Ảnh sao 20/8: Chi Bảo và bạn gái tình cảm

Chuyện 24h Thứ 5, 20/08/2020 23:37:25 PM Theo Ngôi sao

Chi Bảo và bạn gái Lý Thùy Chang thưởng thức món bún riêu khi đến mừng tân gia một người bạn.

Chi Bảo và bạn gái Lý Thùy Chang hào hứng khoe được ăn món bún riêu ngon nhất Việt Nam khi đến tân gia nhà bạn.

Chi Bảo và bạn gái Lý Thùy Chang chụp ảnh tình cảm bên bàn ăn, thưởng thức món bún riêu khi đến mừng tân gia của một người bạn.

Nói về chuyến đi mới đây của mình, HHen Niê cho rằng mỗi một nơi lại chiêm nghiệm được về cuộc sống của nơi đó. Trong ảnh, người đẹp Ê Đê vén áo khoe khéo eo thon sắc chắc.

Nói về chuyến đi mới đây của mình, H'Hen Niê cho rằng "mỗi một nơi lại chiêm nghiệm được về cuộc sống của nơi đó". Trong ảnh, người đẹp Ê Đê vén áo khoe khéo eo thon sắc chắc khiến nhiều người xuýt xoa.

Bé Bồ Câu càng lớn càng giống hệt đại gia Đức An. Cựu người mẫu Phan Như Thảo tiết lộ thêm: Gần 4 tuổi nàng ấy mọc cái nốt ruồi ngay miệng là thấy daddy chỉ có ngất và ngất với cái miệng ngọt lịm của nàng ấy. Không cách nào thoát được daddy ơi.

Bé Bồ Câu càng lớn càng giống đại gia Đức An. Cựu người mẫu Phan Như Thảo tiết lộ thêm: "Gần 4 tuổi nàng ấy mọc cái nốt ruồi ngay miệng là thấy daddy chỉ có ngất và ngất với cái miệng ngọt lịm của nàng ấy. Không cách nào thoát được daddy ơi".

Hòa Minzy cùng Đức Phúc và Erik mặc đồng điệu khi rủ nhau đi tắm biển.

Hòa Minzy cùng Đức Phúc và Erik mặc đồng điệu khi rủ nhau đi tắm biển.

Ca sĩ Hoàng Bách hạnh phúc nói: Khi bạn biết, bạn không chỉ có một người bạn đời bên cạnh, mà còn có một tri kỷ có thể chia sẻ hết mọi buồn vui của cuộc sống này. Thật tuyệt vời.

Chia sẻ về bà xã, ca sĩ Hoàng Bách hạnh phúc nói: "Khi bạn biết, bạn không chỉ có một người bạn đời bên cạnh, mà còn có một tri kỷ có thể chia sẻ hết mọi buồn vui của cuộc sống này. Thật tuyệt vời".

Jennifer Phạm triết lý: Người thông minh nhất chính là người lương thiện, và người đẹp tuyệt trần chính là người biết sống thiện lương. Vậy nên hãy tuỳ tâm mà sống, tuỳ thiện mà làm, ắt muôn đời sẽ không phải hối tiếc.

Jennifer Phạm triết lý: "Người thông minh nhất chính là người lương thiện, và người đẹp tuyệt trần chính là người biết sống thiện lương. Vậy nên hãy tuỳ tâm mà sống, tuỳ thiện mà làm, ắt muôn đời sẽ không phải hối tiếc".

Ghé nhà Jun Phạm chơi, Sam bị bắt đi tưới rau, chăm vườn, quét nhà và được nấu cho nhiều món ngon thưởng thức.

Ghé nhà Jun Phạm chơi, Sam "bị bắt đi tưới rau, chăm vườn, quét nhà và được nấu cho nhiều món ngon thưởng thức".

Phim thứ 8 hai anh em làm cùng nhau. Tôi nhận ra rằng nếu a ko vào vai bố tôi thì chắc chắn sẽ là vai hãm hại tôi, Mạnh Trường hài hước khi nói về diễn viên Hoàng Hải.

"Phim thứ 8 hai anh em làm cùng nhau. Tôi nhận ra rằng nếu anh không vào vai bố tôi thì chắc chắn sẽ là vai hãm hại tôi", Mạnh Trường hài hước khi nói về diễn viên Hoàng Hải.

Quốc Cơ làm xiếc cùng con gái trong chuyến du lịch ở Phú Quốc.

Quốc Cơ làm xiếc cùng con gái trong chuyến du lịch ở Phú Quốc.

Ca sĩ Tuấn Hưng đăng ảnh tình cảm bên mẹ cùng chia sẻ: Mẹ bảo mẹ mua con cá to lắm. Con mời các anh và các bạn sang nhắm rượu. Sống phải tình nghĩa trước sau con nhé. Làm người phải nhớ ai là người giúp mình bên cạnh mình khi bắt đầu và khi khó khăn.

Ca sĩ Tuấn Hưng đăng ảnh tình cảm bên mẹ và kể: "Mẹ bảo mẹ mua con cá to lắm. Con mời các anh và các bạn sang nhắm rượu. Sống phải tình nghĩa trước sau con nhé. Làm người phải nhớ ai là người giúp mình bên cạnh mình khi bắt đầu và khi khó khăn".

Ý kiến bạn đọc