Ảnh sao 10/9: Nam Thư khen H'Hen Niê dễ thương

Chuyện 24h Thứ 6, 10/09/2021 21:13:40 PM Theo Ngôi sao

Nam Thư khen H'Hen Niê là hoa hậu tâm lý, gần gũi và nhiệt tình khi làm tình nguyện viên trong mùa dịch.

Nam Thư kể về hoa hậu HHen Niê khi cả hai cùng tham gia làm tình nguyện viên: Tấm đầu tiên bé Hen rất tâm lý, đứng thấp xuống cho bằng chị Thư. Tấm sau chị Thư yêu cầu em Hen cứ đứng thẳng lên tại vì cao chị sao cao bằng em, đẹp sao chị đẹp bằng em được. Em Hen hoa hậu dễ thương, gần gũi, nhiệt tình.

Diễn viên Nam Thư dành nhiều lời khen cho H'Hen Niê khi cả hai có dịp làm việc chung: "Tấm đầu tiên bé Hen rất tâm lý, đứng thấp xuống cho bằng chị Thư. Tấm sau chị Thư yêu cầu em Hen cứ đứng thẳng lên, tại vì cao chị sao cao bằng em, đẹp sao chị đẹp bằng em được. Em Hen - hoa hậu dễ thương, gần gũi, nhiệt tình".

Á hậu Huyền My chia sẻ khoảnh khắc chăm chỉ làm việc tại Đài truyền hình nhưng khán giả chỉ chú ý đến đôi giày gai góc của cô.

Á hậu Huyền My chia sẻ khoảnh khắc chăm chỉ làm việc tại Đài truyền hình nhưng khán giả chỉ chú ý đến đôi giày gai góc của cô.

Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh vui khi biết nơi họ sống ở quận 7, khu vực từng là vùng cam nhưng nay đã kiểm soát được dịch và đang lên kế hoạch mở cửa thí điểm bình thường mới.

Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh vui khi biết nơi họ sống ở quận 7 (TP HCM), khu vực từng là vùng cam, nhưng nay đã kiểm soát được dịch và đang lên kế hoạch mở cửa thí điểm bình thường mới.

MC Hoàng Oanh hạnh phúc đón tuổi 31. Cô cho biết món quà lớn nhất của mình chính là con trai Max.

MC Hoàng Oanh hạnh phúc đón tuổi 31. Cô cho biết món quà lớn nhất của mình chính là con trai Max.

Jun Phạm (giữa) nằm thư giãn, đắp mặt nạ cùng Karik và Ngô Kiến Huy. Gần mực thì đen. Gần Thỏ thì đẹp, nam ca sĩ hài hước nói.

Jun Phạm (giữa) đăng bức ảnh cũ chụp cùng Karik và Ngô Kiến Huy. Cả ba nằm thư giãn, đắp mặt nạ. "Gần mực thì đen. Gần Thỏ thì đẹp", nam ca sĩ hài hước nói.

Trizzie Phương Trinh được hoa hậu Hà Kiều Anh tổ chức sinh nhật muộn tại Mỹ.

Trizzie Phương Trinh được hoa hậu Hà Kiều Anh tổ chức sinh nhật muộn tại Mỹ.

Diệp Bảo Ngọc quan niệm phụ nữ muốn hạnh phúc thì đừng hi sinh. Cô cho rằng các chị em nên thay đổi tư duy cho đi là tự nguyện thay vì cho đi là hi sinh sẽ giúp cho cuộc sống của bạn dễ thở hơn rất nhiều.

Diệp Bảo Ngọc quan niệm phụ nữ muốn hạnh phúc thì đừng hi sinh. Cô cho rằng các chị em nên thay đổi tư duy "cho đi là tự nguyện" thay vì "cho đi là hi sinh" sẽ giúp cho cuộc sống dễ thở hơn rất nhiều.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh hớn hở vì sắp được đi làm lại.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh "hớn hở vì sắp được đi làm lại".

Quang Anh - quán quân Giọng hát Việt nhí năm 2013 - chững chạc, điển trai ở tuổi 20.

Quang Anh - quán quân Giọng hát Việt nhí năm 2013 - chững chạc, điển trai ở tuổi 20.

Kyo Yok pose ảnh cùng cháu trai khi về Mỹ. Anh kể với giọng hài hước: Về ông cháu đeo như sam luôn. Nhà gì tìm đứa con gái khó ghê. Ba anh em trai, có vợ đẻ ra 3 thằng nhóc toàn đực rựa.

Kyo Yok pose ảnh cùng cháu trai khi về Mỹ. Anh kể với giọng hài hước: "Về ông cháu đeo như sam luôn. Nhà gì tìm đứa con gái khó ghê. Ba anh em trai, có vợ đẻ ra 3 thằng nhóc toàn đực rựa".

Ý kiến bạn đọc