Ảnh sao 16/7: Khánh Vân sơn móng tay cho anh trai

Chuyện 24h Thứ 6, 16/07/2021 21:38:16 PM Theo Ngôi sao

Không được ra ngoài vì giãn cách xã hội, Hoa hậu Khánh Vân trổ tài sơn móng, làm đẹp cho anh trai.

Hoa hậu Khánh Vân cười tít mắt khi trổ tài sơn móng tay cho anh trai.

Hoa hậu Khánh Vân trổ tài sơn móng tay cho anh trai.

Chuẩn bị mặc bikini để ra đứng kho thịt theo nguyện vọng yêu cầu của đông đảo bà con mà con bé ranh nó ra trêu mẹ, mẹ xấu hổ mặc đồ vào ra kho thịt tiếp, siêu mẫu Hà Anh kể.

"Chuẩn bị mặc bikini để ra đứng kho thịt theo nguyện vọng yêu cầu của đông đảo bà con mà con bé ranh nó ra trêu mẹ. Mẹ xấu hổ mặc đồ vào ra kho thịt tiếp", siêu mẫu Hà Anh kể.

Ngọc Trinh thả thính khi khoe body gợi cảm trong khuôn viên biệt thự của ông bầu Vũ Khắc Tiệp: Trong đầu em giờ suy ngĩ toàn tiêu cực. Nhưng trái tim em lại nói yêu anh cực.

Ngọc Trinh thả thính khi khoe body gợi cảm trong khuôn viên biệt thự của ông bầu Vũ Khắc Tiệp: "Trong đầu em giờ suy nghĩ toàn tiêu cực. Nhưng trái tim em lại nói yêu anh cực".

Diễn viên Tú Vi đăng ảnh kỷ niệm ngày đi đăng ký kết hôn cùng Văn Anh 6 năm trước.

Diễn viên Tú Vi đăng ảnh kỷ niệm ngày đi đăng ký kết hôn cùng ông xã Văn Anh 6 năm trước.

Tuấn Hưng, Tú Dưa chúc mừng sinh nhật Bằng Kiều: Chúc anh thêm tuổi mới sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công hơn nữa nhé.

Tuấn Hưng, Tú Dưa chúc mừng sinh nhật Bằng Kiều: "Chúc anh thêm tuổi mới sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công hơn nữa nhé".

Ca sĩ Hoàng Bách đăng ảnh vợ và trêu mới thuê được cô nhân viên phục vụ cà phê mới. Đã là bà mẹ 3 con nhưng vóc dáng của Thanh Thảo vẫn khiến nhiều người xuýt xoa.

Ca sĩ Hoàng Bách đăng ảnh vợ và trêu thuê được cô nhân viên phục vụ cà phê mới. Đã là bà mẹ 3 con nhưng vóc dáng của Thanh Thảo vẫn khiến nhiều người xuýt xoa.

Công Vinh hài hước chia sẻ khi phụ bà xã Thủy Tiên làm từ thiện: Vợ em phát tâm mua 2 tấn rau củ, phần tặng bạn bè và phần còn lại giúp đỡ người khó khăn. Em xách đồ cho bả cả ngày trời đỏ hết cả tay. Đồng ý là người góp công người góp của, mà đúng là người góp công chịu nhiều cay đắng hơn người góp của. Đời thật bất công, mình nghèo hơn chủ hộ nên mình chấp nhận vậy.

Công Vinh hài hước chia sẻ khi phụ bà xã Thủy Tiên làm từ thiện: "Vợ em phát tâm mua 2 tấn rau củ, phần tặng bạn bè và phần còn lại giúp đỡ người khó khăn. Em xách đồ cho bả cả ngày trời đỏ hết cả tay. Đồng ý là người góp công người góp của, mà đúng là người góp công chịu nhiều cay đắng hơn người góp của. Đời thật bất công, mình nghèo hơn chủ hộ nên mình chấp nhận vậy".

Ca sĩ Mỹ Lệ ung dung tự tại mùa cách ly vì vườn trong nhà đủ loại cây gia vị như chanh, ớt, gừng, riềng...

Ca sĩ Mỹ Lệ ung dung tự tại trong mùa dịch vì vườn trong nhà đủ loại cây gia vị như chanh, ớt, gừng, riềng...

Việt Hương khen con gái hòa nhập nhanh khi về Việt Nam. Nữ danh hài tiết lộ hai mẹ con không dùng hàng hiệu, chỉ mặc quần áo bình dân giá 100.000 đồng.

Việt Hương khen con gái hòa nhập nhanh khi về Việt Nam. Nữ danh hài tiết lộ hai mẹ con không dùng hàng hiệu, chỉ mặc quần áo bình dân giá 100.000 đồng.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh bị trêu chụp ảnh cùng con dâu tương lai khi bồng bế bé Lisa nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh bị trêu chụp ảnh cùng "con dâu tương lai" khi bồng bé Lisa nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Siêu mẫu Minh Tú khoe vóc dáng săn chắc mừng Instagram đạt 1 triệu người theo dõi.

Siêu mẫu Minh Tú khoe vóc dáng săn chắc mừng Instagram đạt 1 triệu người theo dõi.

Tăng Thanh Hà thu hoạch rau trong vườn nhà để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

Tăng Thanh Hà thu hoạch rau trong vườn nhà để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

Ý kiến bạn đọc