Ảnh sao 21/6: Hoa hậu Thu Thảo 'bệnh thay con'

Chuyện 24h Thứ 6, 21/06/2019 22:40:51 PM Theo Ngôi sao

Đặng Thu Thảo tâm sự điều ước bị bệnh thay con của cô nhiều ngày trước đã thành hiện thực.

Ước gì được nấy, con khoẻ mẹ bệnh nhưng vẫn tươi nè, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ. Trước đó, khi con gái bị ốm, cô từng ước được bệnh thay con: Giờ mẹ và ba đều đã thấu nỗi lòng của người làm ba mẹ, thấy con bệnh chỉ mong mình có thể bệnh thay cho con. Mẹ thương con gái nhỏ của mẹ. 

"Ước gì được nấy, con khoẻ mẹ bệnh nhưng vẫn tươi nè", Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ. Cách đây vài ngày, khi con gái bị ốm, cô từng ước được bệnh thay con: "Giờ mẹ và ba đều đã thấu nỗi lòng của người làm ba mẹ, thấy con bệnh chỉ mong mình có thể bệnh thay cho con. Mẹ thương con gái nhỏ của mẹ". 

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khác lạ với style make up ngọt ngào.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khác lạ với style make up ngọt ngào.

Hương Tràm tạo dáng khoe đôi chân thẳng tắp. Nữ ca sĩ dí dỏm: Dù bạn ko cao nhưng cũng đáng để ngắm nhìn một xíu xiu. Nghe hèn thế nhỉ.

Hương Tràm tạo dáng khoe đôi chân thẳng. Nữ ca sĩ dí dỏm: "Dù bạn không cao nhưng cũng đáng để ngắm nhìn một xíu xiu. Nghe hèn thế nhỉ".

Khả Ngân trêu Minh Hằng trong tiệc sinh nhật: Năm nào sinh nhật chị tui cũng khóc, mỗi năm mỗi trò bất ngờ, giờ sắp cạn kiệt content (ý tưởng) rồi. Hay năm sau chị làm một chuyến đưa cả nhà đi Mỹ ăn sinh nhật cho mọi người bất ngờ lại được không chị.

Khả Ngân trêu Minh Hằng trong tiệc sinh nhật: "Năm nào sinh nhật chị tui cũng khóc, mỗi năm mỗi trò bất ngờ, giờ sắp cạn kiệt content (ý tưởng) rồi. Hay năm sau chị làm một chuyến đưa cả nhà đi Mỹ ăn sinh nhật cho mọi người bất ngờ lại được không chị".

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn tạo dáng với bikini khi du lịch ở Côn Đảo. 

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn tạo dáng với bikini khi du lịch ở Côn Đảo. 

Tại phom váy quá đẹp nên mặc vào giống như chỉnh sửa nát chuột nhỉ. Chỉ cần điện thoại là đủ hen, photo kiêm make up. Có một sự tự hào nhẹ nhẹ cho phụ nữ chuẩn bị bước sang tuổi 20, à quên 40, ca sĩ Lệ Quyên bình luận về bức ảnh của mình.

"Tại phom váy quá đẹp nên mặc vào giống như chỉnh sửa nát chuột nhỉ. Chỉ cần điện thoại là đủ hen, photo kiêm make up. Có một sự tự hào nhẹ nhẹ cho phụ nữ chuẩn bị bước sang tuổi 20, à quên 40", ca sĩ Lệ Quyên bình luận về bức ảnh của mình.

Kỳ Duyên mừng vì đã giảm 4kg trong vòng một tuần: Tôi đã gầy bớt rồi các ông ạ. Chiếc xương hàm thần thánh của tôi đã quay trở lại rồi. 

Kỳ Duyên mừng vì đã giảm 4kg trong vòng một tuần: "Tôi đã gầy bớt rồi các ông ạ. Chiếc xương hàm thần thánh của tôi đã quay trở lại rồi". 

Anh bên cạnh hài hước và nói nhiều kinh khủng khiếp, Hoàng Thùy nhận xét về ca sĩ Trọng Hiếu.

"Anh bên cạnh hài hước và nói nhiều kinh khủng khiếp", Hoàng Thùy nhận xét về ca sĩ Trọng Hiếu.

Thanh Duy pose hình với tượng chú chó khổng lồ tại công viên ChangChui Creative Park ở Thái Lan.

Thanh Duy pose hình với tượng chú chó khổng lồ tại công viên ChangChui Creative Park ở Thái Lan.

Bảo Thanh hạnh phúc bên ông xã và con trai. 

Bảo Thanh hạnh phúc bên ông xã và con trai. 

Ốc Thanh Vân và 3 con đùa vui trên hổ bơi tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng. 

Ốc Thanh Vân và 3 con tận hưởng kỳ nghỉ hè ở một resort cao cấp tại Đà Nẵng. 

Ý kiến bạn đọc