Ảnh khỏa thân hút mắt của Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo

Starlight Thứ 7, 11/05/2019 00:15:09 AM Theo Zing

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo đăng tải loạt ảnh khỏa thân nằm trong ấn phẩm Sports Illustrated nhằm kỷ niệm tuổi 27. Cô nhắc lại việc bị bạn trai phản bội trong ngày chụp hình.

Anh khoa than hut mat cua Hoa hau Hoan vu Olivia Culpo hinh anh 1
Mới đây, trên trang cá nhân, cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo đã đăng tải loạt ảnh khỏa thân táo bạo, khoe triệt để lợi thế đường cong nóng bỏng. Bộ hình nằm trong ấn phẩm chuyên về áo tắm danh tiếng Sports Illustrated. 
Anh khoa than hut mat cua Hoa hau Hoan vu Olivia Culpo hinh anh 2
Cùng với hình ảnh nóng bỏng, cựu hoa hậu cũng nhắc lại ký ức không vui xảy ra trong quá trình làm việc. "Đây là một trong những ngày khó khăn nhất cuộc đời tôi (hẳn là một số bạn còn nhớ). Tôi hạ cánh ở Úc để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh cùng với một tin tức đã làm vỡ tan cả thế giới của mình", cô viết trên Instagram.
Anh khoa than hut mat cua Hoa hau Hoan vu Olivia Culpo hinh anh 3
Nhiều người tin rằng Culpo đang ám chỉ tới việc bị bạn trai phản bội. Theo chia sẻ từ Sports Illustrated, hoa hậu 27 tuổi tới Úc để chụp ảnh vào giữa tháng 12/2018. Cùng thời điểm này, bạn trai cô - cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola - bị phát hiện ngoại tình với phát thanh viên Bianca Peters. Những tấm ảnh tình tứ của Amendola và Peters bị phát tán rộng rãi trên mạng Internet, khiến Olivia Culpo đau khổ. 
Anh khoa than hut mat cua Hoa hau Hoan vu Olivia Culpo hinh anh 4
"Giờ nhìn lại tấm ảnh này, tôi vẫn nhớ rõ những gì đã xảy ra với mình khi đó", cô chia sẻ trên trang cá nhân. Hoa hậu người Mỹ và cầu thủ Danny Amendola bắt đầu hẹn hò từ tháng 2/2016. Hai người từng chia tay và tái hợp nhiều lần. Tháng 4 vừa qua, Amendola công khai chỉ trích bạn gái cũ là người hám tiền và thích đưa đời sống cá nhân lên mạng xã hội. 
Anh khoa than hut mat cua Hoa hau Hoan vu Olivia Culpo hinh anh 5
Trước đó, nguồn tin Us Weekly từng tiết lộ Danny Amendola chia tay Culpo vì không thể chịu nổi loạt ảnh khỏa thân của bạn gái trên Sports Illustrated. "Cô ấy đã chọn muốn được chú ý ở trên mạng và ở Hollywood để kiếm tiền", cầu thủ 33 tuổi cho biết. 
Anh khoa than hut mat cua Hoa hau Hoan vu Olivia Culpo hinh anh 6
Cuối lời chia sẻ, anh còn chúc Culpo hạnh phúc với những mối tình sau này. Tuy nhiên, phần lớn ý kiến cho rằng Amendola chỉ tìm cách bào chữa cho việc vụng trộm sau lưng Hoa hậu Hoàn vũ 2012. 
Anh khoa than hut mat cua Hoa hau Hoan vu Olivia Culpo hinh anh 7
Olivia Culpo sinh năm 1992, đăng quang Hoa hậu Mỹ năm 2012. Cùng năm, cô tiếp tục trở thành người chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe. 
Anh khoa than hut mat cua Hoa hau Hoan vu Olivia Culpo hinh anh 8
Cô sở hữu hình thể quyến rũ với những đường cong nóng bỏng dù chỉ cao 1,66 m. Sở hữu ưu thế về vóc dáng, Culpo thường đăng tải hình ảnh khỏa thân hay tạo dáng gợi cảm trong trang phục bikini lên trang cá nhân. Trước cầu thủ bóng bầu dục Amendola, Olivia Culpo từng hẹn hò với Nick Jonas từ năm 2013 tới 2015. Hiện, cô hoạt động trong ngành giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên.
Ý kiến bạn đọc