Ảnh sao 13/7: Chi Pu sexy khi ở nhà

Chuyện 24h Thứ 3, 13/07/2021 22:51:22 PM Theo Ngôi sao

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào nên khi thay đổi sang phong cách gợi cảm, cá tính, Chi Pu nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

Chi Pu khoác áo hờ hững khoe body gợi cảm.

Chi Pu khoác áo hờ hững khoe body gợi cảm.

Khoảnh khắc khóa môi khiến người xem trẹo cả cổ của Võ Hoàng Yến và chồng sắp cưới. Nữ siêu mẫu sang Mỹ thăm bạn trai từ hồi giữa tháng 6 sau hơn một năm rưỡi xa cách vì dịch Covid-19. Đã bên nhau được 3 năm nhưng Hoàng Yến chưa từng đăng ảnh rõ mặt người ấy của mình.

Khoảnh khắc khóa môi khiến người xem "trẹo cả cổ" của Võ Hoàng Yến và chồng sắp cưới. Gần một tháng trước, nữ siêu mẫu sang Mỹ thăm bạn trai sau hơn một năm rưỡi xa cách vì dịch Covid-19. Đã bên nhau được 3 năm nhưng Võ Hoàng Yến chưa từng đăng ảnh rõ mặt "người ấy" của mình.

Hoa hậu HHen Niê làm tình nguyện viên hỗ trợ người dân mua hàng trong mùa dịch. Cô tâm sự: Đây có lẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi tôi có cơ hội hiểu được nhiều nỗi lo hay những khó khăn trong mùa dịch. Tôi chẳng có gì cả, nên được góp một chút sức lực nhỏ bé xíu này hay cả thời gian của tôi, tôi đều rất vui, rất kỷ luật và vô cùng nhiệt huyết với vai trò của mình. Tôi chúc chúng ta sớm chiến thắng đại dịch, ai ai cũng mạnh khoẻ, tích cực và lạc quan khi ở nhà nhé.

Hoa hậu H'Hen Niê làm tình nguyện viên hỗ trợ người dân mua hàng trong mùa dịch. Cô tâm sự: "Đây có lẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi tôi có cơ hội hiểu được nhiều nỗi lo hay những khó khăn trong mùa dịch. Tôi chẳng có gì cả, nên được góp một chút sức lực nhỏ bé xíu này hay cả thời gian của tôi, tôi đều rất vui, rất kỷ luật và vô cùng nhiệt huyết với vai trò của mình. Tôi chúc chúng ta sớm chiến thắng đại dịch, ai ai cũng mạnh khoẻ, tích cực và lạc quan khi ở nhà nhé".

Trương Ngọc Ánh kêu gọi người dân ở nhà, hạn chế ra đường để nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid-19: Sài Gòn chúng ta luôn ý thức, luôn ý chí, luôn vững tin. Chúng ta hãy cùng nhau sẽ vượt qua dịch 1 cách tốt đẹp.

Trương Ngọc Ánh kêu gọi người dân ở nhà, hạn chế ra đường để nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid-19: "Sài Gòn chúng ta luôn ý thức, luôn ý chí, luôn vững tin. Chúng ta hãy cùng nhau sẽ vượt qua dịch một cách tốt đẹp".

Ca sĩ Bảo Thy khoe tóc mới tự cắt tại nhà sau 3 tháng chưa đi salon.

Ca sĩ Bảo Thy khoe tóc mới tự cắt tại nhà sau 3 tháng chưa đi salon.

Gia đình Hồng Đăng mừng sinh nhật con gái út đơn giản tại nhà.

Gia đình Hồng Đăng mừng sinh nhật con gái út đơn giản tại nhà.

Quốc Cơ dậy sớm cho hai con đi dạo một vòng sân sau nhiều ngày ở ẩn trong nhà. Ông bố trẻ kể: Lâu quá mới được ra ngoài nên hai ẻm bẽn lẽn, đi chậm thật chậm hưởng thụ bước đi bên ngoài, không dám đi nhanh vì sợ mau tới nhà. Còn Papa cũng vậy, đi từng bước thấy quý gì đâu. Cả nhà cùng cố lên nhé! Sài Gòn sẽ mau khoẻ lại thôi.

Quốc Cơ dậy sớm cho hai con đi dạo một vòng sân sau nhiều ngày ở ẩn trong nhà. Ông bố trẻ kể: "Lâu quá mới được ra ngoài nên hai ẻm bẽn lẽn, đi chậm thật chậm 'hưởng thụ' bước đi bên ngoài, không dám đi nhanh vì sợ mau tới nhà. Còn Papa cũng vậy, đi từng bước thấy quý gì đâu. Cả nhà cùng cố lên nhé! Sài Gòn sẽ mau khoẻ lại thôi".

Kim Cương hưởng ứng phong trào kêu gọi của ông xã Ưng Hoàng Phúc: Đã bao lâu rồi bạn không vẽ quốc kỳ dân tộc Việt Nam? Hãy cầm bút cầm màu lên và tô điểm lại quốc kỳ Việt Nam, cắm nó vào máy điện thoại chụp một ảnh như Phúc đăng lên với nội dung (tỉnh thành bạn đang ở + cố lên). Sài Gòn cố Lên, Việt Nam cố lên!  Cuộc chiến này sẽ không bao giờ chấm dứt nếu chúng ta không đoàn kết. Một hành động nhỏ một ý nghĩ lớn ủng hộ tinh thần đội ngũ y bác sĩ nơi tiền tuyến Sài Gòn nói riêng và tất cả các tỉnh thành Việt Nam nói chung nhé cả nhà.

Kim Cương hưởng ứng phong trào kêu gọi của ông xã Ưng Hoàng Phúc: "Đã bao lâu rồi bạn không vẽ quốc kỳ dân tộc Việt Nam? Hãy cầm bút cầm màu lên và tô điểm lại quốc kỳ Việt Nam, cắm nó vào máy điện thoại chụp một ảnh như Phúc đăng lên với nội dung (tỉnh thành bạn đang ở + cố lên). Sài Gòn cố lên, Việt Nam cố lên! Cuộc chiến này sẽ không bao giờ chấm dứt nếu chúng ta không đoàn kết. Một hành động nhỏ một ý nghĩ lớn ủng hộ tinh thần đội ngũ y bác sĩ nơi tiền tuyến Sài Gòn nói riêng và tất cả các tỉnh thành Việt Nam nói chung nhé cả nhà".

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh hài hước tiết lộ về hậu trường chụp ảnh cùng hai con song sinh: Để chụp một tấm hình với hai đại ca không hề dễ nhé mọi người. Chụp 300 tấm mới có vài tấm đàng hoàng.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh hài hước tiết lộ về hậu trường chụp ảnh khó khăn cùng hai con song sinh: "Để chụp một tấm hình với hai đại ca không hề dễ nhé mọi người. Chụp 300 tấm mới có vài tấm đàng hoàng".

Ca sĩ Hồng Ngọc đến dự tiệc chúc mừng vợ chồng Lê Quang - Cam Thơ kỷ niệm 27 năm ngày cưới.

Ca sĩ Hồng Ngọc đến dự tiệc chúc mừng vợ chồng Lê Quang - Cam Thơ kỷ niệm 27 năm ngày cưới.

Rapper Dế Choắt gây ấn tượng với loạt hình xăm khắp cơ thể và phong cách ngầu.

Rapper Dế Choắt gây ấn tượng với loạt hình xăm khắp cơ thể và style ăn mặc "ngầu".

Ý kiến bạn đọc