Ảnh sao 20/6: Đỗ Mỹ Linh khoe dáng

Chuyện 24h Thứ 7, 20/06/2020 22:54:35 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo tắm khoe vóc dáng săn chắc, gợi cảm khi du lịch ở Phú Quốc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe dáng với áo tắm khi du lịch ở Phú Quốc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi đăng ảnh diện áo tắm. Người đẹp hiện có chuyến du lịch tại Phú Quốc.

Cầu thủ Duy Mạnh và Đình Trọng rủ nhau đi làm tóc. Duy Mạnh cười nói: Còn ai nhớ kiểu tóc tattoo ngôi sao của Trọng không? Hôm nay hai anh em tôi lại kéo nhau đi uốn tóc con sâu hot trend đây. Đàn ông hiện đại là không ngại đẹp trai đúng không em.

Cầu thủ Duy Mạnh và Đình Trọng rủ nhau đi làm tóc. Duy Mạnh cười nói: "Còn ai nhớ kiểu tóc tattoo ngôi sao của Trọng không? Hôm nay hai anh em tôi lại kéo nhau đi uốn tóc con sâu hot trend đây. Đàn ông hiện đại là không ngại đẹp trai đúng không em".

Ảnh sao

Nhã Phương lộ cơ bụng khi pose ảnh cùng hội bạn thân ở Đà Lạt.

Điều tự hào nhất sau dịch Covid không phải là mình cưới hay đẻ. Mà là con gái mình đẻ, ca sĩ Văn Mai Hương hài hước nói.

"Điều tự hào nhất sau dịch Covid không phải là mình cưới hay đẻ mà là con gái mình đẻ", ca sĩ Văn Mai Hương hài hước nói về đàn chó. 

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang hút ánh nhìn với góc nghiêng thần thánh.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang hút ánh nhìn với góc nghiêng thần thánh.

[Caption]ffff

Người mẫu Minh Triệu cười thả ga khi đi ăn uống ngày cuối tuần.

[Caption]fffff

Con gái Trương Ngọc Ánh ra dáng thiếu nữ và sắp cao bằng mẹ.

[Caption]ssss

Ca sĩ Hồng Nhung qua ống kính con gái.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tranh thủ đưa vợ bầu đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Đây là chắc trong những lần cuối hai vợ chồng du lịch riêng. Sau này đi đâu cũng phải kẹp nách thêm hai thằng nhóc đi cùng, anh chia sẻ.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tranh thủ đưa vợ bầu đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang trước khi lâm bồn. Anh chia sẻ: "Đây là chắc trong những lần cuối hai vợ chồng du lịch riêng. Sau này đi đâu cũng phải kẹp nách thêm hai thằng nhóc đi cùng".

Ca sĩ Phi Nhung bên người con nuôi thứ 23 vừa nhận. Em bé trước đó được đặt trước cửa nhà nữ ca sĩ và được cô coi là duyên ông trời ban.

Ca sĩ Phi Nhung bên người con nuôi thứ 23 vừa nhận. Em bé được đặt trước cửa nhà nữ ca sĩ và được cô coi là duyên ông trời ban.

Ý kiến bạn đọc