Ảnh sao 19/11: Hoàng Oanh đẹp gợi cảm sau sinh

Chuyện 24h Thứ 5, 19/11/2020 23:24:24 PM Theo Ngôi sao

MC Hoàng Oanh diện áo khoét ngực sâu khoe vòng một đầy đặn sau khi sinh con trai đầu lòng.

MC Hoàng Oanh chia sẻ: Từ khi lấy chồng, không cho mặc hồng, đành theo tông màu trầm lắng sáng trong. Cô được nhiều đồng nghiệp, khán giả khen sexy, đẹp hút hồn.

MC Hoàng Oanh đăng ảnh đi ăn cùng chồng Tây và chia sẻ: "Từ khi lấy chồng, không cho mặc hồng, đành theo tông màu trầm lắng sáng trong". Cô được nhiều đồng nghiệp, khán giả khen sexy, đẹp hút hồn sau sinh.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ khi selfie cùng một người bạn.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ selfie cùng một người bạn.

Bé Kiến nhà Trang Trần lí lắc bên mẹ.

Bé Kiến nhà Trang Trần lí lắc bên mẹ.

Linh Rin nhí nhảnh trước gương khi điệu đà biến tấu với khăn choàng.

Linh Rin nhí nhảnh trước gương khi điệu đà với khăn choàng.

Diễn viên Phương Oanh Quỳnh búp bê mặc gợi cảm.

Diễn viên Phương Oanh "Quỳnh búp bê" mặc gợi cảm.

Trấn Thành đăng ảnh sinh nhật Tuấn Trần: Happy birthday Tuấn Trần - một trong những đứa em tốt tính nhất tui từng biết. Chúc em năm sau sáng như một ngôi sao nha.

Trấn Thành chúc mừng sinh nhật Tuấn Trần: "Happy birthday Tuấn Trần - một trong những đứa em tốt tính nhất tui từng biết. Chúc em năm sau sáng như một ngôi sao nha".

Ngọc Trinh khoe eo thon với set đồ hồng đồng điệu.

Ngọc Trinh khoe eo thon với set đồ hồng đồng điệu trên phố.

Hai con song sinh Jerry và Mickey nhà nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu.

Hai con song sinh Jerry và Mickey nhà nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu.

Ảnh sao 19/11: Hoàng Oanh đẹp gợi cảm sau sinh - 6

Vĩnh Thụy selfie cùng NTK Đỗ Mạnh Cường.

Người mẫu Hồng Quế đăng ảnh hạnh phúc bên con gái và nhắn nhủ: Chúng ta sinh ra không phải để làm hài lòng ai, không phải vì thỏa mãn cảm xúc người khác mà tồn tại. Khi chúng ta đến thế giới này, nghĩa là chúng ta mang một ý nghĩa đặc biệt riêng, dù cả đời con chỉ là người bình thường đi nữa, nhất định vẫn sẽ có những khoảnh khắc được tỏa sáng. Và con là một bản thể độc nhất, không phải bản sao của bất kì ai.

Người mẫu Hồng Quế đăng ảnh hạnh phúc bên con gái và nhắn nhủ: "Chúng ta sinh ra không phải để làm hài lòng ai, không phải vì thỏa mãn cảm xúc người khác mà tồn tại. Khi chúng ta đến thế giới này, nghĩa là chúng ta mang một ý nghĩa đặc biệt riêng, dù cả đời con chỉ là người bình thường đi nữa, nhất định vẫn sẽ có những khoảnh khắc được tỏa sáng. Và con là một bản thể độc nhất, không phải bản sao của bất kì ai".

Ý kiến bạn đọc