Ảnh sao 12/11: Con trai lai Tây giống Hoàng Oanh

Chuyện 24h Thứ 5, 12/11/2020 23:10:36 PM Theo Ngôi sao

MC Hoàng Oanh thấy con trai có nhiều nét giống mình, nhất là đôi mắt hí biết cười.

MC Hoàng Oanh thấy con trai càng lớn càng giống mình.

Vẻ đáng yêu của con trai MC Hoàng Oanh và chồng Tây. Bà mẹ trẻ thấy con trai cũng có nhiều nét giống mình, đặc biệt ở đôi mắt.

Phan Hiển hộ tống Khánh Thi đi quay gameshow, chu đáo đi giày cho vợ.

Phan Hiển hộ tống Khánh Thi đi quay gameshow, chu đáo đi giày cho vợ.

Kỳ Hân bụng bầu khệ nệ ở tháng cuối của thai kỳ và hạnh phúc vì ông xã Mạc Hồng Quân đã kịp sang Cộng hòa Czech trước ngày vượt cạn.

Kỳ Hân bụng bầu khệ nệ ở tháng cuối của thai kỳ. Cô hạnh phúc vì ông xã Mạc Hồng Quân đã kịp sang CH Czech trước ngày vượt cạn.

Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm - đăng ảnh bên hai con kèm chia sẻ: Cám ơn hai bạn đã đến với mình để những tháng ngày tuổi trẻ này mình ko cô đơn.

Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm - đăng ảnh bên hai con kèm chia sẻ: "Cám ơn hai bạn đã đến với mình để những tháng ngày tuổi trẻ này mình không cô đơn".

Ca sĩ Tóc Tiên tích cực diện trang phục khoe eo thon.

Ca sĩ Tóc Tiên tích cực diện trang phục khoe eo thon.

Diễn viên Bình Minh mừng sinh nhật sớm Trương Ngọc Ánh.

Diễn viên Bình Minh mừng sinh nhật sớm Trương Ngọc Ánh.

Lý Nhã Kỳ nhận mình là chủ tịch hội độc thân.

Ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ nhận mình là "chủ tịch hội độc thân".

Lê Âu Ngân Anh là giảng viên nhưng thấy mình như một cô sinh viên mỗi khi cười. Người đẹp chia sẻ: Cười nhiều không chỉ mang đến may mắn cho bản thân, truyền năng lượng tích cực cho những người bên cạnh mà còn giúp chúng ta trẻ ra thì phải.

Lê Âu Ngân Anh là giảng viên nhưng thấy mình như một cô sinh viên mỗi khi cười. Người đẹp chia sẻ: "Cười nhiều không chỉ mang đến may mắn cho bản thân, truyền năng lượng tích cực cho những người bên cạnh mà còn giúp chúng ta trẻ ra thì phải".

Phi Thanh Vân nhắn nhủ bản thân: Đi gym đều đặn để nâng cao thể lực và tinh thần. Sống và làm việc chân thành, đảm bảo kết quả tốt nhất cho tất cả. Yêu hết mình vì cuộc đời đẹp lắm.

Phi Thanh Vân nhắn nhủ bản thân: "Đi gym đều đặn để nâng cao thể lực và tinh thần. Sống và làm việc chân thành, đảm bảo kết quả tốt nhất cho tất cả. Yêu hết mình vì cuộc đời đẹp lắm".

Vợ chồng Thúy Vân và mẹ chăm chú khi cắt móng tay cho con. Bà mẹ bỉm sữa tâm sự: Hạnh phúc của nhà Vân đơn giản lắm. Là khi nhìn bé yêu ngủ say, không quấy khóc và khỏe mạnh. Từ khi nhà Vân có thêm một thành viên mới, cả nhà thường quây quần bên nhau. Bà nội, bà ngoại và ba Nhật luôn phụ Vân chăm em.

Vợ chồng Thúy Vân và mẹ chăm chú khi cắt móng tay cho con. Bà mẹ bỉm sữa tâm sự: "Hạnh phúc của nhà Vân đơn giản lắm. Là khi nhìn bé yêu ngủ say, không quấy khóc và khỏe mạnh. Từ khi nhà Vân có thêm một thành viên mới, cả nhà thường quây quần bên nhau. Bà nội, bà ngoại và ba Nhật luôn phụ Vân chăm em".

Ý kiến bạn đọc