Ảnh sao 23/3: H'Hen Niê tình tứ bên bạn trai

Chuyện 24h Thứ 2, 23/03/2020 23:11:08 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu H'Hen Niê chụp ảnh cùng bạn trai khi về thăm nhà mới tại quê nhà Đắk Lắk, nhưng giấu mặt.

Hôm nay mẹ có hỏi Hen là xong nhà có tân gia hông Hen? thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người cả nhà nhỉ. Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khoẻ nha. Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ, mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm a, ngại quá. Vậy khi nào thì mọi người muốn ăn Tân gia nhà Hen thì cho Hen biết nha, HHen Niê chia sẻ.

H'Hen Niê ngại vì bị giục cưới. Cô tâm sự: "Hôm nay mẹ có hỏi Hen là xong nhà có tân gia hông Hen, thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người cả nhà nhỉ. Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khoẻ nha. Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn? Mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm, ngại quá! Vậy khi nào thì mọi người muốn ăn tân gia nhà Hen thì cho Hen biết nha".

Diễn viên Việt Anh chơi đùa cùng con trai và nhắn nhủ mọi người hưởng ứng chương trình Ai ở đâu làm ơn ở đấy những ngày dịch Covid-19.

Diễn viên Việt Anh chơi đùa cùng con trai và nhắn nhủ mọi người hưởng ứng "Ai ở đâu làm ơn ở đấy" những ngày dịch Covid-19.

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ ảnh cùng mẹ và tâm sự: Quá trình sống không phải lúc nào cũng là những tình huống lý tưởng để ta nhớ rằng, trong mọi hoàn cảnh, mình hoàn toàn có quyền lựa chọn hạnh phúc. Nếu bạn muốn hạnh phúc ngay lúc này, hãy nghe Kenny Rogers, hoặc đơn giản là quay qua ôm chặt người phụ nữ bên cạnh bạn và nói rằng, bạn yêu cô ấy.

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ ảnh cùng mẹ và tâm sự: "Quá trình sống không phải lúc nào cũng là những tình huống lý tưởng để ta nhớ rằng, trong mọi hoàn cảnh, mình hoàn toàn có quyền lựa chọn hạnh phúc. Nếu bạn muốn hạnh phúc ngay lúc này, hãy nghe Kenny Rogers, hoặc đơn giản là quay qua ôm chặt người phụ nữ bên cạnh bạn và nói rằng, bạn yêu cô ấy".

Phan Hiển nhận xét: Nhìn hai mẹ con như hai giọt nước.

Phan Hiển nhận xét bà xã Khánh Thi và con gái: "Nhìn hai mẹ con như hai giọt nước".

Gia đình Phan Đình Tùng: Cầu xin Chúa cho dịch Covid-19 sớm được dập tắt để mọi người được sống trong bình an.

Gia đình Phan Đình Tùng: "Cầu xin Chúa cho dịch Covid-19 sớm được dập tắt để mọi người được sống trong bình an".

Ưng Hoàng Phúc pose hình cùng con gái cưng.

Ưng Hoàng Phúc pose hình cùng con gái cưng.

Quế Vân triết lý: Cuộc sống như một trang sách, kẻ điên sẽ giở qua nhanh chóng. Người khôn ngoan thì vừa đọc, vừa suy nghĩ vì biết rằng mình chỉ được đọc một lần

Quế Vân triết lý: "Cuộc sống như một trang sách, kẻ điên sẽ giở qua nhanh chóng. Người khôn ngoan thì vừa đọc, vừa suy nghĩ vì biết rằng mình chỉ được đọc một lần".

Chồng Tây của ca sĩ Thu Minh dậy con chơi bida tại nhà.

Chồng Tây của ca sĩ Thu Minh chơi đùa cùng con trai.

Trizzie Phương Trinh kể: Bình thường cuối tuần là các con được mẹ đưa đi ăn hoặc đi xem phim. Bây giờ bị Cô Vy nhốt ở nhà mẹ làm steak cho mấy đứa ăn xong rồi ngồi ôm nhau nói chuyện trên trời dưới đất chứ chẳng biết làm g.

Trizzie Phương Trinh kể: "Bình thường cuối tuần là các con được mẹ đưa đi ăn hoặc đi xem phim. Bây giờ bị Cô Vy nhốt ở nhà mẹ làm steak cho mấy đứa ăn xong rồi ngồi ôm nhau nói chuyện trên trời dưới đất chứ chẳng biết làm gì".

Trấn Thành trêu Trúc Nhân tuy khùng nhưng tình cảm lắm.

Trấn Thành trêu Trúc Nhân "tuy khùng nhưng tình cảm lắm".

Ý kiến bạn đọc