Ảnh sao 1/11: Ông Cao Thắng ôm ấp con gái nhỏ

Chuyện 24h Chủ nhật, 01/11/2020 23:39:39 PM Theo Ngôi sao

Hình ảnh ca sĩ Ông Cao Thắng ôm ấp con gái vừa chào đời khiến Đông Nhi ngập hạnh phúc vì đáng yêu.

Chia sẻ về bức ảnh ông xã Ông Cao Thắng bồng bế con gái, ca sĩ Đông Nhi viết: Phải đến ngày thứ 5 mới hoàn hồn để up tấm hình đầu tiên đáng yêu nhất trần đời này. Tuy cuộc sống 5 ngày qua có hơi đảo lộn một chút nhưng thực sự hạnh phúc khi mỗi ngày đều được nhìn thấy những điều đáng yêu như thế này. Ngày nào mà không được nhìn hai khuôn mặt kia là nhớ đến xỉu mất.

Chia sẻ về bức ảnh ông xã Ông Cao Thắng bồng bế con gái, ca sĩ Đông Nhi viết: "Phải đến ngày thứ 5 mới hoàn hồn để up tấm hình đầu tiên đáng yêu nhất trần đời này. Tuy cuộc sống 5 ngày qua có hơi đảo lộn một chút nhưng thực sự hạnh phúc khi mỗi ngày đều được nhìn thấy những điều đáng yêu như thế này. Ngày nào mà không được nhìn hai khuôn mặt kia là nhớ đến xỉu mất".

Kyo York cùng diễn viên Thanh Bình một người bạn đi dự tiệc. Nam ca sĩ người Mỹ vui khi phát hiện ra: Đi dự tiệc, Tây mặc đồ ta còn ta mặc đồ Tây.

Kyo York cùng diễn viên Thanh Bình một người bạn đi dự tiệc. Nam ca sĩ người Mỹ vui khi phát hiện ra: "Đi dự tiệc, Tây mặc đồ ta còn ta mặc đồ Tây".

Lan Khuê kể: Mình có một người chị họ rất sành điệu sống ở Đức. Hồi mình còn nhỏ, mỗi lần chị về Việt Nam, ấn tượng trong trí nhớ của đứa con nít như mình là chị rất đẹp. Cái đẹp không phải kiểu đẹp được lòng số đông mà là cái đẹp toát lên từ sự tự tin, rất phong cách, rất thời trang. Mình mê mẩn những chiếc vali của chị chất đầy những bộ cánh chất chơi, những món mỹ phẩm bắt mắt, những lọ nước hoa kỳ diệu, những đôi giày đẹp đến nao lòng, những chiếc túi đẹp như một giấc mơ. Mỗi lần chị không có nhà là mình lén lút tới gần đống đồ của chị, tò mò, thích thú ngắm nghía, cầm nắm. Và từ đó bén rễ trong con bé con ấy là mong muốn lớn lên được tự tin, xinh đẹp và mặc đẹp như người chị họ mà con bé ngưỡng mộ. Mình còn nhớ hồi đó mình nói với mẹ là lớn lên con sẽ còn điệu hơn chị Mai. Và giờ mình điệu thật.

Lan Khuê kể: "Mình có một người chị họ rất sành điệu sống ở Đức. Hồi mình còn nhỏ, mỗi lần chị về Việt Nam, ấn tượng trong trí nhớ của đứa con nít như mình là chị rất đẹp. Cái đẹp không phải kiểu đẹp được lòng số đông mà là cái đẹp toát lên từ sự tự tin, rất phong cách, rất thời trang. Mình mê mẩn những chiếc vali của chị chất đầy những bộ cánh chất chơi, những món mỹ phẩm bắt mắt, những lọ nước hoa kỳ diệu, những đôi giày đẹp đến nao lòng, những chiếc túi đẹp như một giấc mơ. Mỗi lần chị không có nhà là mình lén lút tới gần đống đồ của chị, tò mò, thích thú ngắm nghía, cầm nắm. Và từ đó bén rễ trong con bé con ấy là mong muốn lớn lên được tự tin, xinh đẹp và mặc đẹp như người chị họ mà con bé ngưỡng mộ. Mình còn nhớ hồi đó mình nói với mẹ là 'lớn lên con sẽ còn điệu hơn chị Mai'. Và giờ mình điệu thật".

Diễn viên Chi Bảo và bạn gái Lý Thùy Trang dự sinh nhật Anh Dũng - bạn trai tin đồn của Trương Ngọc Ánh.

Diễn viên Chi Bảo và bạn gái Lý Thùy Trang dự sinh nhật Anh Dũng - bạn trai tin đồn của Trương Ngọc Ánh.

Quỳnh Anh Shyn nhận được nhiều lời khen dễ thương khi hóa thân thành Marge Simpson.

Quỳnh Anh Shyn nhận được nhiều lời khen dễ thương khi hóa thân thành Marge Simpson.

Diễn viên Thúy Ngân hóa nhân vật Avatar nhưng được fan khuyên nên bỏ đôi guốc sẽ hoàn hảo hơn.

Diễn viên Thúy Ngân vào vai nhân vật Avatar nhưng fan khuyên nên bỏ đôi guốc sẽ hoàn hảo hơn.

Gia đình phép thuật của á hậu Ngô Trà My.

"Gia đình phép thuật" của á hậu Ngô Trà My.

Hoa hậu Kỳ Duyên và người tình tin đồn Minh Triệu hóa Catwoman (Miêu Nữ).

Hoa hậu Kỳ Duyên và người tình tin đồn Minh Triệu hóa Catwoman (Miêu Nữ).

Chi Pu khoe hình thể nóng bỏng khi hóa nàng tiên cá.

Chi Pu khoe hình thể nóng bỏng khi làm nàng tiên cá.

Trọng Hiếu Idol hóa trang ghê rợn.

Trọng Hiếu Idol hóa trang ghê rợn ngày Halloween.

Ý kiến bạn đọc