Ảnh sao 22/6: Lan Khuê 'trốn' chồng con đi chơi

Chuyện 24h Thứ 2, 22/06/2020 22:47:18 PM Theo Ngôi sao

'Hoa khôi áo dài' Lan Khuê váy áo thướt tha nhân ngày thoát khỏi cuộc sống mẹ bỉm sữa.

Nhân một ngày trốn chồng, trốn con ra đường thì mình diện một chiếc đầm tím. Màu tím là màu may mắn của mình nên hy vọng diện đầm này trốn được tới tối, Lan Khuê bình luận về bức ảnh của mình.

"Nhân một ngày trốn chồng, trốn con ra đường thì mình diện một chiếc đầm tím. Màu tím là màu may mắn của mình nên hy vọng diện đầm này trốn được tới tối", Lan Khuê bình luận về bức ảnh của mình.

Chia sẻ ảnh bên con gái đầu lòng, diễn viên Hồng Đăng hài hước nói: Ngồi với cô lớn mà giật cả mình. Sao mình trẻ con thế này mà lại có con lớn thế. Và nó hỏi ngày xưa ba có đẹp trai không? Tôi lại điềm tĩnh và kể về cái sự đẹp dã man của mình.

Chia sẻ ảnh bên con gái đầu lòng, diễn viên Hồng Đăng hài hước nói: "Ngồi với cô lớn mà giật cả mình. Sao mình trẻ con thế này mà lại có con lớn thế. Và nó hỏi ngày xưa ba có đẹp trai không? Tôi lại điềm tĩnh và kể về cái sự đẹp dã man của mình".

Hương Giang Idol nhận mình là nàng thơ.

Hương Giang Idol nhận mình là "nàng thơ".

Nam Anh du lịch Nha Trang cùng Nam Em sau ồn ào yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng. Cô nhắn nhủ người em song sinh: Sau bao nhiêu sóng gió ta lại cầm tay nhau.  Đừng buông tay tôi nhé người bạn. Mạnh mẽ lên nào.

Nam Anh du lịch Nha Trang cùng Nam Em sau ồn ào yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng. Cô nhắn nhủ người em song sinh: "Sau bao nhiêu sóng gió ta lại cầm tay nhau. Đừng buông tay tôi nhé người bạn. Mạnh mẽ lên nào".

Vợ chồng Lê Phương và diễn viên Thanh Thức check in khi có mặt tại Lâm Đồng.

Vợ chồng Lê Phương và diễn viên Thanh Thức check in tại Lâm Đồng.

Diễn viên Phương Oanh diện trang phục năng động khoe eo thon trên phố.

Diễn viên Phương Oanh diện trang phục năng động khoe eo thon trên phố.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh và Dương Khắc Linh - Sara Lưu thăm quy trình trình khai thác và sơ chế yến sào trong chuyến du lịch ở Nha Trang.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh và Dương Khắc Linh - Sara Lưu thăm quy trình khai thác và sơ chế yến sào trong chuyến du lịch ở Nha Trang.

Ca sĩ Trúc Nhân xem lại ảnh thời ngố tàu cùng Bảo Anh thi vòng giấu mặt The Voice cách đây 8 năm trước.

Ca sĩ Trúc Nhân xem lại ảnh thời ngố tàu cùng Bảo Anh thi vòng giấu mặt The Voice 8 năm trước.

Trizzie Phương Trinh đăng ảnh chồng cũ Bằng Kiều bên ba con nhân Ngày của cha: Thân gửi lời chúc mừng Ngày Father’s Day đến với tất cả các người cha, người bố có công nuôi dưỡng và có trách nhiệm với những đứa con của mình. Tình cảm mà những người cha nhận được trong ngày hôm nay nói lên sự biết ơn và những gì các ông đã trao cho các con mình. Chúc các ông bố thật nhiều sức khoẻ để luôn là cột trụ vững chắc cho các con mình. Năm nay là năm đầu tiên mấy thằng con trai hùn tiền để mua cái bánh cho bố, mẹ chỉ có công đi mua thôi.

Trizzie Phương Trinh đăng ảnh chồng cũ Bằng Kiều bên ba con nhân Ngày của cha: "Năm nay là năm đầu tiên mấy thằng con trai hùn tiền để mua cái bánh cho bố, mẹ chỉ có công đi mua thôi. Thân gửi lời chúc mừng Ngày Father’s Day đến với tất cả các người cha, người bố có công nuôi dưỡng và có trách nhiệm với những đứa con của mình. Tình cảm mà những người cha nhận được trong ngày hôm nay nói lên sự biết ơn và những gì các ông đã trao cho các con mình. Chúc các ông bố thật nhiều sức khoẻ để luôn là cột trụ vững chắc cho các con mình".

Đông Nhi được bố chở đi mua sinh tố.

Đông Nhi được bố chở đi mua sinh tố.

Ý kiến bạn đọc