Ảnh sao 20/7: Huỳnh Anh đưa bạn gái đi làm

Chuyện 24h Thứ 3, 20/07/2021 21:43:24 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Huỳnh Anh tháp tùng bạn gái MC Bạch Lan Phương đi làm, rạng rỡ hạnh phúc khi pose hình cùng nhau.

Bạch Lan Phương khoe được anh quản lý đưa đi giám sát tận chân công trình khi cô đi phỏng vấn hai nam diễn viên khác của showbiz Việt. Dù hơn Huỳnh Anh 6 tuổi nhưng cô vẫn được khen trẻ trung, khá xứng đôi với nam diễn viên.

Bạch Lan Phương khoe được "anh quản lý đưa đi giám sát tận chân công trình" khi cô đi phỏng vấn hai nam diễn viên điển trai khác của showbiz Việt. Dù hơn Huỳnh Anh 6 tuổi nhưng cô vẫn được khen trẻ trung, khá xứng đôi với nam diễn viên.

Lý Nhã Kỳ tâm sự trong ngày đón sinh nhật tuổi 39: Đã từng tổ chức nhiều năm sinh nhật với hàng triệu bó hoa hồng được trang trí như chuyện cổ tích mà tôi hằng mong ước,nhưng tôi vẫn thấy trong tôi còn thiếu một cái gì đó mà chưa tìm thấy câu trả lời .Và rồi hôm nay tôi đã tìm ra câu trả lời, vẫn thổi nến một mình, ăn bánh sinh nhật một mình mà sao tôi lại vui đến thế, hạnh phúc đến thế, và trái tim tôi cứ có cảm giác hồi hộp đến lạ thường. Có lẽ là vì tôi đã cảm nhận được tình yêu, tình yêu từ mọi người xung quanh tôi,những người đã mang đến cho tôi cảm giác hạnh phúc, ấm áp bằng sự quan tâm và những lời chúc từ trái tim và tình yêu của họ giành cho tôi. Cám ơn cuộc đời đã cho tôi được hạnh phúc, tôi đang cảm nhận hạnh phúc từ những thứ giản đơn nhất, nhỏ bé nhất. Cám ơn các anh, chị, em, bạn bè luôn giành những điều tốt đẹp đến cho tôi.

Lý Nhã Kỳ tâm sự trong ngày đón sinh nhật tuổi 39: "Đã từng tổ chức nhiều năm sinh nhật với hàng triệu bó hoa hồng được trang trí như chuyện cổ tích mà tôi hằng mong ước, nhưng tôi vẫn thấy trong tôi còn thiếu một cái gì đó mà chưa tìm thấy câu trả lời. Và rồi hôm nay tôi đã tìm ra câu trả lời, vẫn thổi nến một mình, ăn bánh sinh nhật một mình mà sao tôi lại vui đến thế, hạnh phúc đến thế. Và trái tim tôi cứ có cảm giác hồi hộp đến lạ thường. Có lẽ là vì tôi đã cảm nhận được tình yêu, tình yêu từ mọi người xung quanh tôi, những người đã mang đến cho tôi cảm giác hạnh phúc, ấm áp bằng sự quan tâm và những lời chúc từ trái tim và tình yêu của họ giành cho tôi. Cám ơn cuộc đời đã cho tôi được hạnh phúc, tôi đang cảm nhận hạnh phúc từ những thứ giản đơn nhất, nhỏ bé nhất. Cám ơn các anh, chị, em, bạn bè luôn dành những điều tốt đẹp đến cho tôi".

Quế Vân kể bị một kẻ xấu ngày nào cũng lập nick ảo vào Facebook hằn học hai mẹ con cô. Sau thời gian bức xúc qua lại, bà mẹ bỉm sữa quyết định không khẩu nghiệp, cứ thấy nick ảo sẽ chặn luôn để người này lập tha hồ lập thêm nick.

Quế Vân kể bị một kẻ xấu ngày nào cũng lập nick ảo vào Facebook hằn học hai mẹ con. Sau thời gian bức xúc qua lại, bà mẹ bỉm sữa quyết định không khẩu nghiệp, cứ thấy nick ảo sẽ chặn luôn để người này lập tha hồ lập thêm nick.

Ở nhà bị bố mẹ chê ăn mặc lôi thôi, Phương Mỹ Chi liền ăn mặc lồng lộn đi vứt rác, chăm cây.

Ở nhà bị bố mẹ chê ăn mặc lôi thôi, Phương Mỹ Chi liền ăn mặc lồng lộn đi vứt rác, chăm cây.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc giản đơn khi ngắm con gái tưới cây.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc khi ngắm con gái tưới cây.

MC Hoàng Oanh trốn con đi cafe chiều.

MC Hoàng Oanh "trốn con" đi cafe chiều.

Đàm Vĩnh Hưng mất nhiều tiếng đồng hồ để cắt tỉa cây cảnh và thu hoạch mận nhà trồng.

Đàm Vĩnh Hưng mất nhiều tiếng đồng hồ để cắt tỉa cây cảnh và thu hoạch mận nhà trồng.

Ca sĩ Lệ Quyên kêu gọi mọi người ở Hà Nội điềm tĩnh ở nhà để dập dịch Covid-19: Chúng ta điềm tĩnh ở nhà, lan toả trách nhiệm và yêu thương đúng cách nhất nhé. Hãy cứ làm việc tốt, dù nhỏ nhất, dù âm thầm hay rộng rãi công khai đều đáng trân trọng. Lúc này, một lời nói thừa thãi vô tâm đều đáng trách lắm. Cuộc sống vốn đang khốn khổ khắp nơi vì dịch bệnh rồi. Chúng ta hãy động viên nhau nào. Chúc mọi người mạnh khoẻ và bình an.

Ca sĩ Lệ Quyên kêu gọi mọi người ở Hà Nội điềm tĩnh ở nhà để dập dịch Covid-19: "Chúng ta điềm tĩnh ở nhà, lan toả trách nhiệm và yêu thương đúng cách nhất nhé. Hãy cứ làm việc tốt, dù nhỏ nhất, dù âm thầm hay rộng rãi công khai đều đáng trân trọng. Lúc này, một lời nói thừa thãi vô tâm đều đáng trách lắm. Cuộc sống vốn đang khốn khổ khắp nơi vì dịch bệnh rồi. Chúng ta hãy động viên nhau nào. Chúc mọi người mạnh khoẻ và bình an".

Chi Pu tích cực khoe body săn chắc.

Chi Pu tích cực khoe body săn chắc.

Sáng dậy lo skincare, make up lộng lẫy để ra so nhan sắc vs mấy ẻm rồi đi tẩy trang dị thôi á, Đào Bà Lộc bình luận về bức ảnh của mình.

"Sáng dậy lo skincare, make up lộng lẫy để ra so nhan sắc với mấy ẻm rồi đi tẩy trang dị thôi á", Đào Bá Lộc bình luận về bức ảnh đứng bên tủ trưng bày búp bê. Ca sĩ có một bộ sưu tập búp bê "khủng", thường xuyên may đồ, trang điểm cho "các em".

Ý kiến bạn đọc