Ảnh sao 18/2: Dàn sao hội ngộ tại nhà thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh

Chuyện 24h Thứ 5, 18/02/2021 21:32:28 PM Theo Ngôi sao

Ưng Hoàng Phúc, vợ chồng Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh và Lâm Vỹ Dạ hội ngộ tại nhà thờ Tổ ở quận 9, TP HCM dịp đầu năm.

Ưng Hoàng Phúc cho biết đã cùng vợ chồng Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh và Lâm Vỹ Dạ có mặt tại nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh cầu xin Tổ nghiệp cho anh em nghệ sĩ thật nhiều sức khỏe.

Ưng Hoàng Phúc cho biết đã cùng vợ chồng Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh và Lâm Vỹ Dạ có mặt tại nhà thờ của nghệ sĩ Hoài Linh cầu xin Tổ nghiệp cho anh em nghệ sĩ thật nhiều sức khỏe.

MC Ốc Thanh Vân cho biết tháng 2 là tháng đặc biệt với gia đình cô vì sinh nhật liên tục. Hôm trước Cacao. Hôm nay ba Trí rùa. Mai mẹ Ốc. Mấy bữa nữa bà ngoại.

MC Ốc Thanh Vân cho biết tháng 2 là tháng đặc biệt với gia đình cô vì sinh nhật liên tục. "Hôm trước Cacao. Hôm nay ba Trí Rùa. Mai mẹ Ốc. Mấy bữa nữa bà ngoại".

Đông Nhi gọi Ông Cao Thắng và con gái là đôi tình nhân trẻ và hài hước chia sẻ: Ganh tị quá.....ngày nào mẹ cũng tắm cho nhưng ít khi thấy nàng ta hớn như vậy.

Đông Nhi gọi Ông Cao Thắng và con gái là đôi tình nhân trẻ và hài hước chia sẻ: "Ganh tị quá.....ngày nào mẹ cũng tắm cho nhưng ít khi thấy nàng ta hớn như vậy".

Nam Em đăng status đầy tâm trạng: Nếu không có ai có thể làm em cười thì hãy tự tin với bản thân mình rằng em xứng đáng có được hạnh phúc... Để gió cuốn đi.

Nam Em đăng status đầy tâm trạng: "Nếu không có ai có thể làm em cười thì hãy tự tin với bản thân mình rằng em xứng đáng có được hạnh phúc... Để gió cuốn đi".

Con trai ngày càng cao lớn, điển trai của MC Thảo Vân.

Con trai ngày càng cao lớn, điển trai của MC Thảo Vân.

Dàn sao gồm Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Sam, Ninh Dương Lan Ngọc, Nam Thư, Sơn Thạch... hội ngộ đầu xuân năm mới.

Dàn sao gồm Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Sam, Ninh Dương Lan Ngọc, Nam Thư, Sơn Thạch... hội ngộ đầu xuân năm mới.

Ca sĩ Phan Đình Tùng khen vợ và con gái là hai nàng tiên. Dù mới sinh con trai thứ hai chưa lâu nhưng Thái Ngọc Bích đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và được khen ngày càng đẹp sắc sảo.

Ca sĩ Phan Đình Tùng khen vợ và con gái là "hai nàng tiên". Mới sinh con trai thứ hai chưa lâu nhưng Thái Ngọc Bích đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và được khen ngày càng đẹp sắc sảo.

Giáng My mừng sinh nhật mẹ.

Giáng My mừng sinh nhật mẹ.

Bình Minh nhận nhiệm vụ trông trẻ cho đến khi có thông báo mới vì các con phải học online do dịch Covid-19. Con gái út của nhà nam diễn viên được nhận xét giống hệt bố và sở hữu đôi chân dài.

Bình Minh nhận nhiệm vụ "trông trẻ cho đến khi có thông báo mới" vì các con phải học online do dịch Covid-19. Con gái út của nhà nam diễn viên được nhận xét giống hệt bố và sở hữu đôi chân dài.

Sĩ Thanh đọ sắc cùng Trương Quỳnh Anh, Mi Trần.

Sĩ Thanh đọ sắc cùng Trương Quỳnh Anh, Mi Trần.

Ý kiến bạn đọc