Ảnh sao 17/3: Sĩ Thanh - Huỳnh Phương hẹn hò mùa dịch

Chuyện 24h Thứ 3, 17/03/2020 23:02:11 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Sĩ Thanh và bạn trai Huỳnh Phương ăn vận kín mít ngay cả khi hẹn hò.

Sĩ Thanh và bạn trai đeo khẩu trang, đội mũ và mang găng tay cẩn thận ngay cả khi hẹn hò để phòng nhiễm Covid-19. Cô mong qua mau cái giai đoạn khó khăn này và nhắn nhủ mọi người cùng cố gắng, lạc quan nhé.

Sĩ Thanh và bạn trai đeo khẩu trang, đội mũ và mang găng tay cẩn thận ngay cả khi hẹn hò để phòng nhiễm Covid-19. Cô mong qua mau cái giai đoạn khó khăn này và nhắn nhủ mọi người lạc quan và cùng cố gắng".

Hiền Thục trách yêu con gái: Nhà có đứa con gái khó cùng cực. Post gì lên cũng phải hỏi qua nó. Lạng quạng nó bắt tháo xuống. Ok! Người mẹ rất yếu đuối.

Hiền Thục trách yêu con gái: "Nhà có đứa con gái khó cùng cực. Post gì lên cũng phải hỏi qua nó. Lạng quạng nó bắt tháo xuống. Ok! Người mẹ rất yếu đuối".

Hoàng Thùy đập hộp quà tặng sinh nhật của hai người bạn và ngỡ ngàng khi nhận toàn đồ ăn như: xoài, dưa leo, dầu ăn...

Hoàng Thùy "đập hộp" quà tặng sinh nhật muộn của hai người bạn và ngỡ ngàng khi nhận toàn đồ ăn như: xoài, dưa leo, dầu ăn...

Lệ Quyên khiến nhiều người khó nhận ra trong bức ảnh mới đăng tải. Nữ ca sĩ quan niệm về cái đẹp: Cái đẹp luôn là điều hấp dẫn nhưng giữ một người bên cạnh thì tuyệt đối không phải. Cái đẹp không những là vô hạn. Bạn đẹp ,còn có nhiều người đẹp hơn mà trong thực tế, khi đã trở nên thân thuộc, đi qua nhiều năm tháng thì không cái đẹp nào là mãi mãi. Khi đó, người ta không thể xa nhau bởi vì sự đồng điệu, hai như một. Sự thấu hiểu,ko nói đã biết. Sự chia sẻ, không dấu diếm và giữ lại. Sự hy sinh,ko đòi hỏi vẫn làm. Sự quan tâm, ngày càng nhiều hơn mà ko hề lược bỏ bớt. Có nhau đã khó, giữ được nhau sẽ là điều hoang đường nếu ta ko hiểu rõ khái niệm trân trọng.

Lệ Quyên khiến nhiều người khó nhận ra trong bức ảnh mới đăng tải. Nữ ca sĩ quan niệm: "Cái đẹp luôn là điều hấp dẫn nhưng giữ một người bên cạnh thì tuyệt đối không phải. Cái đẹp không những là vô hạn. Bạn đẹp còn có nhiều người đẹp hơn. Mà trong thực tế khi đã trở nên thân thuộc, đi qua nhiều năm tháng thì không cái đẹp nào là mãi mãi. Khi đó, người ta không thể xa nhau bởi vì sự đồng điệu, hai như một. Sự thấu hiểu, không nói đã biết. Sự chia sẻ, không giấu diếm và giữ lại. Sự hy sinh, không đòi hỏi vẫn làm. Sự quan tâm, ngày càng nhiều hơn mà không hề lược bỏ bớt. Có nhau đã khó, giữ được nhau sẽ là điều hoang đường nếu ta không hiểu rõ khái niệm trân trọng".

Diễn viên Oanh Kiều khoe eo thon và viết: Chạy quá lâu sẽ mệt. Đứng quá lâu sẽ mỏi. Vấp quá nhiều sẽ đau. Đợi quá lâu sẽ chán. Còn thả thính quá nhiều có bị ăn đòn không?.

Diễn viên Oanh Kiều khoe eo thon và viết: "Chạy quá lâu sẽ mệt. Đứng quá lâu sẽ mỏi. Vấp quá nhiều sẽ đau. Đợi quá lâu sẽ chán. Còn thả thính quá nhiều có bị ăn đòn không?".

Gia Đình Hoàng tử xiếc đoàn tụ cùng bố mẹ trong dịp sinh nhật của Quốc Nghiệp. Quốc Cơ nhắn em trai: Chúc em trai Giang Quốc Nghiệp sinh nhật vui vẻ và ngày khỏe mạnh để tiếp tục đi cùng anh chinh chiến những nơi trên thế giới nhé. Chúng ta còn một chặng đường khá dài phía trước, hãy luôn là cánh tay phải bền vững của anh và là trụ cột vững chắc của gia đình nhé.

