Ảnh sao 23/7: Thanh Hằng đón sinh nhật ngập hoa và quà

Chuyện 24h Thứ 6, 23/07/2021 21:39:32 PM Theo Ngôi sao

Tuy TP HCM đang thực hiện giãn cách nhưng siêu mẫu Thanh Hằng vẫn nhận được nhiều bánh kem cùng hoa và quà chúc mừng từ bạn bè và fan.

Siêu mẫu Thanh Hằng tâm sự trong ngày đón tuổi 38: Sinh nhật năm nay quả thật khó phai. Ở yên trong nhà cùng niềm vui với chính mình. Thay vì trước đây sẽ tặng cho mình những món quà yêu thích thì mình đã dùng số tiền này gửi tặng đến các nơi đang gặp khó khăn và cần sự giúp đỡ. Sẻ chia trở thành món quà vô giá. Tình huống đặc biệt nhưng cũng không ngăn tình cảm của mọi người dành cho, cùng vô vàng lời chúc mừng chưa kịp phản hồi hết. Vẫn hoa, vẫn quà, vẫn bánh lúc này quả là tâm sức! Cám ơn mọi người rất nhiều nhé. Mình cũng đã thổi ngọn nến mừng tuổi và cầu mong cho bản thân cùng mọi người bình an bước qua giai đoạn choáng váng này. Rồi mọi thứ sẽ bình ổn và tốt hơn xưa.

Siêu mẫu Thanh Hằng tâm sự trong ngày đón tuổi 38: "Sinh nhật năm nay quả thật khó phai. Ở yên trong nhà cùng niềm vui với chính mình. Thay vì trước đây sẽ tặng cho mình những món quà yêu thích thì mình đã dùng số tiền này gửi tặng đến các nơi đang gặp khó khăn và cần sự giúp đỡ. Sẻ chia trở thành món quà vô giá. "Tình huống đặc biệt" nhưng cũng không ngăn tình cảm của mọi người dành cho, cùng vô vàn lời chúc mừng chưa kịp phản hồi hết. Vẫn hoa, vẫn quà, vẫn bánh lúc này quả là tâm sức. Cám ơn mọi người rất nhiều nhé. Mình cũng đã thổi ngọn nến mừng tuổi và cầu mong cho bản thân cùng mọi người bình an bước qua giai đoạn "choáng váng" này. Rồi mọi thứ sẽ bình ổn và tốt hơn xưa".

Hơn hai mươi năm có lẻ. Dành cả tuổi trẻ diễn xuất cùng nhau, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ về tình bạn của cô và Quang Thắng.

"Hơn hai mươi năm có lẻ. Dành cả tuổi trẻ diễn xuất cùng nhau", nghệ sĩ Vân Dung nói về tình bạn với Quang Thắng.

MC Nguyên Khang tham gia bếp ăn từ thiện Suối mát từ tâm cùng mọi người nấu cơm tặng những bệnh nhân ở khu cách ly, y bác sĩ và bà con nghèo.

MC Nguyên Khang tham gia bếp ăn từ thiện "Suối mát từ tâm" cùng mọi người nấu cơm tặng những bệnh nhân ở khu cách ly, y bác sĩ và bà con nghèo.

MC Cát Tường và Quốc Thuận trong trong hành trình đi làm từ thiện, giúp đỡ hàng chục hộ dân ở Củ Chi, quận 12 và Hóc Môn (TP HCM).

MC Cát Tường và Quốc Thuận trong trong hành trình đi làm từ thiện, giúp đỡ hàng chục hộ dân ở Củ Chi, quận 12 và Hóc Môn (TP HCM).

Diễn viên Hứa Minh Đạt hài hước hỏi ý kiến bạn bè: Ở nhà mấy nay ai cũng có phong trào được vợ cắt tóc cho. Vợ mình cũng nói với mình anh đưa đầu đây em cắt cho. Mình hoang mang quá các bạn a. Vợ mình nói vậy không biết cô ấy sẽ cắt tóc hay cắt đầu mình đây?.

Diễn viên Hứa Minh Đạt hài hước hỏi ý kiến bạn bè: "Ở nhà mấy nay ai cũng có phong trào được vợ cắt tóc cho. Vợ mình cũng nói với mình 'anh đưa đầu đây em cắt cho'. Mình hoang mang quá các bạn a. Vợ mình nói vậy không biết cô ấy sẽ cắt tóc hay cắt đầu mình đây?".

Cô Xuyến Hoàng Yến tự hào vì có cô con gái giỏi an ủi mẹ.

"Cô Xuyến" Hoàng Yến tự hào vì có cô con gái giỏi an ủi mẹ.

Diễn viên Minh Luân hào hứng khi đi thu hoạch măng.

Diễn viên Minh Luân hào hứng thu hoạch măng.

Lệ Quyên đăng ảnh diện váy ôm body khoe đường cong cơ thể và tuyên bố sẵn sàng block những khán giả xấu tính trên Facebook cá nhân của cô.

Lệ Quyên đăng ảnh diện váy ôm body khoe đường cong cơ thể và tuyên bố sẵn sàng block những khán giả xấu tính trên Facebook cá nhân của cô.

Cẩm Đan nhí nhảnh pose hình trước khi tập gym.

Cẩm Đan nhí nhảnh pose hình trước khi tập gym.

Cao Thái Sơn than da đổi màu sau chuyến đi biển Hawaii.

Cao Thái Sơn than "da đổi màu" sau chuyến đi biển Hawaii.

Người mẫu Hồng Quế tiết lộ được con gái cho phép lấy chồng.

Người mẫu Hồng Quế tiết lộ được con gái "cho phép" lấy chồng.

Ý kiến bạn đọc