Ảnh sao 15/1: Quang Lê trẻ trung bên Bùi Tiến Dũng

Chuyện 24h Thứ 6, 15/01/2021 22:52:35 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Quang Lê được khen trẻ hơn thủ môn Bùi Tiến Dũng dù cách nhau gần 20 tuổi.

Đã 41 tuổi nhưng ca sĩ Quang Lê được khen trẻ hơn thủ môn Bùi Tiến Dũng (23 tuổi).

Đã 41 tuổi nhưng ca sĩ Quang Lê vẫn được khán giả khen trẻ hơn thủ môn Bùi Tiến Dũng (23 tuổi).

Vợ chồng Dương Khắc Linh đưa hai con song sinh đi du lịch Đà Lạt. Nam nhạc sĩ kể: Đi chơi có em bé nhỏ rất khác so với đi chỉ có 2 vợ chồng. Đi đâu là phải đủ sữa, bỉm, khăn sữa, xe đẩy... Đi cafe hoặc đi ăn một chập cũng phải cho nó bú hoặc thay bỉm. Nhưng mà tất cả đều chuyện nhỏ khi mình thấy em bé mình cười và hạnh phúc.

Vợ chồng Dương Khắc Linh đưa hai con song sinh đi du lịch Đà Lạt. Nam nhạc sĩ kể: "Đi chơi có em bé nhỏ rất khác so với đi chỉ có hai vợ chồng. Đi đâu là phải đủ sữa, bỉm, khăn sữa, xe đẩy... Đi cafe hoặc đi ăn một chập cũng phải cho nó bú hoặc thay bỉm. Nhưng mà tất cả đều chuyện nhỏ khi mình thấy em bé mình cười và hạnh phúc".

Nhật Linh - bà xã cầu thủ Phan Văn Đức - và con gái đi đám cưới. Nhóc tỳ được khen giống hệt bố.

Nhật Linh - bà xã cầu thủ Phan Văn Đức - và con gái đi đám cưới. Nhóc tỳ được khen giống hệt bố.

Võ Hạ Trâm và chồng đi ăn kỷ niệm hai năm ngày cưới. Nữ ca sĩ tâm sự: Sau 2 năm, em cũng vẫn cười te tét y chang trong hình, bởi vì chồng em ngày càng lầy hơn em. Cảm ơn anh chồng với cái gọi là cuộc sống hạnh phúc mà anh mang lại cho em.

Võ Hạ Trâm và chồng đi ăn kỷ niệm hai năm ngày cưới. Nữ ca sĩ tâm sự: "Sau 2 năm, em cũng vẫn cười te tét y chang trong hình, bởi vì chồng em ngày càng lầy hơn em. Cảm ơn anh chồng với cái gọi là cuộc sống hạnh phúc mà anh mang lại cho em".

Chí Trung cùng các nghệ sĩ gồm Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Bắc bận rộn tập luyện Táo quân. Chí Trung than: Mấy ngày nữa là quay rồi, trên trăm trang, thuộc sao nổi đây?.

Chí Trung cùng các nghệ sĩ gồm Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Bắc bận rộn tập luyện Táo quân. Chí Trung than: "Mấy ngày nữa là quay rồi, trên trăm trang, thuộc sao nổi đây?".

Hoàng hôn và bình minh. Sa mạc và bầu trời. Everyday I love you, ca sĩ Hoàng Bách nịnh vợ khi cả hai du lịch đến Bàu Trắng, Mũi Né (Bình Thuận).

"Hoàng hôn và bình minh. Sa mạc và bầu trời. Everyday I love you", ca sĩ Hoàng Bách nịnh vợ khi cả hai du lịch đến Bàu Trắng, Mũi Né (Bình Thuận).

Ca sĩ Lê Hiếu và bà xã Thu Trang kỷ niệm một năm ngày cưới.

Ca sĩ Lê Hiếu và bà xã Thu Trang kỷ niệm một năm ngày cưới.

Diễn viên Lê Phương trêu con gái khi mếu máo vì bị ba hôn nhiều: Ráng đi con. Mẹ thèm giống như con mà chưa được đây này.

Diễn viên Lê Phương trêu con gái khi mếu máo vì bị ba hôn nhiều: "Ráng đi con. Mẹ thèm giống như con mà chưa được đây này".

Diễn viên Bảo Thanh và chồng đếm ngược thời gian để đón một cái Tết đặc biệt vì sắp có thêm thanh viên mới chào đời.

Diễn viên Bảo Thanh và chồng đếm ngược thời gian để đón một cái Tết đặc biệt vì sắp có thêm thành viên mới chào đời.

Mua được quần jeans đủ chiều dài nên mặc hoài, hoa hậu HHen Niê hài hước về bức ảnh khoe chân dài.

"Mua được quần jeans đủ chiều dài nên mặc hoài", hoa hậu H'Hen Niê hài hước về bức ảnh khoe chân dài.

Ý kiến bạn đọc