Gia đình "Hoàng tử xiếc" đoàn tụ cùng bố mẹ trong dịp sinh nhật của Quốc Nghiệp. Quốc Cơ nhắn em trai: "Chúc em trai Giang Quốc Nghiệp sinh nhật vui vẻ và ngày khỏe mạnh để tiếp tục đi cùng anh chinh chiến những nơi trên thế giới nhé. Chúng ta còn một chặng đường khá dài phía trước, hãy luôn là cánh tay phải bền vững của anh và là trụ cột vững chắc của gia đình nhé".

Thúy Diễm nhớ con trai vì đang quay phim xa nhà. Nữ diễn viên xem lại khoảnh khắc đón con chào đời và viết: Thanh xuân của tôi là anh đó hoàng tử nhỏ. Sáng nay bỗng nhớ lạ lùng khoảnh khắc ngày đầu tiên ta gặp nhau.

Thúy Diễm nhớ con trai vì đang quay phim xa nhà. Nữ diễn viên xem lại khoảnh khắc đón con chào đời và tâm sự: "Thanh xuân của tôi là anh đó hoàng tử nhỏ. Sáng nay bỗng nhớ lạ lùng khoảnh khắc ngày đầu tiên ta gặp nhau".

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tụ tập cùng hội bạn thân. Nam danh hài than: Ế show. Corona ơi. Mày phá bà con dân làng ko ai làm ăn được gì hết. Ghét mày quá Na ơi.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tụ tập cùng hội bạn thân. Nam danh hài than: "Ế show. Corona ơi! Mày phá bà con dân làng không ai làm ăn được gì hết. Ghét mày quá Na ơi".

Trizzie Phương Trinh thông báo đóng cửa một nhà hàng ở Mỹ để đảm bảo an toàn giữa mùa dịch Covid-19: Mặc dù Cali chưa có lệnh bắt các nhà hàng, quán bar, night clubs đóng cửa như thành phố New York nhưng để bảo vệ sự an toàn cho khách hàng cũng như nhân viên và để tránh sự lan tràn của Covid-19 iTango sẽ tạm đóng cửa trong vài tuần. Đóng cửa nhà hàng sẽ gây tổn thất về mặt tài chính cho chủ nhân cũng như nhân viên nhưng sức khoẻ của mọi người là trên hết trong lúc này. Trizzie tin là mọi việc sẽ ổn và biển sẽ lặng sau cơn bão tố nên chúng ta cứ tuân theo những lời khuyên của bộ y tế thì sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ chiến thắng được con corona virus.

Trizzie Phương Trinh thông báo đóng cửa một nhà hàng ở Mỹ để đảm bảo an toàn giữa mùa dịch Covid-19: "Mặc dù Cali chưa có lệnh bắt các nhà hàng, quán bar, night clubs đóng cửa như thành phố New York nhưng để bảo vệ sự an toàn cho khách hàng cũng như nhân viên và để tránh sự lan tràn của Covid-19 iTango sẽ tạm đóng cửa trong vài tuần. Đóng cửa nhà hàng sẽ gây tổn thất về mặt tài chính cho chủ nhân cũng như nhân viên nhưng sức khoẻ của mọi người là trên hết trong lúc này. Trizzie tin là mọi việc sẽ ổn và biển sẽ lặng sau cơn bão tố nên chúng ta cứ tuân theo những lời khuyên của Bộ y tế thì sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ chiến thắng được con corona virus".

Wendy - con gái Phi Nhung - đang làm y tá ở Mỹ. Cô bé dặn mẹ: Mùa dịch cúm corona. Mỹ cũng lây lan nữa mẹ ơi. Con cũng đi làm không được nghỉ ngơi. Mẹ và bà con Việt Nam phải bảo trọng nha. Nhưng có chuyện gì mẹ cũng bình tĩnh, con tự lo cho con được. Nữ ca sĩ tâm sự rất nhớ và thương con nhưng không dám sang Mỹ lúc này.

Wendy - con gái Phi Nhung - đang làm y tá ở Mỹ. Cô dặn mẹ: "Mùa dịch cúm corona. Mỹ cũng lây lan nữa mẹ ơi. Con cũng đi làm không được nghỉ ngơi. Mẹ và bà con Việt Nam phải bảo trọng nha. Nhưng có chuyện gì mẹ cũng bình tĩnh, con tự lo cho con được". Nữ ca sĩ tâm sự rất nhớ và thương con nhưng không dám sang Mỹ lúc này.

Ý kiến bạn đọc