Ảnh sao 2/10: Hoàng Oanh đón trung thu bên chồng con

Chuyện 24h Thứ 6, 02/10/2020 23:18:42 PM Theo Ngôi sao

MC Hoàng Oanh đón trung thu đơn giản nhưng ấm áp bên chồng Tây và con trai Max ở Singapore.

Trung thu đoàn viên. Bố bế mẹ nâng, con khoẻ ngoan con nhé, Hoàng Oanh nhắn nhủ con trai.

"Trung thu đoàn viên. Bố bế mẹ nâng, con khoẻ ngoan con nhé", Hoàng Oanh nhắn nhủ con trai.

Hoa hậu Hương Giang thả thính: Trung Thu là của bé. Em muốn mình mãi mãi... là em bé của anh. Fan liền hỏi: CEO Matt Liu hay gọi chị là em bé lắm hả?.

Hoa hậu Hương Giang thả thính: "Trung thu là của bé. Em muốn mình mãi mãi... là em bé của anh". Fan liền hỏi: "CEO Matt Liu hay gọi chị là em bé lắm hả?".

Tăng Thành Hà chiếm spotlight bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ khi tụ họp cùng hội bạn thân.

Tăng Thanh Hà chiếm spotlight bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ khi tụ họp cùng hội bạn thân.

Đang đi trên đường đời thì bị anh ấy ngáng đường... Ai ngờ mình lại sa vào lưới tình với anh vì cái cách anh đỡ mình dậy sau cú ngã, Khánh Thi bình luận về bức ảnh tình tứ bên ông xã Phan Hiển.

"Đang đi trên đường đời thì bị anh ấy ngáng đường... Ai ngờ mình lại sa vào lưới tình với anh vì cái cách anh đỡ mình dậy sau cú ngã", Khánh Thi bình luận về bức ảnh tình tứ bên ông xã Phan Hiển.

Con gái Lê Phương diện trang phục nàng tiên cá, chơi đùa cùng anh hai Cà Pháo ở bể bơi.

Con gái Lê Phương diện trang phục nàng tiên cá, chơi đùa cùng anh hai Cà Pháo ở bể bơi.

Sam khoe dáng body đồng hồ cát và hài hước nói: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về người đàn ông nào. Vậy chắc em đang đẹp lắm hả mọi người?.

Sam khoe dáng đồng hồ cát và hài hước nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về người đàn ông nào. Vậy chắc em đang đẹp lắm hả mọi người?".

Ở tuổi 50, MC Thảo Vân tâm sự: Hôm nay là ngày Quốc tế người cao tuổi đấy! Và tôi, 6 năm nữa về hưu. Hôm trước đi họp ở một đơn vị, chỉ còn duy nhất một người bằng tuổi tôi, còn lại đều là các em, các cháu. Chả tin nổi. Tuy nhiên, đúng với ý nghĩa của ngày này, đề nghị các cháu, các em (và các anh, nếu có) hãy quan tâm, chăm sóc tôi chu đáo chút.

Ở tuổi 50, MC Thảo Vân tâm sự: "Hôm nay là ngày Quốc tế người cao tuổi đấy! Và tôi, 6 năm nữa về hưu. Hôm trước đi họp ở một đơn vị, chỉ còn duy nhất một người bằng tuổi tôi, còn lại đều là các em, các cháu. Chả tin nổi. Tuy nhiên, đúng với ý nghĩa của ngày này, đề nghị các cháu, các em (và các anh, nếu có) hãy quan tâm, chăm sóc tôi chu đáo chút".

Thúy Vân hạnh phúc vì được chồng đồng hành thực hiện những hoạt động xã hội. Hai vợ chồng đến nhà tạm lánh - nơi đang nuôi dưỡng hơn 40 em bé và các mẹ đơn thân để thăm và chúc mừng trung thu.

Thúy Vân hạnh phúc vì được ông xã Nhật Vũ đồng hành thực hiện những hoạt động xã hội. Hai vợ chồng đến nhà tạm lánh - nơi đang nuôi dưỡng hơn 40 em bé và các mẹ đơn thân để thăm và chúc mừng trung thu.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe eo thon với áo crop top.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe eo thon với áo crop top.

Vợ chồng Trấn Thành hội ngộ đôi bạn Vân Hugo - Thái Dũng. Họ rủ nhau đi ăn khuya ở một quán bình dân.

Vợ chồng Trấn Thành hội ngộ đôi bạn Vân Hugo - Thái Dũng. Họ rủ nhau đi ăn khuya ở một quán bình dân.

Ca sĩ Lam Trường đón trung thu ấm áp bên vợ con.

Ca sĩ Lam Trường ấm áp bên vợ con.

Ý kiến bạn đọc