Ảnh nóng bỏng của Ngân Anh xuất hiện trên web Miss Intercontinental

Hậu trường Thứ 5, 10/01/2019 13:51:07 PM Theo Ngôi sao

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đại dương 2017 được cập nhật trên trang chính thức của cuộc thi.

Dù bị Cục Biểu diễn Nghệ thuật không cấp phép và tuyên bố sẽ xử phạt vì đi thi chui nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn lên đường sang Philippines dự thi Miss Intercontinental 2018 từ hôm qua (9/1). Cô không quan tâm những lời chỉ trích từ phía dư luận bởi theo cô, việc tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế là phần thưởng và trách nhiệm của cô sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. 

Dù bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ chối cấp phép và tuyên bố sẽ xử phạt vì đi 'thi chui' nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn lên đường sang Philippines dự thi Miss Intercontinental 2018 từ hôm qua (9/1). Cô không quan tâm những lời chỉ trích bởi theo cô, việc tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế là phần thưởng và trách nhiệm của cô sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. 

Trang chủ  Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) mới đây đã cập nhật những hình ảnh nóng bỏng của đại diện Việt Nam. Theo thông tin đăng tải trên web, Ngân Anh năm nay 23 tuổi, đã tốt nghiệp Đại học về Quản trị khách sạn và du lịch. Hiện tại cô theo học Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý sự kiện quốc tế. Cô thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. 

Trang chủ Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) mới đây đã cập nhật những hình ảnh nóng bỏng của đại diện Việt Nam. Theo thông tin đăng tải trên web, Ngân Anh năm nay 23 tuổi, tốt nghiệp Đại học về Quản trị khách sạn và du lịch. Hiện tại cô theo học Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý sự kiện quốc tế. Cô thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. 

Cô đặc biệt có hứng thú với thời trang, thích đi du lịch vòng quanh thế giới để trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Trong thời gian rảnh, cô có sở thích bơi lội, yoga. Đây là hai bộ môn giúp cô rèn luyện cơ thể. 

Theo lời giới thiệu, Ngân Anh đặc biệt có hứng thú với thời trang, thích đi du lịch vòng quanh thế giới để trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Trong thời gian rảnh, cô có sở thích bơi lội, yoga. Đây là hai bộ môn giúp cô rèn luyện cơ thể. 

Hoa hậu Liên lục địa 2018 là cuộc thi quốc tế đầu tiên Ngân Anh tham gia nên cô cảm thấy rất vinh dự. Cô cũng sẵn sàng cho hành trình thể hiện bản thân tại đấu trường nhan sắc này.

Hoa hậu Liên lục địa 2018 là cuộc thi quốc tế đầu tiên Ngân Anh tham gia nên cô cảm thấy rất vinh dự. Cô đã sẵn sàng cho hành trình thể hiện bản thân tại đấu trường nhan sắc này.

So với hình ảnh trước đây, Ngân Anh đã có sự lột xác về biểu cảm. Cô cũng được khen có vóc dáng lý tưởng với chiều cao 173cm, số đo ba vòng 87-57-97.

So với hình ảnh trước đây, Ngân Anh đã có sự 'lột xác' về biểu cảm. Cô cũng được khen có vóc dáng lý tưởng với chiều cao 173 cm, số đo ba vòng 87-57-97.

Nói về những ý kiến chỉ trích mình khi kiên quyết đi thi, cô cho biết: Tôi chỉ mong những ai chưa hiểu về các quy định hiện hành của pháp luật, những ai còn bị đám đông cuốn theo những cuộc ném đá hội đồng tôi trên mạng xã hội, hãy bình tĩnh và theo dõi, tìm hiểu trước khi có những động thái chỉ trích tôi.

Nói về những ý kiến chỉ trích mình khi kiên quyết đi thi, cô cho biết: "Tôi chỉ mong những ai chưa hiểu về các quy định hiện hành của pháp luật, những ai còn bị đám đông cuốn theo những cuộc 'ném đá hội đồng' tôi trên mạng xã hội, hãy bình tĩnh và theo dõi, tìm hiểu trước khi có những động thái chỉ trích tôi".

Về vấn đề bị Cục Biểu diễn Nghệ thuật từ chối cấp phép, thậm chí tuyên bố sẽ tước vương miện Hoa hậu Đại dương đồng thời xử phạt vì đi thi chui, Ngân Anh ủy quyền cho luật sư giải quyết. Bản thân cô đã sang Philippines nên chỉ muốn tập trung tham gia các hoạt động của cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Về vấn đề bị Cục NTBD từ chối cấp phép, thậm chí tuyên bố sẽ tước vương miện Hoa hậu Đại dương đồng thời xử phạt vì đi 'thi chui', Ngân Anh ủy quyền cho luật sư giải quyết. Bản thân cô đã sang Philippines nên chỉ muốn tập trung tham gia các hoạt động của Miss Intercontinental 2018.

Hôm qua (9/4), sau khi đến Philippines cô đã dự buổi tiệc chào mừng cùng nhiều thí sinh quốc tế khác. 

Hôm qua (9/1), sau khi đến Philippines cô đã dự buổi tiệc chào mừng cùng nhiều thí sinh quốc tế khác. 

Để chuẩn bị cho Miss Intercontinental 2018, gần một năm qua Ngân Anh đã tích cực rèn luyện kỹ năng thông qua các khóa học với chuyên gia của Việt Nam và Philippines. 

Để chuẩn bị cho Miss Intercontinental, gần một năm qua Ngân Anh tích cực rèn luyện kỹ năng thông qua các khóa học với chuyên gia của Việt Nam và Philippines. 

Cô từng rất tự ti về bản thân nhưng dần dần đã tự tin, mạnh mẽ hơn để phô diễn ưu điểm về hình thể.

Cô từng rất tự ti về bản thân nhưng dần dần đã tự tin, mạnh mẽ hơn để phô diễn ưu điểm về hình thể.

a

Ngân Anh khoe đôi chân thon dài trong bộ ảnh trên trang web của Hoa hậu Liên lục địa 2018. 

Ý kiến bạn đọc