Ảnh sao 20/3: Công Vinh nịnh vợ

Chuyện 24h Thứ 6, 20/03/2020 23:41:31 PM Theo Ngôi sao

Dưới bức ảnh Thủy Tiên đăng nói về việc quyên góp chống hạn mặn, cựu danh thủ bình luận: 'Vinh đẹp nhất. Tiên đẹp xuất sắc'.

Thủy Tiên chia ảnh bên ông xã Công Vinh và cập nhật thông tin quyên góp giúp người dân miền Tây chống hạn mặn. Nữ ca sĩ cho biết đã kêu gọi được gần 12 tỷ làm kinh phí để mua máy lọc nước mặn thành ngọt, các máy đang được lắp đặt và đúng như tiến độ dự định. Nhìn bức ảnh, cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam hài hước bình luận: Vinh đẹp nhất. Tiên đẹp xuất sắc.

Thủy Tiên chia sẻ ảnh bên ông xã Công Vinh và cập nhật thông tin quyên góp giúp người dân miền Tây chống hạn mặn. Nữ ca sĩ cho biết đã kêu gọi được gần 12 tỷ làm kinh phí để mua máy lọc nước mặn thành ngọt, các máy đang được lắp đặt và đúng như tiến độ dự định. Nhìn bức ảnh, cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam hài hước bình luận: "Vinh đẹp nhất. Tiên đẹp xuất sắc".

Minh Tú khiến nhiều người xuýt xoa với body nóng bỏng với ảnh khoe dáng trước gương. Siêu mẫu cho rằngCuộc sống sẽ tốt hơn nếu bạn chỉ quan tâm đến những người truyền cảm hứng cho mình, thay vì những kẻ thích soi mói, làm phiền.

Body nóng bóng của Minh Tú khiến nhiều người xuýt xoa. Siêu mẫu cho rằng: "Cuộc sống sẽ tốt hơn nếu bạn chỉ quan tâm đến những người truyền cảm hứng cho mình, thay vì những kẻ thích soi mói, làm phiền".

Rapper Suboi bồng bế con lên sân thượng ngắm cảnh phố phường và nhắn nhủ bé: Con thuộc giống loài Homo Sapiens, (trộm vía) con sẽ phát triển nhanh, thông minh, thơm tho với điều kiện con phải giữ sức khỏe của con qua những gì con ăn, cách con tiêu thụ và đối xử đàng hoàng với địa cầu này thì mới hưởng cái đẹp được lâu nhé.

Rapper Suboi bồng bế con lên sân thượng ngắm cảnh phố phường và nhắn nhủ bé: "Con thuộc giống loài Homo Sapiens (người tinh khôn), trộm vía con sẽ phát triển nhanh, thông minh, thơm tho với điều kiện con phải giữ sức khỏe của con qua những gì con ăn, cách con tiêu thụ và đối xử đàng hoàng với địa cầu này thì mới hưởng cái đẹp được lâu nhé".

Võ Hạ Trâm tiết lộ bí quyết để có body săn chắc: 20% tập luyện. 80% dinh dưỡng. Thừa hay thiếu đều không đạt được kết quả tốt. Mọi người tranh thủ mùa dịch rảnh rỗi ăn uống và tập luyện tăng cường sức khỏe nhé.

Võ Hạ Trâm tiết lộ bí quyết để có body săn chắc: "20% tập luyện. 80% dinh dưỡng. Thừa hay thiếu đều không đạt được kết quả tốt. Mọi người tranh thủ mùa dịch rảnh rỗi ăn uống và tập luyện tăng cường sức khỏe nhé".

Vợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang cho biết: Car Passion (hành trình siêu xe Việt Nam) xin được quyên góp 1 tỷ đồng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Nam doanh nhân xin gửi lời cảm ơn một số anh em đã chung tay đóng góp.

Vợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang cho biết: "Car Passion (hành trình siêu xe Việt Nam) xin được quyên góp 1 tỷ đồng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19". Nam doanh nhân xin gửi lời cảm ơn một số anh em đã chung tay đóng góp.

Ca sĩ Phương Linh cần lắm một trận thất tình cuồng phong vũ bão... để được gầy, ca sĩ Phương Linh nói về bức ảnh diện bikini nhưng không được mảnh mai của mình.

"Cần lắm một trận thất tình cuồng phong vũ bão... để được gầy", ca sĩ Phương Linh nói về bức ảnh diện bikini nhưng không được mảnh mai của mình.

Kubi cười toe toét khi được mẹ khen đẹp trai hơn ba Phan Hiển.

Kubi cười toe toét khi được mẹ khen đẹp trai hơn ba Phan Hiển.

Quỳnh Nga không đi đâu nên selfie đến cháy máy.

Quỳnh Nga "không đi đâu nên selfie đến cháy máy".

Đăng ảnh chụp cùng diễn viên Thanh Thức, Dương Cẩm Lynh than: May mùa dịch có bạn hàng xóm cafe tâm sự.

Đăng ảnh chụp cùng diễn viên Thanh Thức, Dương Cẩm Lynh than: "May mùa dịch có bạn hàng xóm cafe tâm sự".

Huyền Baby mừng kỷ niệm 7 năm ngày cưới nhưng vẫn giấu mặt chồng. Cô viết: Kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Nhớ ngày ấy vẫn nhơn nhơn đang chơi vui không cưới, cái ổng nói không cưới thì chia tay, Chí Phèo thật sự không?.Sau này em mới biết những câu chia tay của anh không có một chút hiệu lực nào. Bạn bè em đều bảo: Anh là số ít người đàn ông tuyệt vời còn xót lại, nhưng em nói cho anh biết là trên thế giới này còn không có ai giống như em cơ.

Huyền Baby mừng kỷ niệm 7 năm ngày cưới nhưng vẫn giấu mặt chồng. Cô viết: "Kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Nhớ ngày ấy vẫn nhơn nhơn đang chơi vui không cưới, cái ổng nói không cưới thì chia tay, Chí Phèo thật sự không? Sau này em mới biết những câu chia tay của anh không có một chút hiệu lực nào. Bạn bè em đều bảo anh là số ít người đàn ông tuyệt vời còn sót lại, nhưng em nói cho anh biết là trên thế giới này còn không có ai giống như em cơ".

Ý kiến bạn đọc