Ảnh sao 15/5: Dàn mỹ nhân đa sắc màu

Chuyện 24h Thứ 6, 15/05/2020 14:23:09 PM Theo Ngôi sao

Nhiều người đẹp gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáng My, diễn viên Diễm My, Linh Nga, Lê Thuý... hội ngộ trong trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Lê Thuý vui khi được hội ngộ cùng dàn mỹ nhân gồm hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáng My, diễn viên Diễm My, Linh Nga... trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

Lê Thuý vui khi được hội ngộ cùng dàn mỹ nhân gồm hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáng My, diễn viên Diễm My, Linh Nga... NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết đây là những nhan sắc gắn bó với sự nghiệp thiết kế của anh.

Bé Anna lần đầu được mẹ Khánh Thi đưa đi làm tóc.

Bé Anna lần đầu được mẹ Khánh Thi đưa đi làm tóc.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của gái một con Lan Khuê.

Vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp của gái một con Lan Khuê.

Thành Trung hỏi con gái: Đã bao giờ con nghĩ, ba có các em rồi thì sẽ bớt yêu con không?. Bé liền đáp: Chưa bao giờ. Vì con biết ba luôn yêu con. Nam MC nói tiếp: Vậy ba yên tâm rồi. Ba yêu con, mãi mãi là như vậy. Sau ly hôn, bé Vi An ở với mẹ là ca sĩ Thu Phượng. Thành Trung cũng có thêm hai con trai song sinh được 5 tháng tuổi với người vợ mới. 

Thành Trung hỏi con gái: "Đã bao giờ con nghĩ, ba có các em rồi thì sẽ bớt yêu con không?". Bé liền đáp: "Chưa bao giờ. Vì con biết ba luôn yêu con". Nam MC nói tiếp: "Vậy ba yên tâm rồi. Ba yêu con, mãi mãi là như vậy". Nghe xong Vi An oà khóc. Sau ly hôn, Vi An ở với mẹ là ca sĩ Thu Phượng. Thành Trung cũng có thêm hai con trai song sinh với vợ mới, hiện các bé 5 tháng tuổi. 

Văn Mai Hương trổ tài làm bánh mì bơ tỏi Hàn Quốc. 

Văn Mai Hương làm bánh mì bơ tỏi Hàn Quốc. 

Đã là mẹ ba con nhưng bà xã Tuấn Hưng (trái) được khen vẫn trẻ trung, xinh đẹp trong bức ảnh chụp cùng Hạnh Sino và những người bạn.

Là mẹ ba con nhưng bà xã Tuấn Hưng (trái) được khen vẫn trẻ trung, xinh đẹp trong bức ảnh chụp cùng Hạnh Sino và những người bạn. Trước đó nam ca sĩ cũng khen vợ nhiều năng lượng khi thức khuya chơi cùng con nhưng sáng ra vẫn dậy sớm đi làm và trở về nhà trong bộ dạng xinh đẹp. 

Minh Hà tiết lộ ông xã Lý Hải vẫn giữ chiếc quần cô mua cho 10 năm trước: Có một cái quần mua cho anh 10 năm rồi mà anh không chịu bỏ. Sắp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, có bạn nào biết chỗ bán quần vải tôn giống vậy chỉ mình chỗ mua tặng anh Hải.

Minh Hà tiết lộ ông xã Lý Hải vẫn giữ chiếc quần cô mua cho 10 năm trước: "Có một cái quần mua cho anh 10 năm rồi mà anh không chịu bỏ. Sắp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, có bạn nào biết chỗ bán quần vải tôn giống vậy chỉ mình chỗ mua tặng anh Hải".

Ca sĩ Đông Nhi bị chê photoshop quá đà khiến tay và chân to bất thường. 

Ca sĩ Đông Nhi bị cho là photoshop quá đà khiến tay và chân to bất thường. 

Chi Dân khoe body săn chắc.

Ca sĩ Chi Dân khoe body săn chắc.

Tới quán nhà nên lộng hành....dạng rộng nguyên quán người ta, ca sĩ Minh Hằng chia sẻ.

"Tới quán nhà nên lộng hành... dạng rộng nguyên quán người ta", ca sĩ Minh Hằng hài hước chia sẻ.

 Ca sĩ Thu Thuỷ khác lạ với kiểu tóc mới làm.

 Ca sĩ Thu Thuỷ khác lạ với kiểu tóc mới.

 Ca sĩ Lê Hiếu, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và những người bạn đến nhà Đăng Khôi - Thuỷ Anh tụ tập ăn uống.

 Ca sĩ Lê Hiếu, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và những người bạn đến nhà Đăng Khôi - Thuỷ Anh tụ tập ăn uống.

Ý kiến bạn đọc