Ảnh sao 19/3: Khánh Thi 'xinh từ bé'

Chuyện 24h Thứ 5, 19/03/2020 22:53:16 PM Theo Ngôi sao

Đăng ảnh thời 7 tuổi, Khánh Thi - bà xã Phan Hiển - được nhiều người khen thần thái và xinh đẹp từ bé.

Khánh Thi khoe hình năm 7 tuổi.

Khánh Thi khoe ảnh năm 7 tuổi và đưa ra thử thách "7yearsoldchallenge" để nhiều người cùng đăng ảnh thời bé của mình.

Gia đình Hoàng Bách hội ngộ vợ vợ chồng ca sĩ Phạm Anh Khoa ở Đồng Tháp.

Gia đình Hoàng Bách hội ngộ vợ chồng ca sĩ Phạm Anh Khoa ở Đồng Tháp.

Đan Trường kêu gọi fan quyên góp quỹ để tặng gel rửa tay chống dịch Covid-19: Cả nhà ơi, hiện dịch virus Covid-19 vẫn chưa thuyên giảm, và chúng ta đang chào đón rất nhiều kiều bào Việt Nam đang sinh sống ở nước ngoài về quê hương tránh dịch. Do tần xuất khách đổ về sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài rất nhiều. Vì sự an toàn của các anh công an, chiến sĩ và các tình nguyện viên nên quỹ từ thiện Đan Trường sẽ tặng 1.000 chai gel rửa tay diệt khuẩn loại 500ml cho các anh em chiến sĩ ở sân bay quốc tế và các trung tâm cách ly. Đây là lúc chúng ta cùng chung tay làm môt điều gì đó cho đất nước. Tuy việc nhỏ, nhưng cũng góp phần nào đễ sẽ chia và cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cả nhà và các fan yêu dấu hãy cùng làm với Đan Trường nhé. Của ít lòng nhiều. 

Đan Trường kêu gọi fan quyên góp quỹ để tặng gel rửa tay chống Covid-19: "Cả nhà ơi, hiện dịch virus Covid-19 vẫn chưa thuyên giảm, và chúng ta đang chào đón rất nhiều kiều bào Việt Nam đang sinh sống ở nước ngoài về quê hương tránh dịch. Do tần xuất khách đổ về sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài rất nhiều, vì sự an toàn của các anh công an, chiến sĩ và các tình nguyện viên nên quỹ từ thiện Đan Trường sẽ tặng 1.000 chai gel rửa tay diệt khuẩn loại 500 ml cho các anh em chiến sĩ ở sân bay quốc tế và các trung tâm cách ly. Đây là lúc chúng ta cùng chung tay làm môt điều gì đó cho đất nước. Tuy việc nhỏ, nhưng cũng góp phần nào đễ sẽ chia và cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cả nhà và các fan yêu dấu hãy cùng làm với Đan Trường nhé. Của ít lòng nhiều". 

Elly Trần hài hước, nhận mình là nữ sinh lớp 12.

Elly Trần nhận mình là nữ sinh lớp 12.

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ lý do đi ăn trưa cũng mặc lộng lẫy: Dịch đã suốt ngày phải ru rú ở nhà rồi, giờ ra ngoài còn ăn mặc lúi xùi thì chết luôn à? Nhất định phải giữ tinh thần cao phơi phới để chống địch, ban đầu là thể hiện trong việc vẫn luôn tự làm mình chỉn chu trong mọi hoàn cảnh.

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ lý do đi ăn trưa cũng mặc lộng lẫy: "Dịch đã suốt ngày phải ru rú ở nhà rồi, giờ ra ngoài còn ăn mặc lúi xùi thì chết luôn à? Nhất định phải giữ tinh thần cao phơi phới để "chống địch", ban đầu là thể hiện trong việc vẫn luôn tự làm mình chỉn chu trong mọi hoàn cảnh".

Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà - tự làm bánh mì chiên trứng sữa kiểu Pháp đãi cả nhà ăn sáng. Thành quả được cả nhà khen ngon tuyệt. 

Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà - tự làm bánh mì chiên trứng sữa kiểu Pháp đãi cả nhà ăn sáng. Thành quả được cả nhà khen "ngon tuyệt". 

Hồng Nhung tận hưởng hạnh phúc bình yên bên hai con.

Hồng Nhung bên hai con Tôm - Tép.

Ừ thì... U40, ca sĩ Lệ Quyên bình luận về bức ảnh eo thon, dáng đẹp của mình.

"Ừ thì... U40", ca sĩ Lệ Quyên bình luận về bức ảnh eo thon, dáng đẹp của mình.

 

Ưng Hoàng Phúc bế con gái phơi nắng sớm để diệt khuẩn và lấy tí vitamin vào buổi sáng.

Ưng Hoàng Phúc bế con gái "phơi nắng sớm để diệt khuẩn và lấy tí vitamin vào buổi sáng".

Á hậu Phương Nga và bạn trai diễn viên Bình An diện áo đôi, khẩu trang kín mít khi hẹn hò.

Á hậu Phương Nga và bạn trai diễn viên Bình An diện áo đôi, khẩu trang kín mít khi hẹn hò.

Ý kiến bạn đọc