Ảnh sao 22/1: Phạm Quỳnh Anh nóng bỏng bên Noo Phước Thịnh

Chuyện 24h Thứ 7, 23/01/2021 23:09:32 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh diện trang phục khoe vòng một đầy đặn trong một show diễn cùng Noo Phước Thịnh.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hội ngộ đàn em Noo Phước Thịnh trong một show diễn. Nữ ca sĩ được khen ngày càng xinh đẹp, gợi cảm dù đã là bà mẹ hai con.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hội ngộ đàn em Noo Phước Thịnh trong một show diễn. Nữ ca sĩ được khen ngày càng xinh đẹp, gợi cảm dù đã là bà mẹ hai con.

Mai Phương Thúy tranh thủ pose hình khi cả đêm mất ngủ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy pose hình với mặt mộc sau cả đêm mất ngủ.

Diễn viên Việt Anh bán nude khoe body sau 3 tháng giảm cân thành công.

Diễn viên Việt Anh bán nude khoe body sau 3 tháng giảm cân thành công.

Ca sĩ Tóc Tiên chúc mừng sinh nhật ông xã Hoàng Touliver.

Ca sĩ Tóc Tiên chúc mừng sinh nhật ông xã Hoàng Touliver.

Đỗ An bày tỏ tình cảm dành cho bà xã Lê Thúy: Gặp em, anh bỗng muốn Thờ. Không thờ ích thích mà Thờ ương thương.

Đỗ An bày tỏ tình cảm dành cho bà xã Lê Thúy: "Gặp em, anh bỗng muốn Thờ. Không thờ ích thích mà Thờ ương thương".

Công Vinh - ông xã ca sĩ Thủy Tiên - hài hước chia sẻ về lý do đeo mặt nạ: Khi vợ bạn nói tui háo sắc lắm à, ông liệu hồn. Và bạn bắt đầu sáng ngày hôm sau đi đâu làm gì ngoài nắng cũng phải đeo mặt nạ dưỡng da. Nhà phải có nóc.

Công Vinh - ông xã ca sĩ Thủy Tiên - hài hước chia sẻ về lý do đeo mặt nạ: "Khi vợ bạn nói 'tui háo sắc lắm à, ông liệu hồn'. Và bạn bắt đầu sáng ngày hôm sau đi đâu làm gì ngoài nắng cũng phải đeo mặt nạ dưỡng da. Nhà phải có nóc".

Ca sĩ Hiền Thục mê đắm với cảnh đẹp khi tham quan Tràng An (Ninh Bình).

Ca sĩ Hiền Thục mê đắm với cảnh đẹp Tràng An (Ninh Bình).

Kỳ Hân nhắn nhủ mọi người: Hãy hiểu tôi theo cách mà bạn từng tiếp xúc với tôi. Chứ đừng hiểu tôi theo cách mà người khác đồn đại về tôi.

Kỳ Hân nhắn nhủ mọi người: "Hãy hiểu tôi theo cách mà bạn từng tiếp xúc với tôi. Chứ đừng hiểu tôi theo cách mà người khác đồn đại về tôi".

Ca sĩ Phan Đình Tùng tranh thủ check in ở Hà Nội sau khi show diễn ở đây hoàn thành.

Ca sĩ Phan Đình Tùng tranh thủ check in Hà Nội sau khi hoàn thành show diễn ở đây.

HHen Niê trầm tư, xúc động và tập trung lắng nghe câu chuyện từ hướng dẫn viên về các anh hùng liệt sĩ tại Côn Đảo. Các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh thân mình vì nền độc lập dân tộc, thật sự Hen không biết nói gì hơn ngoài sự tri ân, biết ơn và trân trọng. Hen hy vọng rằng các bạn trẻ ngày nay, trong đó có cả Hen, sẽ sống có lý tưởng, sống tích cực, cố gắng phấn đấu vì chúng ta được sống trong hoà bình là nhờ công của các anh hùng chiến sĩ. Nếu có cơ hội, các bạn hãy đến với Côn Đảo, trực tiếp nghe kể chuyện sẽ cảm nhận hết niềm tự hào và hoài niệm về lịch sử của dân tộc, của Tổ Quốc, người đẹp Ê Đê bày tỏ.

H'Hen Niê xúc động lắng nghe câu chuyện từ hướng dẫn viên về các anh hùng liệt sĩ tại Côn Đảo. "Các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh thân mình vì nền độc lập dân tộc, thật sự Hen không biết nói gì hơn ngoài sự tri ân, biết ơn và trân trọng. Hen hy vọng rằng các bạn trẻ ngày nay, trong đó có cả Hen, sẽ sống có lý tưởng, sống tích cực, cố gắng phấn đấu vì chúng ta được sống trong hoà bình là nhờ công của các anh hùng chiến sĩ. Nếu có cơ hội, các bạn hãy đến với Côn Đảo, trực tiếp nghe kể chuyện sẽ cảm nhận hết niềm tự hào và hoài niệm về lịch sử của dân tộc, của Tổ quốc", người đẹp Ê Đê bày tỏ.

Ca sĩ Mỹ Linh đăng ảnh ba 3 thế hệ làm nghề nhạc bên bố chồng - nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh - và con gái Mỹ Anh.

Ca sĩ Mỹ Linh đăng ảnh ba 3 thế hệ làm nghề nhạc bên bố chồng - nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh - và con gái Mỹ Anh.

Ý kiến bạn đọc