Ảnh sao 14/7: Bố con Trần Bảo Sơn vi vu trên phố Mỹ

Chuyện 24h Thứ 4, 14/07/2021 22:10:46 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Trần Bảo Sơn và con gái Bảo Tiên thăm Quảng trường Thời Đại ở New York và khám phá nhiều điểm vui chơi ở Mỹ.

Dịch Covid-19 được kiểm soát nên cuộc sống của người dân ở Mỹ dần quay lại cuộc sống bình thường. Trần Bảo Sơn và con gái an tâm và có thể vi vu khám phá nhiều điều thú vị nơi đây.

Dịch Covid-19 được kiểm soát nên cuộc sống của người dân ở Mỹ dần quay lại bình thường. Trần Bảo Sơn và con gái an tâm vi vu, khám phá nhiều điều thú vị nơi đây.

Đạt G gửi lời cảm ơn trong ngày sinh nhật của mình: Cảm ơn ba mẹ đã tạo ra con, một hình hài như vậy. Biết ơn những bài học quá tuyệt vời để mỗi ngày có thể hoàn thiện bản thân hơn. Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều với đam mê mà bản thân đã chọn sống hoặc chết với nó. Các bạn, những người đã luôn theo dõi và ủng hộ trong mỗi tháng năm của Đạt G, sẽ không bao giờ Đạt dừng lại, dù có bất cứ điều gì xảy ra đi nữa, vẫn cứ mãi sống, mãi sống và mãi sống với đam mê. Yêu quý các bạn nhiều lắm. Anh hiện đang hẹn hò cùng Bảo Ngọc (vợ cũ ca sĩ Hoài Lâm).

Đạt G gửi lời cảm ơn trong ngày sinh nhật của mình: "Cảm ơn ba mẹ đã tạo ra con, một hình hài như vậy. Biết ơn những bài học quá tuyệt vời để mỗi ngày có thể hoàn thiện bản thân hơn. Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều với đam mê mà bản thân đã chọn sống hoặc chết với nó. Các bạn, những người đã luôn theo dõi và ủng hộ trong mỗi tháng năm của Đạt G, 'sẽ không bao giờ Đạt dừng lại'. Dù có bất cứ điều gì xảy ra đi nữa, vẫn cứ mãi sống, mãi sống và mãi sống với đam mê. Yêu quý các bạn nhiều lắm". Nam rapper hiện hẹn hò cùng Bảo Ngọc (vợ cũ ca sĩ Hoài Lâm).

Là người đẹp chuộng style kín đáo, nhã nhặn nên khi đăng ảnh khoe vòng một gợi cảm Midu liền bị khán giả trêu: Hôm nay chị mạnh mẽ quá.

Là người đẹp chuộng style kín đáo, nhã nhặn nên khi đăng ảnh khoe vòng một gợi cảm, Midu liền bị khán giả trêu: "Hôm nay chị mạnh mẽ quá".

Á hậu Hoàng Thùy làm tình nguyện viên giúp người dân mua hàng ở siêu thị trong ngày dịch.  MC Hoàng Oanh so sánh ảnh con trai (phải) và chồng hồi nhỏ rồi nhận xét: Nhìn là biết răng thưdi truyền từ ai rồi hen? Ta nói ông Jack dậy thì 200% thành công.

Á hậu Hoàng Thùy làm tình nguyện viên giúp người dân mua hàng ở siêu thị trong ngày dịch.

Trấn Thành kể bà xã Hari Won nói với mẹ cô: Ngày này 5 năm trước anh Xìn cầu hôn con đó mẹ. Bà liền đáp: Chắc nó hận ngày này lắm. Nam MC khen mẹ vợ thật mặn và không quên nói lời ngọt ngào với vợ: I love you honey.

Trấn Thành kể bà xã Hari Won nói với mẹ cô: "Ngày này 5 năm trước anh Xìn cầu hôn con đó mẹ". Bà liền đáp: "Chắc nó hận ngày này lắm". Nam MC khen mẹ vợ "thật mặn" và không quên nói lời ngọt ngào với vợ: "I love you honey".

Hai con nhà Khánh Thi - Phan Hiển thích thú khi được sở hữu nhà mới của riêng mình.

Hai con nhà Khánh Thi - Phan Hiển thích thú khi được sở hữu "nhà mới" của riêng mình.

Ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh sống bình yên bên mẹ. Khác với cuộc sống bận rộn quay cuồng với công việc như trước, cô tranh thủ thời gian giãn cách này để được ở bên và chăm sóc cho mẹ nhiều hơn.

Ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh sống bình yên bên mẹ. Khác với cuộc sống bận rộn, quay cuồng với công việc như trước, cô tranh thủ thời gian giãn cách này để được ở bên và chăm sóc mẹ nhiều hơn.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh đăng ảnh chụp lén ông xã Minh Khang đang say giấc và hài hước bình luận: Em bé chồng dễ nuôi lắm, cứ ăn xong là ngủ.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh đăng ảnh chụp lén ông xã Minh Khang đang say giấc và hài hước bình luận: "Em bé chồng dễ nuôi lắm, cứ ăn xong là ngủ".

Diệp Lâm Anh tích cực tập thể dục trong những ngày giãn cách tại nhà để dáng. Khi một người em khen: Gái 18 còn thua chị nhé, bà mẹ hai con hài hước đáp: Tuổi tác có quan trọng không em?.

Diệp Lâm Anh tích cực tập thể dục trong những ngày giãn cách tại nhà để giữ dáng. Khi một người em khen: "Gái 18 còn thua chị nhé", bà mẹ hai con hài hước đáp: "Tuổi tác có quan trọng không em?".

Chồng Pha Lê chơi đùa cùng con gái Ốc. Nữ ca sĩ tâm sự muốn phát khùng vì ông xã than chuyện công ty từ sáng tới tối và nhắn nhủ mọi người ráng nghĩ tích cực để vượt qua thời gian khủng hoảng do dịch Covid-19 này.

Chồng Pha Lê chơi đùa cùng con gái Ốc. Nữ ca sĩ tâm sự muốn "phát khùng" vì ông xã than chuyện công ty từ sáng tới tối và nhắn nhủ mọi người ráng nghĩ tích cực để vượt qua thời gian khủng hoảng do dịch Covid-19 này.

Diễn viên Quỳnh Lam vừa mừng vừa lo khi chung cư nơi cô ở được dỡ phong tỏa. Mừng một phần chung cư không có ca nhiễm nào nữa, lo vì dịch bệnh càng ngày càng tăng. Vẫn phải ở nhà không ra khỏi cửa. Nhớ công việc, nhớ gia đình, bạn bè, đường phố, cô tâm sự.

Diễn viên Quỳnh Lam vừa mừng vừa lo khi chung cư nơi cô ở được dỡ phong tỏa. "Mừng một phần chung cư không có ca nhiễm nào nữa, lo vì dịch bệnh càng ngày càng tăng. Vẫn phải ở nhà không ra khỏi cửa. Nhớ công việc, nhớ gia đình, bạn bè, đường phố", cô tâm sự.

Style áo thun ngầu của ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

Style áo thun "ngầu" của ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

Ý kiến bạn đọc