Anh Đức mắc Covid-19 vẫn hết lòng chăm bạn gái

Hậu trường Thứ 2, 23/08/2021 20:56:23 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Diễn viên Anh Đức và bạn gái Kris Uyên Tô sống chung, nên anh vẫn cố gắng chăm sóc cô trong thời gian anh mắc Covid-19.

Đầu tháng 8, diễn viên Anh Đức cảm thấy sức khỏe không ổn, có dấu hiệu của Covid-19. Qua hai lần xét nghiệm tại nhà và bệnh viện, anh nhận kết quả dương tính, sau đó anh tuân thủ cách ly và điều trị tại nhà. Lúc này, Kris Uyên Tô - bạn gái của Anh Đức - sống chung nhà nên cũng trở thành F1, cần theo dõi sát sao. Kris cho hay: "Tôi xét nghiệm liên tục nhưng chưa bao giờ có kết quả dương tính. Tuy nhiên, tôi có đầy đủ triệu chứng bệnh, thậm chí nặng hơn Anh Đức. Thật là lạ lẫm".

Suốt hơn ba tuần qua, cặp đôi cố gắng chăm sóc nhau, giữ tinh thần lạc quan, thoải mái. Kris tiết lộ Anh Đức ngày nào cũng thức dậy sớm nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, rửa chén. Chưa kể, anh liên tục thay đổi thực đơn, đốc thúc bạn gái ăn uống, uống nước cam. Theo bạn gái Anh Đức, khi nhiễm Covid-19, mỗi người dù ăn không nổi cũng phải nuốt, cố gắng đảm bảo dinh dưỡng chống lại bệnh tật. Riêng đôi tình nhân may mắn chỉ mất vị giác, cảm giác không ngon miệng, chứ không có dấu hiệu lười ăn.

Tuy nhiên, Kris lại thường mệt mỏi, ăn xong bữa là chỉ muốn đi nằm, không thể hoạt động như bình thường. Do đó, cô cảm kích, biết ơn tình cảm và sự chăm sóc của người yêu thời gian qua, dù anh mới là F0 cần nghỉ ngơi nhiều hơn. "Anh đã luôn vui vẻ, chăm sóc hai chúng ta thật chu đáo từ cơm nước đến thuốc thang. Cả hai đã vượt qua quãng thời gian thật khó khăn lẫn đáng nhớ. Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Những lúc như vậy, em mới thấy thương anh quá", người đẹp tâm sự.

Anh Đức hết lòng chăm bạn gái dù nhiễm Covid-19

Anh Đức và bạn gái Kris Uyên Tô.

Bản thân Anh Đức cũng chia sẻ, điều quan trọng nhất với F0 là giữ tinh thần lạc quan, xem thời sự giúp cập nhật tin tức, tránh tiếp nhận các thông tin tiêu cực. "May mắn là tôi đã vượt qua, không gây lo lắng cho những người xung quanh. Mình đừng uống quá nhiều thuốc Tây vì hại gan. Bình oxy không nên trữ nhiều vì người khác cần thì lấy đâu mà xài. Hãy là bác sĩ tốt nhất cho chính bản thân mình", anh nói.

Bây giờ, khi đã vượt qua Covid-19, Anh Đức bình tĩnh xác định lại nguồn lây. Nam diễn viên nhận định nguy cơ lớn nhất là ở siêu thị, vì anh chỉ đến đó mua thức ăn về nhà. "Vì thế, hai ngày qua, thấy mọi người đổ ra siêu thị mua thực phẩm, tôi lo lắm. Dự đoán là những ngày sắp tới số ca trong cộng đồng vẫn còn tăng. Chúng ta hãy chấp hành theo các quyết định của Chính phủ vì các lãnh đạo đang ngày đêm nỗ lực tìm những phương pháp tối ưu nhất dập dịch. Hãy bảo vệ những người xung quanh và đừng là trung gian lây nhiễm cho những người trong gia đình. Chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch Covid-19 sớm thôi", Anh Đức bày tỏ.

Ngoài Anh Đức, một số nghệ sĩ khác cũng mắc Covid-19: gia đình diễn viên Minh Đức, mẹ con diễn viên Kim Đào, cascadeur - nhiếp ảnh gia Lữ Đắc Long... Nhờ sự điều trị nhanh chóng và tích cực từ lực lượng y tế, họ đều chiến thắng virus, sức khỏe hồi phục.

Anh Đức tự test tại nhà lần đầu và có kết quả dương tính nCoV.

Anh Đức tự test tại nhà lần đầu và có kết quả dương tính nCoV.

Anh Đức sinh năm 1987, là một nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng ở phía Nam. Bạn gái anh tên Kris Uyên Tô, sinh năm 1991 và hiện làm việc tại TP HCM. Họ đã công khai tình cảm và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả.

Mới đây, trong một chương trình, diễn viên Anh Đức xác nhận anh và bạn gái Kris Uyên Tô đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Nam diễn viên rất muốn thúc đẩy sớm việc kết hôn. Tuy nhiên, Kris cho hay bạn trai vẫn chưa cầu hôn cô.

Ý kiến bạn đọc