Ảnh sao 17/12: Dàn nghệ sĩ Táo quân hội tụ

Chuyện 24h Thứ 5, 17/12/2020 08:45:23 AM Theo Ngôi sao

Các nghệ sĩ gồm Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long... cùng tập luyện cho một buổi biểu diễn khiến nhiều người mong chờ sự trở lại của Táo quân 2021.

Nghệ sĩ Chí Trung đăng tải ảnh tập luyện cho buổi diễn mới với sự xuất hiện của đầy đủ của các gương mặt làm nên thành công của Táo Quân như Quốc Khánh, Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý và Vân Dung. Nhiều người đặt câu hỏi về sự trở lại của Táo quân 2021. Tuy nhiên Xuân Bắc khẳng định không đâu khiến khán giả hụt hẫng.

Nghệ sĩ Chí Trung đăng tải ảnh tập luyện cho buổi diễn mới với sự xuất hiện của đầy đủ của các gương mặt làm nên thành công của Táo Quân như Quốc Khánh, Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý và Vân Dung. Nhiều người đặt câu hỏi về sự trở lại của Táo quân 2021. Tuy nhiên Xuân Bắc khẳng định "không đâu" khiến khán giả hụt hẫng.

Việt Anh chia sẻ về sự hy sinh trong phim Hướng dương ngược nắng: Tôi tự tin khẳng định là bộ phim tôi hy sinh nhất về ngoại hình để tạo sự khác biệt cho phim. Có lẽ cũng chưa có diễn viên nào khác dám chơi như tôi . Tăng giảm 6kg cấp tốc trong 2 tháng. Đây là hai hình ảnh trong cùng một phim, chỉ khác giai đoạn. Mọi người tin được không?.

Việt Anh chia sẻ về sự hy sinh cho vai diễn trong phim Hướng dương ngược nắng: "Tôi tự tin khẳng định là bộ phim tôi hy sinh nhất về ngoại hình để tạo sự khác biệt cho phim. Có lẽ cũng chưa có diễn viên nào khác dám "chơi" như tôi . Tăng giảm 6 kg cấp tốc trong 2 tháng. Đây là hai hình ảnh trong cùng một phim, chỉ khác giai đoạn. Mọi người tin được không?".

HHen Niê hóa nữ chiến binh.

H'Hen Niê hóa nữ chiến binh.

Diễn viên Bảo Thanh hội ngộ Bảo Hân, Quang Anh. Cả ba là chị em thân thiết của nhau từ sau phim Về nhà đi con.

Diễn viên Bảo Thanh hội ngộ Bảo Hân, Quang Anh. Cả ba là chị em thân thiết của nhau từ sau phim Về nhà đi con.

Diễn viên Hoàng Anh Vũ đầy tâm sự: Nghỉ tập nửa tháng với những tâm trạng không thể tệ hơn.  Còn 67kg, hôm nay kết thúc 10 buổi trị liệu đầu tiên, back to gym và quyết định xoay sở với tất cả tài nguyên còn lại, bằng cách này hay cách khác phải lấy được những gì đã mất.  Khó khăn chỉ là chiếu nghỉ, anh là chú ngựa bền bỉ.

Diễn viên Hoàng Anh Vũ tâm sự: "Nghỉ tập nửa tháng với những tâm trạng không thể tệ hơn. Còn 67kg, hôm nay kết thúc 10 buổi trị liệu đầu tiên, back to gym và quyết định xoay sở với tất cả tài nguyên còn lại, bằng cách này hay cách khác phải lấy được những gì đã mất. Khó khăn chỉ là chiếu nghỉ, anh là chú ngựa bền bỉ".

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: Người ta thường nói cha mẹ là chỗ dựa tinh  thần cho con cái. Đúng là vậy nhưng nhiều lúc các con cũng là chỗ dựa lớn cho các bà mẹ đơn thân. Mỗi khi cảm thấy tinh thần không được ổn mình hay kêu các con cùng đi dạo bộ. Không cần biết là đi đâu, bãi biển, công viên, hay vòng quanh xóm miễn là mấy mẹ con cùng đi với nhau. Cám ơn các con đã cho mẹ nguồn năng lượng vô tận. Vì các con mẹ sẽ luôn là mẹ....kiên cường, mạnh mẽ và đầy sức sống.

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Người ta thường nói cha mẹ là chỗ dựa tinh thần cho con cái. Đúng là vậy nhưng nhiều lúc các con cũng là chỗ dựa lớn cho các bà mẹ đơn thân. Mỗi khi cảm thấy tinh thần không được ổn mình hay kêu các con cùng đi dạo bộ. Không cần biết là đi đâu, bãi biển, công viên, hay vòng quanh xóm miễn là mấy mẹ con cùng đi với nhau. Cám ơn các con đã cho mẹ nguồn năng lượng vô tận. Vì các con mẹ sẽ luôn là mẹ... kiên cường, mạnh mẽ và đầy sức sống".

Ca sĩ Tuấn Hưng nịnh vợ: Em ơi gió mùa đông bắc đã về.  Nếu em thấy lạnh hãy sát kề bên anh. Bà xã Thu Hương liền đáp lại: Kề cả đời , để cả đời được bố Son -Hào - Sâm (tên ba con của vợ chồng Tuấn Hưng) che chở ạ.

Ca sĩ Tuấn Hưng nịnh vợ: "Em ơi gió mùa đông bắc đã về. Nếu em thấy lạnh hãy sát kề bên anh". Bà xã Thu Hương liền đáp lại: "Kề cả đời , để cả đời được bố Son - Hào - Sâm (tên ba con của vợ chồng Tuấn Hưng) che chở ạ".

Văn Mai Hương khoe eo thon sau khi giảm được 2kg.

Văn Mai Hương khoe eo thon sau khi giảm được 2kg.

Ca sĩ Hồng Nhung khoe mới tậu xe Vespa cổ (tuổi đời còn nhiều hơn cả cô) để tặng mình và bố nhân dịp sắp ra mắt album mới.

Ca sĩ Hồng Nhung hào hứng tiết lộ mới tậu xe Vespa cổ (tuổi đời còn nhiều hơn cả cô) để tặng mình và bố nhân dịp sắp ra mắt album mới.

Lynk Lee khoe dáng trên du thuyền.

Lynk Lee khoe dáng trên du thuyền.

Ý kiến bạn đọc