Ảnh sao 20/9: Con trai Hoàng Oanh bụ bẫm

Chuyện 24h Chủ nhật, 20/09/2020 21:32:48 PM Theo Ngôi sao

MC Hoàng Oanh khoe con trai bụ bẫm, đáng yêu và tiết lộ được đoàn tụ chồng sau nhiều tháng xa cách.

Sau thời gian dài chờ đợi, vợ chồng Hoàng Oanh đã được toàn tụ. Nữ MC chia sẻ: Thời gian qua em trốn thế giới. Thật sự muốn ổn định tâm lý và tập trung hết sức để làm tròn những bổn phận mới. Giờ thì yên tâm phần nào, vì con sẽ ko phải ngóng trông cha nữa rồi. Mong các anh chị em bạn bè thông cảm nếu như không thể liên lạc với em suốt thời gian qua. Cám ơn trời phật đã cho những nguyện cầu của tụi con thành sự thật.

Sau thời gian dài chờ đợi, vợ chồng Hoàng Oanh đã được toàn tụ. Nữ MC chia sẻ: "Thời gian qua em trốn thế giới. Thật sự muốn ổn định tâm lý và tập trung hết sức để làm tròn những bổn phận mới. Giờ thì yên tâm phần nào, vì con sẽ không phải ngóng trông cha nữa rồi. Mong các anh chị em bạn bè thông cảm nếu như không thể liên lạc với em suốt thời gian qua. Cám ơn Trời Phật đã cho những nguyện cầu của tụi con thành sự thật". Bé Max được khen kháu khỉnh, đáng yêu dù chỉ qua góc chụp nghiêng.

Vợ chồng rapper Tiến Đạt đưa con trai đi thăm sở thú.

Vợ chồng rapper Tiến Đạt đưa con trai đi thăm sở thú.

Jay Quân chia sẻ ảnh tình tứ bên bà xã Chúng Huyền Thanh và triết lý: Phụ nữ giống như ngân hàng với lãi suất cực hấp dẫn vậy. Bất kể là bạn cho cô ấy điều gì, bạn cũng đều sẽ nhận lại được nhiều hơn thế. Bạn cho cô ấy một căn nhà, cô ấy cho bạn một gia đình. Bạn cho cô ấy một đống nguyên liệu, cô ấy cho bạn một bàn thức ăn ngon. Bạn cho cô ấy một nụ cười, cô ấy cho bạn cả trái tim. Còn bạn dám cho cô ấy 1 cái sừng... thì bạn biết kết quả rồi đấy.

Jay Quân chia sẻ ảnh tình tứ bên bà xã Chúng Huyền Thanh và triết lý: "Phụ nữ giống như ngân hàng với lãi suất cực hấp dẫn vậy. Bất kể là bạn cho cô ấy điều gì, bạn cũng đều sẽ nhận lại được nhiều hơn thế. Bạn cho cô ấy một căn nhà, cô ấy cho bạn một gia đình. Bạn cho cô ấy một đống nguyên liệu, cô ấy cho bạn một bàn thức ăn ngon. Bạn cho cô ấy một nụ cười, cô ấy cho bạn cả trái tim. Còn bạn dám cho cô ấy một cái sừng... thì bạn biết kết quả rồi đấy".

Hiền Thục selfie khoe mái tóc dài thướt tha.

Hiền Thục selfie khoe mái tóc dài thướt tha.

Kubi - con trai vợ chồng Khánh Thi - được gặp gỡ hoa hậu HHen Niê khi đi diễn dịp trung thu.

Kubi - con trai vợ chồng Khánh Thi - được gặp gỡ hoa hậu H'Hen Niê khi đi diễn dịp trung thu.

Thúy Diễm qua ống kính của chồng khi ngắm Đà Lạt mù sương.

Thúy Diễm qua ống kính của chồng khi ngắm Đà Lạt mù sương.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh bình yên bên ông xã Minh Khang trong chuyến nghỉ dưỡng ở Côn Đảo.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh bình yên bên ông xã Minh Khang trong chuyến nghỉ dưỡng ở Côn Đảo.

Hình ảnh lầy lội của ca sĩ Võ Hạ Trâm khi nghỉ dưỡng tại resort ở Nha Trang.

Hình ảnh lầy lội của ca sĩ Võ Hạ Trâm trong chuyến nghỉ dưỡng tại resort ở Nha Trang.

Diễn viên Chi Bảo và bạn gái Lý Thùy Chang mặc đồ đôi khi đi ăn ở nhà hàng.

Diễn viên Chi Bảo và bạn gái Lý Thùy Chang mặc đồ đôi khi đi ăn ở nhà hàng.

Midu tiết lộ bí quyết trẻ đẹp: Hồi nhỏ coi Tây du ký cứ tưởng ăn thịt Đường Tăng là trẻ mãi không già. Lớn lên mới biết bí quyết nằm ở chỗ cứ để bản thân thoải mái vui vẻ, trân trọng những người bên cạnh và luôn toả ra năng lượng tích cực. Vậy là ổn.

Midu tiết lộ bí quyết trẻ đẹp: "Hồi nhỏ coi Tây du ký cứ tưởng ăn thịt Đường Tăng là trẻ mãi không già. Lớn lên mới biết bí quyết nằm ở chỗ cứ để bản thân thoải mái vui vẻ, trân trọng những người bên cạnh và luôn tỏa ra năng lượng tích cực. Vậy là ổn".

Ý kiến bạn đọc