Ảnh sao 25/5: Thu Minh chạy 5 km đến nhà Bằng Lăng ăn bánh mì

Chuyện 24h Thứ 3, 25/05/2021 22:25:58 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Thu Minh hào hứng khoe món bánh mì 'ngon nhức nách' do cựu người mẫu Bằng Lăng làm ở Singapore.

Thu Minh kể: Hôm nay chạy bộ 5km qua nhà nữ hoàng nấu ăn Bằng Lăng để được ăn nửa ổ bánh mỳ thịt và một hộp xôi pate thịt gà. Chạy không nhức chân mà ăn bị nhức nách. Nữ ca sĩ hiện ở gần nhà Bằng Lăng tại Singapore nên thỉnh thoảng thường gặp nhau tập gym, nấu nướng.

Thu Minh kể: "Hôm nay chạy bộ 5 km qua nhà nữ hoàng nấu ăn Bằng Lăng để được ăn nửa ổ bánh mì thịt và một hộp xôi pate thịt gà. Chạy không nhức chân mà ăn bị nhức nách". Nữ ca sĩ hiện ở gần nhà Bằng Lăng tại Singapore nên thỉnh thoảng thường gặp nhau tập gym, nấu nướng.

[Bé Cún nhà vợ chồng Tú Vi - Văn Anh được khen càng lớn càng đáng yêu.

Bé Cún nhà vợ chồng Tú Vi - Văn Anh được khen càng lớn càng đáng yêu.

Quách Tuấn Du đăng ảnh bên Hoài Linh và bênh vực nam nghệ sĩ giữa ồn ào 13 tỷ đồng từ thiện: Tôi tin anh, dù khán giả vì chuyện này có quay lưng với tôi thì tôi vẫn tin anh. Hãy sáng suốt theo dõi cho hiểu tường tận, anh ấy ko đánh đổi sự nghiệp như vậy đâu mọi người ạ. Danh tiếng của một ượng đài đâu chỉ 13 tỷ, nghĩ xem.

Quách Tuấn Du đăng ảnh bên Hoài Linh và bênh vực nam nghệ sĩ giữa ồn ào 13 tỷ đồng từ thiện: "Tôi tin anh, dù khán giả vì chuyện này có quay lưng với tôi thì tôi vẫn tin anh. Hãy sáng suốt theo dõi cho hiểu tường tận, anh ấy không đánh đổi sự nghiệp như vậy đâu mọi người ạ. Danh tiếng của một tượng đài đâu chỉ 13 tỷ, nghĩ xem".

Khi được con trai lớn gọi là chị Kiều, ca nương Kiều Anh hài hước nói: Nhưng nó gọi là chị cũng đúng, vì mình vẫn trẻ, chả qua là mình lấy chồng sớm. Nhìn ảnh này nàng thơ quá phải không mọi người. Biển đẹp ghê, trời đẹp ghê.

Khi được con trai lớn gọi là "chị Kiều", ca nương Kiều Anh hài hước nói: "Nhưng nó gọi là chị cũng đúng, vì mình vẫn trẻ, chả qua là mình lấy chồng sớm. Nhìn ảnh này nàng thơ quá phải không mọi người? Biển đẹp ghê, trời đẹp ghê".

Siêu mẫu Minh Tú khiến fan khó nhận ra khi hóa style nữ sinh.

Siêu mẫu Minh Tú khiến fan khó nhận ra khi hóa style nữ sinh.

MC Hoàng Oanh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc giản đơn bên chồng Tây tại Singapore.

MC Hoàng Oanh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc giản đơn bên chồng Tây tại Singapore.

Ca sĩ Lệ Quyên diện áo crop top khoe vòng eo 59 cm tại quán cà phê có thiết kế độc đáo ở TP HCM.

Ca sĩ Lệ Quyên diện áo crop top khoe vòng eo 59 cm tại quán cà phê có thiết kế độc đáo ở TP HCM.

Ngắm ảnh đi chơi bên bà xã Thanh Thảo và ba con trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Nha Trang, ca sĩ Hoàng Bách thấy mình như bị nuốt chửng vì con trai Tê Giác đã cao lớn hơn cả bố.

Ngắm ảnh đi chơi bên bà xã Thanh Thảo và ba con trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Nha Trang, ca sĩ Hoàng Bách thấy mình như bị "nuốt chửng" vì con trai Tê Giác đã cao lớn hơn cả bố.

Diễn viên Kim Hiền pose ảnh mặt mộc bên phượng tím ở Mỹ.

Diễn viên Kim Hiền pose ảnh mặt mộc bên phượng tím ở Mỹ.

Linh Chi nhắn Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh mãi là chị em tốt.

Linh Chi nhắn Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh "mãi là chị em tốt".

Phương Trinh Jolie nhắn nhủ chị em phụ nữ rằng: Nếu người yêu không post gì về mình, thì cứ nghĩ đơn giản chúng ta chưa có người yêu nhé.

Phương Trinh Jolie nhắn nhủ chị em phụ nữ rằng: "Nếu người yêu không post gì về mình, thì cứ nghĩ đơn giản chúng ta chưa có người yêu nhé".

Ý kiến bạn đọc