Ảnh sao 18/2: Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh thời nhỏ

Chuyện 24h Thứ 3, 18/02/2020 23:32:11 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hào hứng đăng bức ảnh thời mới biết đi.

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khoe ảnh đáng yêu hồi nhỏ.

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh đáng yêu hồi nhỏ.

Trizzie Phương Trinh đăng ảnh tình tứ bên bạn trai hậu Valentine: Hôm nay mới là ngày Valentines của chàng và nàng vì hôm lễ tình nhân chàng phải làm tài xế chở nàng đi hát rồi làm tài xế cho con nàng. Đừng hỏi chúng ta sẽ ở bên nhau bao lâu mà chỉ nên hỏi là em có hạnh phúc trong lúc này không.

Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) đăng ảnh tình tứ bên bạn trai hậu Valentine: "Hôm nay mới là ngày Valentine của chàng và nàng. Vì hôm lễ tình nhân chàng phải làm tài xế chở nàng đi hát rồi làm tài xế cho con nàng. Đừng hỏi chúng ta sẽ ở bên nhau bao lâu mà chỉ nên hỏi là em có hạnh phúc trong lúc này không".

Con gái Quyền Linh ngắm hoa hồng trước khi giúp mẹ thu hoạch để làm trà. Bé Lọ Lem được khen ngày càng ra dáng thiếu nữ xinh đẹp. Dạ Thảo - bà xã nam MC - kể về giống hoa: Soeur Emmanuelle nhà mình sau hơn một năm kể từ ngày được trồng giờ đã cao lớn, hoa nở từ gốc đến ngọn như thế này đây. Mình đặc biệt mê giống hồng Pháp này. Dáng hoa đẹp, cánh dày với màu hồng sen rực rỡ lúc vừa nở và nhạt dần khi gần tàn. Hương thơm ngọt ngào, tinh tế. Hoa sai, to, khoảng 5 tuần cây ra một đợt hoa, cây liên tục bật chồi mới.

Con gái Quyền Linh ngắm hoa hồng trước khi giúp mẹ thu hoạch để làm trà. Bé Lọ Lem được khen ngày càng ra dáng thiếu nữ xinh đẹp. Dạ Thảo - bà xã nam MC - kể về giống hoa: "Soeur Emmanuelle nhà mình sau hơn một năm kể từ ngày được trồng giờ đã cao lớn, hoa nở từ gốc đến ngọn như thế này đây. Mình đặc biệt mê giống hồng Pháp này. Dáng hoa đẹp, cánh dày với màu hồng sen rực rỡ lúc vừa nở và nhạt dần khi gần tàn. Hương thơm ngọt ngào, tinh tế. Hoa sai, to, khoảng 5 tuần cây ra một đợt hoa, cây liên tục bật chồi mới".

Đăng ảnh gợi cảm, Phi Thanh Vân triết lý về đàn ông: Trong mắt nhiều đàn ông, chỉ có hai loại đàn bà: đẹp, ngốc và đẹp, thông minh, còn không đẹp không bàn. Trong hai loại ấy, đương nhiên loại trước được ưu ái hơn loại sau và loại sau phải cố mà học theo loại trước. Đàn bà ngốc có gì hay mà đàn ông thích vậy? Trong mắt đàn ông, sau thượng đế, đương nhiên đến họ. Họ là giống loài thượng đỉnh, và rất cần phái yếu hơn, dốt hơn, để tôn sùng họ với tất cả lòng ngưỡng mộ. Thế nên đàn ông thích đàn bà ngốc.

Đăng ảnh gợi cảm, Phi Thanh Vân triết lý về đàn ông: "Trong mắt nhiều đàn ông, chỉ có hai loại đàn bà: đẹp - ngốc và đẹp - thông minh, còn không đẹp không bàn. Trong hai loại ấy, đương nhiên loại trước được ưu ái hơn loại sau và loại sau phải cố mà học theo loại trước. Đàn bà ngốc có gì hay mà đàn ông thích vậy? Trong mắt đàn ông, sau thượng đế, đương nhiên đến họ. Họ là giống loài thượng đỉnh, và rất cần phái yếu hơn, dốt hơn, để tôn sùng họ với tất cả lòng ngưỡng mộ. Thế nên đàn ông thích đàn bà ngốc".

Ca sĩ Minh Hằng selfie khoe vòng 2 săn chắc.

Ca sĩ Minh Hằng sở hữu vòng 2 săn chắc nhờ chăm chỉ tập gym.

Mỹ Tâm thu hoạch bắp trong vườn nhà.

Mỹ Tâm thu hoạch bắp trong vườn nhà.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng diện đồ đôi, cảm thấy bình yên khi tựa vai nhau trở về nhà sau chuyến du lịch Hàn Quốc.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng diện đồ đôi, cảm thấy bình yên khi tựa vai nhau trở về nhà sau chuyến du lịch Hàn Quốc.

Em của mẹ lớn rồi, bảo vệ mẹ được rồi nhé, ca sĩ Giang Hồng Ngọc bình luận về bức ảnh vui nhộn bên con trai.

"Em của mẹ lớn rồi, bảo vệ mẹ được rồi nhé", ca sĩ Giang Hồng Ngọc bình luận về bức ảnh vui nhộn bên con trai.

Hay là còn lĩnh vực người mẫu mình lấn sân luôn đi Ngô Kiến Huy khoe chân dài do góc chụp trong chuyến du lịch Thái Lan.

"Hay là còn lĩnh vực người mẫu mình lấn sân luôn đi" Ngô Kiến Huy khoe chân dài do góc chụp trong chuyến du lịch Thái Lan.

Diễn viên Ngọc Lan, Huy Khánh và Nam Thư tại hậu trường quay phim.

Diễn viên Ngọc Lan, Huy Khánh và Nam Thư tại hậu trường quay phim.

Ý kiến bạn đọc