Ảnh sao 10/7: Thân Thúy Hà mặt mộc rạng rỡ tuổi 43

Chuyện 24h Thứ 7, 10/07/2021 21:17:11 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Thân Thúy Hà khiến bạn bè ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp gợi cảm, làn da mịn màng ở tuổi 43.

Đăng ảnh mướt mồ hồi vì chăm tập thể dục để giảm cân, nhưng Thân Thúy Hà lại gây chú ý bởi làn da sáng mịn, cùng vòng một gợi cảm ở tuổi 43.

Đăng ảnh mướt mồ hồi vì chăm tập thể dục để giảm cân trong thời gian giãn cách, nhưng Thân Thúy Hà lại gây chú ý bởi làn da sáng mịn, cùng vòng một gợi cảm ở tuổi 43.

Ca sĩ Bảo Anh thích thú chơi đùa cùng mèo cưng.

Ca sĩ Bảo Anh thích thú chơi đùa cùng mèo cưng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho rằng: Khi thức dậy vào mỗi buổi sáng, hãy dành thời gian nhớ lại những điều mà bạn cảm thấy biết ơn. Những điều không hay, cũng nên được biết ơn.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho rằng: "Khi thức dậy vào mỗi buổi sáng, hãy dành thời gian nhớ lại những điều mà bạn cảm thấy biết ơn. Những điều không hay, cũng nên được biết ơn".

Thủy Anh đón sinh nhật gấp gáp bên ông xã Đăng Khôi, hai con trai cùng bố mẹ và gia đình hai người em. Cô kể: Chưa có sinh nhật nào mà tổ chức gấp gáp giống chạy show thế này. Ngay khi nghe tin hai em phong toả buổi sáng cái là buổi tối tổ chức liên hoan luôn cho kịp. Rất đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn siêu vui. Cảm ơn chồng yêu Đăng Khôi đã đích thân vào bếp, bố mẹ và hai em cùng các bé đáng yêu đã dành một buổi tối tuyệt vời cho con ạ.

Thủy Anh - bà xã ca sĩ Đăng Khôi - đón sinh nhật gấp gáp bên chồng con cùng bố mẹ và gia đình hai người em. Cô kể: "Chưa có sinh nhật nào mà tổ chức gấp gáp giống chạy show thế này. Ngay khi nghe tin hai em phong toả buổi sáng cái là buổi tối tổ chức liên hoan luôn cho kịp. Rất đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn siêu vui. Cảm ơn chồng yêu Đăng Khôi đã đích thân vào bếp, bố mẹ và hai em cùng các bé đáng yêu đã dành một buổi tối tuyệt vời cho con ạ".

Từ Na Uy, diễn viên Ngô Thanh Vân nhắn gửi mong Sài Gòn sớm hết dịch Covid -19: Sài Gòn ơi cố lên nhé. Mọi việc rồi sẽ qua thôi. Tôi tin là bạn sẽ làm được. Cố lên nào.

Từ Na Uy, diễn viên Ngô Thanh Vân nhắn gửi mong Sài Gòn sớm hết dịch Covid-19: "Sài Gòn ơi cố lên nhé. Mọi việc rồi sẽ qua thôi. Tôi tin là bạn sẽ làm được. Cố lên nào".

Ngoài đóng phim, diễn viên Lan Phương còn là giám đốc điều hành nhà hàng Lalina mới mở của mình tại Hà Nội.

Ngoài đóng phim, diễn viên Lan Phương còn là giám đốc điều hành nhà hàng Lalina mới mở của mình tại Hà Nội.

Góc nghiêng thần thánh tôn vẻ đẹp của á hậu Thanh Tú.

Góc nghiêng thần thánh khoe vẻ đẹp của á hậu Thanh Tú.

Diễn viên Việt Anh thả thính: Buổi đêm anh đói cồn cào. Ship anh một chút ngọt ngào đi em.

Diễn viên Việt Anh thả thính: "Buổi đêm anh đói cồn cào. Ship anh một chút ngọt ngào đi em".

Diễn viên Thanh Thúy tự tin với vóc dáng hiện tại sau khi giảm cân thành công.

Diễn viên Thanh Thúy tự tin với vóc dáng hiện tại sau khi giảm cân thành công.

Ca sĩ Đoan Trang thảnh thơi ngày cuối tuần bên con gái tại Singapore.

Ca sĩ Đoan Trang thảnh thơi ngày cuối tuần bên con gái tại Singapore.

Ca sĩ Lệ Quyên đăng ảnh nhật ký chuỗi ngày không son phấn và viết: Dù đêm có buông xuống nơi đây, xung quanh không đủ sáng nhưng vẫn thấy rõ em là được, rõ từng chi tiết vì cam thường nét nhất.

Ca sĩ Lệ Quyên đăng ảnh nhật ký chuỗi ngày không son phấn và viết: "Dù đêm có buông xuống nơi đây, xung quanh không đủ sáng nhưng vẫn thấy rõ em là được, rõ từng chi tiết vì cam thường nét nhất".

Ý kiến bạn đọc