Ảnh sao 25/12: Quý Bình đón Noel bên vợ mới cưới

Chuyện 24h Thứ 6, 25/12/2020 23:14:51 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Quý Bình tâm sự Giáng sinh năm nay không còn lẻ loi mà ngập hạnh phúc bên bà xã Ngọc Tiền.

Quý Bình hào hứng khoe: Giáng sinh năm nay Bình đã không còn một mình. Bình - Tiền thương chúc cả nhà một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc bên những người thương yêu của mình nhé. Merry Christmas.

Quý Bình hào hứng khoe: "Giáng sinh năm nay Bình đã không còn một mình. Bình - Tiền thương chúc cả nhà một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc bên những người thương yêu của mình nhé. Merry Christmas".

Gia đình MC Thành Trung lên đồ cho hai con song sinh đi dạo phố chơi Noel.

Gia đình MC Thành Trung lên đồ cho hai con song sinh đi dạo phố chơi Noel.

Bảo Thanh và chồng pose ảnh Giáng sinh, đếm ngược để chuẩn bị bước vào năm chốt sổ của kế hoạch 5 năm lần thứ hai. Nữ diễn viên hiện đang mang bầu con gái và sẽ đón thành viên mới trong năm 2021.

Bảo Thanh và chồng pose ảnh Giáng sinh, "đếm ngược để chuẩn bị bước vào năm chốt sổ của kế hoạch 5 năm lần thứ hai. Nữ diễn viên hiện mang bầu con gái và sẽ đón thành viên mới trong năm 2021.

Ca sĩ Bích Phương cầu: Ông ơi Noel năm nay con chỉ xin ăn hoài không mập, không xin gì hơn.

Ca sĩ Bích Phương cầu: "Ông ơi Noel năm nay con chỉ xin ăn hoài không mập, không xin gì hơn".

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng đưa bà xã Khánh Linh và con gái đi chơi Noel.

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng đưa bà xã Khánh Linh và con gái đi chơi Noel.

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê đón Giáng sinh vui nhộn bên hội bạn thân.

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê đón Giáng sinh vui nhộn bên hội bạn thân.

Siêu mẫu Thanh Hằng tâm sự: Bạn biết không tất cả mọi việc diễn ra đều là do sự lựa chọn của chính chúng ta. Nếu bản thân mách bảo điều gì thì mạnh dạn thực hiện chúng. Như tôi, từng từ chối sự kết hôn cách đây 4 năm. Vì tôi cảm nhận được rằng mối quan hệ đó không thể mang cho tôi niềm vui. Và giờ đây tôi lại thấy vui với những điều rất giản dị. Như hôm nay thích làm bánh cho ngày Giáng sinh. Ăn ngon lấy sức chờ người như ý. Để trọn vẹn cần sự kiên nhẫn. Giáng sinh an lành, ấm áp và yêu thương cả nhà nhé. Và đặc biệt cho những ai vẫn tin vào điều diệu kỳ.

Siêu mẫu Thanh Hằng tâm sự: "Bạn biết không tất cả mọi việc diễn ra đều là do sự lựa chọn của chính chúng ta. Nếu bản thân mách bảo điều gì thì mạnh dạn thực hiện chúng. Như tôi, từng từ chối sự kết hôn cách đây 4 năm. Vì tôi cảm nhận được rằng mối quan hệ đó không thể mang cho tôi niềm vui. Và giờ đây tôi lại thấy vui với những điều rất giản dị. Như hôm nay thích làm bánh cho ngày Giáng sinh. Ăn ngon lấy sức chờ người như ý. Để trọn vẹn cần sự kiên nhẫn. Giáng sinh an lành, ấm áp và yêu thương cả nhà nhé. Và đặc biệt cho những ai vẫn tin vào điều diệu kỳ".

Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai đón Noel đầm ấm bên ba con tại nhà riêng.

Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai đón Noel đầm ấm bên ba con tại nhà riêng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe eo thon với áo ôm sát body.

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe eo thon với áo ôm sát body.

Noel năm nay Thủy Tiên bận rộn đi diễn ở Nghệ An. Bà xã Công Vinh đăng ảnh hậu trường và than: Quê chồng lạnh quá chừng lạnh luôn, mọi người thì sao ạ? Chúc mọi người đêm Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc nhé.

Noel năm nay Thủy Tiên bận rộn đi diễn ở Nghệ An. Bà xã Công Vinh đăng ảnh hậu trường và than: "Quê chồng lạnh quá chừng lạnh luôn, mọi người thì sao ạ? Chúc mọi người đêm Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc nhé".

Ý kiến bạn đọc