Ảnh sao 14/3: Bảo Thanh rạng rỡ khi bầu bí

Chuyện 24h Thứ 2, 15/03/2021 23:37:12 PM Theo Ngôi sao

Mang thai ở những tháng cuối của thai kỳ nhưng Bảo Thanh vẫn bận rộn với công việc và giữ được thần thái rạng rỡ, khỏe khoắn.

Diễn viên Bảo Thanh khi bầu bí ở tuần 32 bên ông xã Đức Thắng. Cô được khen vẫn xinh đẹp, rạng rỡ dù bụng bầu vượt mặt.

Diễn viên Bảo Thanh mang bầu tuần thứ 32. Cô được khen vẫn xinh đẹp, rạng rỡ dù bụng bầu vượt mặt.

Võ Hạ Trâm vẫn chăm chỉ tập gym khi mang thai ở tuần thứ 22. Nữ ca sĩ chia sẻ: Gym khi bầu sẽ nhanh mệt hơn vì bơm oxy cho tận 2 người cùng một lúc, nhưng thể dục thể thao sẽ giúp các mẹ ngủ ngon hơn cùng nhiều lợi ích khác nữa. Thế nên đừng quên thể dục đều đặn trong thời gian thai kỳ để tụi mình luôn năng động, yêu đời và khỏe đẹp nhé các mẹ.

Võ Hạ Trâm vẫn chăm chỉ tập gym khi mang thai ở tuần thứ 22. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Gym khi bầu sẽ nhanh mệt hơn vì bơm oxy cho tận hai người cùng một lúc, nhưng thể dục thể thao sẽ giúp các mẹ ngủ ngon hơn cùng nhiều lợi ích khác nữa. Thế nên đừng quên thể dục đều đặn trong thời gian thai kỳ để tụi mình luôn năng động, yêu đời và khỏe đẹp nhé các mẹ".

Ca sĩ Trọng Tấn hội ngộ ca sĩ Lan Anh và MC Xuân Bắc trong một chương trình.

Trọng Tấn hội ngộ ca sĩ Lan Anh và MC Xuân Bắc trong một chương trình.

Ngọc Tiền kể về thời điểm tình trong như đã mặt ngoài con e với ông xã Quý Bình: Đứng phía trước tạo dáng quá xá cũng không được anh ấy dòm ngó, đi ra phía sau tạo dáng nhìn lén lén, gắng xếp hàng đứng cạnh bên cũng chưa được gì. Xin chụp hình chung cái tay để lên vai, tối về mất ngủ, ước gì cái tay ấy có nam châm dính luôn, thời gian này trầm cảm ghê nơi. Mà hồi đó sĩ diện lắm hỏng nói ra. Ngu gì nói mình thích anh.

Ngọc Tiền kể về thời điểm "tình trong như đã mặt ngoài con e" với ông xã Quý Bình: "Đứng phía trước tạo dáng quá xá cũng không được anh ấy dòm ngó, đi ra phía sau tạo dáng nhìn lén lén, gắng xếp hàng đứng cạnh bên cũng chưa được gì. Xin chụp hình chung cái tay để lên vai, tối về mất ngủ, ước gì cái tay ấy có nam châm dính luôn, thời gian này trầm cảm ghê nơi. Mà hồi đó sĩ diện lắm hỏng nói ra. Ngu gì nói mình thích anh".

Ca nương Kiều Anh thấy mình xinh đẹp hơn sau khi sinh con thứ hai.

Ca nương Kiều Anh thấy mình xinh đẹp hơn sau khi sinh con thứ hai.

Chúng Huyền Thanh bế bụng bầu lớn ở tuần 35 và hỏi khán giả: Bé sinh vào thời dịch thì nên đặt tên ở nhà là Evy hay David?.

Chúng Huyền Thanh bế bụng bầu lớn ở tuần 35 và hỏi khán giả: "Bé sinh vào thời dịch thì nên đặt tên ở nhà là Evy hay David?".

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh tự tin diện áo crop top khoe eo thon.

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh tự tin diện áo crop top khoe eo thon.

Ca sĩ Hồng Nhung tìm sự bình yên khi thiền và yoga tại khu nghỉ dưỡng ở Ninh Thuận.

Ca sĩ Hồng Nhung tìm sự bình yên khi thiền và yoga tại khu nghỉ dưỡng ở Ninh Thuận.

Elly Trần khác lạ với màu tóc mới.

Elly Trần khác lạ với màu tóc mới.

Ca sĩ Thu Thủy thả dáng trên biển.

Ca sĩ Thu Thủy thả dáng trên biển.

Ý kiến bạn đọc