Ảnh sao 17/8: Body chuẩn của H'Hen Niê

Chuyện 24h Thứ 2, 17/08/2020 23:29:12 PM Theo Ngôi sao

H'Hen Niê khoe vóc dáng nóng bỏng cùng làn da nâu khỏe khoắn.

HHen Niê khoe vóc dáng nóng bỏng cùng làn da nâu khỏe khoắn với bikini hai mảnh dưới nắng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê khoe vóc dáng nóng bỏng cùng làn da nâu khỏe khoắn với bikini hai mảnh dưới nắng.

Trong bức ảnh mới chia sẻ, hoa hậu Đặng Thu Thảo được nhiều bạn bè, khán giả khen tăng cân, đẹp mặn mà hơn sau khi hạ sinh con trai hồi tháng 5.

Trong bức ảnh mới chia sẻ, hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo được nhiều bạn bè, khán giả khen tăng cân, đẹp mặn mà hơn sau khi hạ sinh con trai hồi giữa tháng 5.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng và những người bạn hưởng ứng chiến dịch trồng cây làm màn chắn xanh cho Việt Nam xinh đẹp.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng và những người bạn hưởng ứng chiến dịch trồng cây làm màn chắn xanh cho Việt Nam xinh đẹp.

Angela Phương Trinh và ba thưởng thức lẩu chay.

Angela Phương Trinh và ba thưởng thức lẩu chay.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh quan niệm: Thước đo giá trị của một người được thể hiện qua cách người đó yêu bản thân của họ. Đôi khi bị ghét không phải vì bạn đáng ghét, cũng có thể vì người khác không thích cách mà bạn yêu thương bản thân của mình.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh quan niệm: "Thước đo giá trị của một người được thể hiện qua cách người đó yêu bản thân của họ. Đôi khi bị ghét không phải vì bạn đáng ghét, cũng có thể vì người khác không thích cách mà bạn yêu thương bản thân của mình".

Nam Em tự tin pose ảnh với mặt mộc và hỏi fan đủ tươi chưa?.

Nam Em tự tin pose ảnh với mặt mộc và hỏi fan "đủ tươi chưa?".

Bikini phiên bản tròn ủn. Đừng thả haha, hãy thả tim cho mẹ xấp nhỏ, Thùy Trang - bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa - hài hước bình luận về bức ảnh của mình.

"Bikini phiên bản tròn ủn. Đừng thả haha, hãy thả tim cho mẹ xấp nhỏ", Thùy Trang - bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa - hài hước bình luận về bức ảnh của mình. Nam ca sĩ liền vào trêu vợ: "Cười với ai đó?".

Diễn viên Ngô Thanh Vân chuộng gu thời trang thanh lịch.

Diễn viên Ngô Thanh Vân chuộng gu thời trang thanh lịch.

Nghệ sĩ Lan Hương ăn uống giản dị tại hậu trường quay phim.

NSND Lan Hương ăn uống giản dị tại hậu trường quay phim.

Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ: Em ngồi 6 tháng nay chờ hết dịch để được bung lụa, nghi chắc chờ hết năm luôn quá... Giờ thì em cũng mệt mỏi rồi.

Ca sĩ Hồng Ngọc than thở: "Em ngồi 6 tháng nay chờ hết dịch để được bung lụa, nghi chắc chờ hết năm luôn quá... Giờ thì em cũng mệt mỏi rồi".

Ý kiến bạn đọc