Ảnh sao 15/7: Đông Nhi cắt tóc cho chồng

Chuyện 24h Thứ 5, 15/07/2021 22:09:13 PM Theo Ngôi sao

Tóc quá dài mà không thể đến salon do giãn cách xã hội nên Ông Cao Thắng được bà xã Đông Nhi trổ tài cắt tóc ngay tại nhà.

Ông Cao Thắng đăng ảnh trước và sau khi được vợ cắt tóc và hài hước viết: Top những cách giữ gìn hạnh phúc gia đình: top 1 là phải tin vợ. Nhìn thành quả cây kéo vàng của mình, Đông Nhi thở phào: May mà mình không bị trượt tay phát nào nên không bị bốc phốt.

Ông Cao Thắng đăng ảnh trước và sau khi được vợ cắt tóc và hài hước viết: "Top những cách giữ gìn hạnh phúc gia đình: top 1 là phải tin vợ". Nhìn thành quả "cây kéo vàng" của mình, Đông Nhi thở phào: "May mà mình không bị trượt tay phát nào nên không bị bốc phốt".

Người mẫu Minh Triệu cũng tự tay cắt tóc, tạo kiểu cho mình khi ở nhà.

Người mẫu Minh Triệu cũng tự tay cắt tóc, tạo kiểu cho mình khi ở nhà.

Đàm Thu Trang đăng ảnh kỷ niệm tấm hình đầu tiên con gái Suchin biết selfie cùng ba mẹ và anh hai Subeo. Bà xã Cường Đôla đồng thời nhắn nhủ: Gia đình Beo - Chin mong mọi người nâng cao ý thức thực hiện 5K và cùng nhau chiến thắng.

Đàm Thu Trang khoe: "Đây là kỷ niệm tấm hình đầu tiên em bé Suchin biết selfie cùng ba mẹ và anh hai Subeo. Ba Cường cầm máy, tấm này bị nhòe". Bà xã Cường Đôla đồng thời nhắn nhủ: "Gia đình Beo - Chin mong mọi người nâng cao ý thức thực hiện 5K và cùng nhau chiến thắng".

Thu Quỳnh tình tứ bên bạn diễn Hoàng Anh Vũ trong phim Hương vị tình thân và nhắn nhủ: Vợ chồng là duyên là nợ. Mình nhất định phải là chủ nợ, tuyệt đối khôn được là con nợ, và càng không bao giờ được phép là của nợ.

Thu Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bạn diễn Hoàng Anh Vũ trong phim Hương vị tình thân và nhắn nhủ: "Vợ chồng là duyên là nợ. Mình nhất định phải là chủ nợ, tuyệt đối không được là con nợ, và càng không bao giờ được phép là của nợ".

MC Bạch Lan Phương đăng ảnh ăn vận chỉn chu khi họp qua zoom và không đả động đến chuyện bạn trai Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu đồng mãi không trả dù đã quá hạn 3 tháng. Nam diễn viên sau đó lên tiếng xác nhận vay nợ số tiền trên. Tuy nhiên anh không hề có ý quỵt tiền mà do đang gặp khó khăn nên chưa thể thanh toán đúng thời hạn.

MC Bạch Lan Phương ăn vận chỉn chu khi họp qua zoom và không đả động đến chuyện bạn trai Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu đồng mãi không trả dù đã quá hạn 3 tháng. Nam diễn viên cũng đã lên tiếng xác nhận vay nợ số tiền trên. Tuy nhiên anh không hề có ý quỵt tiền mà do đang gặp khó khăn nên chưa thể thanh toán đúng thời hạn.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung kể đang định đi siêu thị thì được Nathan Lee gọi điện cứu trợ mùa dịch. Anh những tưởng được gửi thực phẩm, nhưng kết quả lại là ba chiếc áo, chai xịt khoáng và vui nhất là... tiếng ting ting từ tài khoản.  Cả hai thân thiết nhau hơn từ khi Nathan Lee mua lại độc quyền loạt ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của Cao Thái Sơn do Nguyễn Văn Chung sáng tác.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung kể đang định đi siêu thị thì được Nathan Lee gọi điện "cứu trợ" mùa dịch. Anh những tưởng được gửi thực phẩm, nhưng kết quả lại là ba chiếc áo, chai xịt khoáng và vui nhất là... "tiếng ting ting từ tài khoản". Cả hai thân thiết nhau hơn từ khi Nathan Lee mua lại độc quyền loạt ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của Cao Thái Sơn do Nguyễn Văn Chung sáng tác. Cũng vì điều này, Cao Thái Sơn tuyên bố "hết bạn bè" với nam nhạc sĩ.

Trọng Hiếu Idol nhảy nhót vui nhộn, hài hước ví mình như cơ trưởng máy bay của hãng hàng không Trọng Hiếu Airlines chuẩn bị cất cánh.

Trọng Hiếu Idol nhảy nhót vui nhộn, ví mình là cơ trưởng máy bay của hãng hàng không Trọng Hiếu Airlines chuẩn bị cất cánh.

Ca sĩ Lệ Quyên yêu làn da trắng hồng, mịn màng của mình.

Ca sĩ Lệ Quyên yêu làn da trắng hồng, mịn màng của mình.

MC Quyền Linh đi vào các hẻm sâu ở Sài Gòn để tặng gạo, mì tôm... cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Anh trải lòng: Càng đi càng thấy thương cho những hoàn cảnh đã khó nay lại càng khó hơn... Sài Gòn đã thấm mệt... thương Sài Gòn đứt ruột đứt gan.

MC Quyền Linh đi vào các hẻm sâu ở Sài Gòn để tặng gạo, mì tôm... cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Anh trải lòng: "Càng đi càng thấy thương cho những hoàn cảnh đã khó nay lại càng khó hơn. Sài Gòn đã thấm mệt... thương Sài Gòn đứt ruột đứt gan".

Sau khi đã sinh con gái đầu lòng, Võ Hạ Trâm đăng ảnh vui nhộn trước lúc vượt cạn được ông xã người Ấn Độ chụp làm kỷ niệm.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Võ Hạ Trâm đăng ảnh vui nhộn trước lúc vượt cạn.

Ca sĩ Thái Trinh tiết lộ đã giảm 6kg nhưng bạn bè và khán giả không tin cho rằng cô đăng ảnh cũ. Nữ ca sĩ liền khẳng định ảnh mới chụp hồi nãy.

Ca sĩ Thái Trinh tiết lộ đã giảm 6kg nhưng bạn bè và khán giả không tin, cho rằng cô đăng ảnh cũ. Nữ ca sĩ liền khẳng định "ảnh mới chụp hồi nãy".

Ý kiến bạn đọc