Ảnh sao 12/7: Bố con Xuân Bắc mừng Italy vô địch Euro 2020

Chuyện 24h Thứ 2, 12/07/2021 22:32:27 PM Theo Ngôi sao

Nghệ sĩ Xuân Bắc và con trai Minh Bủm hào hứng selfie khi Italy thắng Anh 3-2 trong loạt đá luân lưu, xứng ngôi vô địch Euro 2020.

Xuân Bắc và con trai lớn Minh Bủm hào hứng khi Italy vô địch Euro 2020, trong khi Bi Béo thức cả đêm để cổ vũ cho đội Anh yêu thích nhưng kết quả không như mong muốn nên buồn. Ông bố ba con kể: Thương con trai Bi Béo ủng hộ Anh hết mình, nhất định không chụp với bố và anh khi kết thúc trận đấu. Bi (giọng đầy hờn dỗi): Trời sáng rồi, ra làm vườn thôi bố... Tốt con, cứ biến nỗi buồn thành hành động tích cực đi. Bố ngủ đây.

Xuân Bắc cùng hai con Minh Bủm và Bi Béo thức cả đêm để theo dõi trận đấu giữa Italy và Anh. Ba bố con chia thành hai phe. Kết quả chung cuộc, Italy thắng Anh 3-2 trong loạt đá luân lưu để lần thứ hai vô địch Euro. Sau trận đấu, nam MC kể: "Thương con trai Bi Béo ủng hộ Anh hết mình, nhất định không chụp với bố và anh Minh khi kết thúc trận đấu. Bi (giọng đầy hờn dỗi): 'Trời sáng rồi, ra làm vườn thôi bố'... Tốt con, cứ biến nỗi buồn thành hành động tích cực đi. Bố ngủ đây".

Thúy Hạnh được chị gái sinh đôi Thúy Hằng nhuộm tóc tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội. Cựu người mẫu chia: Khi đến lúc không giấu được tuổi mà giãn cách lâu quá nên chúng mình đành tự chăm sóc làm đẹp cho nhau. Nàng kia sau khi nhuộm xong quả đầu đầy tóc bạc cho mình thì thỏ thẻ nói đây là lần đầu làm chuyện ấy.

Thúy Hạnh được chị gái sinh đôi Thúy Hằng nhuộm tóc tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội. Cựu người mẫu chia sẻ: "Khi đến lúc không giấu được tuổi mà giãn cách lâu quá nên chúng mình đành tự chăm sóc làm đẹp cho nhau. Nàng kia sau khi nhuộm xong quả đầu đầy tóc bạc cho mình thì thỏ thẻ nói đây là lần đầu làm chuyện ấy".

Quế Vân tươi tắn cùng con trai thứ ba mới sinh xuất viện về nhà.

Quế Vân tươi tắn cùng con trai thứ ba mới sinh xuất viện về nhà.

Diễn viên Đào Hoàng Yến tiết lộ con gái nghiện hôn mẹ.

Diễn viên Đào Hoàng Yến tiết lộ con gái "nghiện" hôn mẹ.

Công Vinh hài hước nhận mình mặt V-line bên mâm cơm chay nhưng khán giả lại chú ý đến mái tóc nhiều sợi bạc của ông xã Thủy Tiên và khuyên anh đi nhuộm tóc. Lúc này anh liền đáp: Thôi... nhuộm lỡ đẹp quá mức cho phép thì lại khổ vợ con.

Công Vinh nhận mình mặt V-line bên mâm cơm chay nhưng khán giả lại chú ý đến mái tóc nhiều sợi bạc của ông xã Thủy Tiên và khuyên anh đi nhuộm tóc. Lúc này anh liền đáp: "Thôi... nhuộm lỡ đẹp quá mức cho phép thì lại khổ vợ con".

Diễn viên Thúy Diễm làm bảo mẫu trong thời gian giãn cách xã hội. Cô hài hước nói: Một nách 3 em. Hạnh phúc kiểu ông bà hay nói là con cháu đầy đàn (hay đầy nhà).

Diễn viên Thúy Diễm làm "bảo mẫu" trong thời gian giãn cách xã hội. Cô hài hước nói: "Một nách 3 em. Hạnh phúc kiểu ông bà hay nói là con cháu đầy đàn (hay đầy nhà)".

Gia đình Văn Anh được tình nguyện viên hỗ trợ mua hàng siêu thị trong ngày dịch.

Gia đình Văn Anh được tình nguyện viên hỗ trợ mua hàng siêu thị trong ngày dịch.

Giãn cách xã hội quá nhiều. Eo con kiến đã thành eo con heo, ca sĩ Hiền Hồ bình luận về bức ảnh của mình.

"Giãn cách xã hội quá nhiều. Eo con kiến đã thành eo con heo", ca sĩ Hiền Hồ bình luận về bức ảnh của mình.

Ca sĩ Khắc Việt nịnh vợ: Gặp em trong một buổi chiều. Thấy lòng thiếu thiếu thế là yêu luôn

Ca sĩ Khắc Việt nịnh vợ: "Gặp em trong một buổi chiều. Thấy lòng thiếu thiếu thế là yêu luôn".

Cường Đôla chăm chỉ trồng cây, làm vườn trong những ngày rãnh rỗi.

Cường Đôla chăm chỉ trồng cây, làm vườn trong những ngày rảnh rỗi.

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa khoe thành quả thu hoạch được sau một buổi chiều thả lưới.

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa khoe thành quả thu hoạch được sau một buổi chiều thả lưới.

Ý kiến bạn đọc