Ảnh sao 1/8: Nhật Kim Anh bên 'người tình tin đồn'

Chuyện 24h Thứ 7, 01/08/2020 23:18:15 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Nhật Kim Anh tạo dáng vui nhộn bên Ti Ti giữa lúc bị tố cáo là người thứ ba phá vỡ hôn nhân của Ti Ti.

Chia sẻ ảnh bên Ti Ti, ca sĩ Nhật Kim Anh viết: Hú hồn chưa? Nhắm làm lại được tôi không? Dòng trạng thái này ngầm dằn mặt Hồ Gia Hùng (thành viên cũ nhóm HKT) khi người này đâm đơn kiện nữ ca sĩ vì tội vu khống anh sử dụng chất kích thích. Trước đó Gia Hùng livetream tố Ti Ti hẹn hò với Nhật Kim Anh vì ham tiền khiến gia đình đổ vỡ nhưng cả hai lên tiếng phủ nhận.

Chia sẻ ảnh bên Ti Ti, ca sĩ Nhật Kim Anh viết: "Hú hồn chưa? Làm lại được tôi không?" Dòng trạng thái này được cho là ngầm "dằn mặt" Hồ Gia Hùng (thành viên cũ nhóm HKT) khi người này đâm đơn kiện nữ ca sĩ vì tội vu khống anh sử dụng chất kích thích. Trước đó Gia Hùng livetream tố Ti Ti hẹn hò với Nhật Kim Anh vì ham tiền khiến gia đình đổ vỡ nhưng cả hai lên tiếng phủ nhận.

Thúy Ngân kể 7 năm trước đã mua cho mẹ bộ váy hồng băng quấn hot nhất thời điểm đó bằng những đồng tiền đầu tiên tự kiếm ra. Đây cũng là chiếc váy hai dây đầu tiên bà mặc. Nhớ lại hình ảnh hạnh phúc của mẹ lúc đó, nữ diễn viên nhớ mẹ nên đã lấy váy ra mặc lại, tạo dáng giống mẹ để chụp hình và hỏi fan hai mẹ con có giống nhau không?

Thúy Ngân kể 7 năm trước đã mua cho mẹ bộ váy hồng băng quấn hot nhất thời điểm đó bằng những đồng tiền đầu tiên tự kiếm ra. Đây cũng là chiếc váy hai dây đầu tiên bà mặc. Nhớ mẹ nên Thúy Ngân đã lấy váy ra mặc, tạo dáng giống mẹ để chụp hình và hỏi fan "hai mẹ con có giống nhau không?".

Bình Minh hội ngộ diễn viên Tường Vi. Cả hai từng được yêu thích khi đóng cặp trong phim Cá rô, em yêu anh.

Bình Minh hội ngộ diễn viên Tường Vi. Cả hai từng được yêu thích khi đóng cặp trong phim "Cá rô, em yêu anh".

Hoa hậu Diễm Hương tranh thủ pose hình cùng con trai.

Hoa hậu Diễm Hương tranh thủ pose hình cùng con trai.

Hòa Minzy tái xuất sau khi bị xử phạt 7,5 triệu đồng do đã chia sẻ tin giả được cho là phát ngôn của Phó thủ tưởng Vũ Đức Đam về công tác phòng chống Covid-19.

Hòa Minzy tái xuất sau khi bị xử phạt 7,5 triệu đồng do đã chia sẻ tin giả được cho là phát ngôn của Phó thủ tưởng Vũ Đức Đam về công tác phòng chống Covid-19.

Đón tuổi 23, diễn viên Khả Ngân tâm sự: Điều ước duy nhất trong ngày sinh nhật là mọi người đều được bình an.

Đón tuổi 23, diễn viên Khả Ngân tâm sự: "Điều ước duy nhất trong ngày sinh nhật là mọi người đều được bình an".

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tình cảm.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tình cảm.

[Á hậu Phương Nga đăng ảnh bên bạn trai - diễn viên Bình An - và nhắn nhủ mọi người: Quên nhau thì được chứ đừng quên đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên khi ra đường.

Á hậu Phương Nga đăng ảnh bên bạn trai - diễn viên Bình An - và nhắn nhủ mọi người: "Quên nhau thì được chứ đừng quên đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên khi ra đường".

Diễn viên Thu Quỳnh và con trai tự cách ly ở nhà 14 ngày sau khi tiếp xúc 7 người nhà từ Đà Nẵng ra kể từ 13/7 đến 23/7. Cô cho biết cả gia đình đã khai báo y tế tại phường nơi cư trú, những người từ Đà Nẵng về đã được test nhanh và cho kết quả âm tính. Hai mẹ con Thu Quỳnh cũng đăng kí test nhưng chưa tới lượt.

Diễn viên Thu Quỳnh và con trai tự cách ly ở nhà 14 ngày sau khi tiếp xúc 7 người nhà từ Đà Nẵng ra kể từ 13 đến 23/7. Cô cho biết cả gia đình đã khai báo y tế tại phường nơi cư trú, những người từ Đà Nẵng về đã được test nhanh và cho kết quả âm tính, sức khỏe tốt. Hai mẹ con Thu Quỳnh cũng đăng kí test nhưng chưa tới lượt.

Ca sĩ Cẩm Ly trẻ trung, giản dị ở tuổi 50.

Ca sĩ Cẩm Ly trẻ trung, giản dị ở tuổi 50.

Ý kiến bạn đọc