Anh Minh Đạo bị nghi chuốc mê vợ con rồi sát hại 71

Starlight Thứ 3, 07/01/2020 23:15:33 PM Theo Ngôi sao, News

ĐÀI LOANKhám nghiệm tại hiện trường cho thấy một chai nước lọc có dấu hiệu có hóa chất, khiến cảnh sát nghi ngờ anh trai Minh Đạo đã cho vợ con uống thuốc mê trước khi giết.

Hiện tại, chai nước đang được gửi đến phòng thí nghiệm để xét nghiệm. Việc khám nghiệm tử thi được tiến hành ngày 8/1. 

Theo Ettoday, cảnh sát cho hay con trai và vợ của anh trai Minh Đạo đều bị siết cổ đến chết. Tuy nhiên, cả hai không có dấu hiệu phản kháng dữ dội. Trong những hình ảnh cuối cùng CCTV ghi lại, anh trai Minh Đạo lái xe máy, đưa vợ và con trai đến khu Nội Hồ, An Thái, Đài Bắc. Ba người vào đó khoảng vài tiếng đồng hồ thì người qua đường phát hiện ra các thi thể.

Anh trai Minh Đạo giết vợ con sau đó tự tử, động cơ được cho là vì nợ nần. Trong tin nhắn để lại, người đàn ông thừa nhận việc này. Trả lời phỏng vấn, Minh Đạo cũng từng buồn phiền thú nhận anh trai "như một quả bom hẹn giờ". Tài tử từng mua cho gia đình một căn nhà khang trang, nhưng bố mẹ anh đã thế chấp căn nhà, lấy tiền trả nợ cờ bạc cho con.

Tài tử Minh Đạo.

Tài tử Minh Đạo.

Hiện tại, Minh Đạo cùng gia quyến lo các thủ tục hiếu sự cho gia đình anh trai. Bạn bè, người hâm mộ của Minh Đạo dành cho anh những lời chia sẻ trên mạng xã hội, mong anh vượt qua nỗi đau. 

Minh Đạo, tên thật Lâm Triều Chương, là diễn viên, ca sĩ và người mẫu Đài Loan, đồng thời là ông chủ Minh Đạo Studio. Anh từng nổi tiếng với phim Hoàng Tử Ếch đóng cùng Trần Kiều Ân, hay Áo cưới thiên quốc đóng cùng Vương Tâm Lăng. Sự nghiệp của anh những năm gần đây lao dốc. Tài tử từng khóc trên truyền hình vì áp lực. Minh Đạo sinh ra trong gia đình nghèo khó, vì thế anh là trụ cột kinh tế của cả nhà.

Ý kiến bạn đọc