Ảnh sao 25/6: Quỳnh Nga khoe vòng eo 55 cm

Hậu trường Thứ 5, 25/06/2020 13:47:09 PM Theo Ngôi sao

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga tích cực diện bikini khoe vòng hai nhỏ xinh, săn chắc.

Quỳnh Nga diện bikini màu tím khoe vòng một nóng bỏng và eo thon chỉ 55 cm.

Quỳnh Nga diện bikini màu tím tôn vòng một nóng bỏng và vòng eo 55 cm.

Tăng Thanh Hà ngỡ ngàng với cảnh đẹp khi trekking ở Quảng Bình. Ngọc nữ viết: Có những nơi khi đặt chân đến khiến mình lặng người không nói nên lời bởi không tin vào mắt mình sao nơi đây lại đẹp đến thế.

Tăng Thanh Hà ngỡ ngàng với cảnh đẹp khi trekking ở Quảng Bình. "Ngọc nữ" viết: "Có những nơi khi đặt chân đến khiến mình lặng người không nói nên lời bởi không tin vào mắt mình sao nơi đây lại đẹp đến thế".

Mẹ bỉm sữa Lan Khuê tự tin khoe dáng với bodysuit.

Mẹ bỉm sữa Lan Khuê mặc bodysuit, "tự tin pose hình khi che mặt".

Diễn viên Lê Phương và chồng trẻ tình cảm khi pose hình kỷ niệm ở Đà Lạt.

Diễn viên Lê Phương và chồng trẻ tình cảm khi có mặt ở Đà Lạt.

Á hậu Bùi Phương Nga nhận bằng tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân (Hà Nội).

Á hậu Bùi Phương Nga nhận bằng tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân (Hà Nội).

Hoa hậu HHen Niê cùng Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đến thăm gia đình chị Tình tại Thanh Hoá. Đây là một hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi chị Tình hiện đang ung thư phổi giai đoạn 3, có một con trai lớn bị bại não, con trai nhỏ 5 tuổi và mẹ chồng đã lớn tuổi. Chồng và ba chồng đều đã mất. Hoàn cảnh khó khăn của chị Tình hôm nay là hệ quả của việc chị phải hít khói thuốc lá, thuốc lào tại nhà và nơi làm việc. Vì hạnh phúc gia đình bạn hôm nay vì sức khoẻ ngày mai của người thân yêu hãy từ bỏ thuốc lá từ bây giờ, người đẹp Ê Đê kêu gọi cộng đồng.

Hoa hậu H'Hen Niê cùng Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đến thăm gia đình chị Tình tại Thanh Hoá. "Đây là một hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi chị Tình hiện đang ung thư phổi giai đoạn 3, có một con trai lớn bị bại não, con trai nhỏ 5 tuổi và mẹ chồng đã lớn tuổi. Chồng và ba chồng đều đã mất. Hoàn cảnh khó khăn của chị Tình hôm nay là hệ quả của việc chị phải hít khói thuốc lá, thuốc lào tại nhà và nơi làm việc. Vì hạnh phúc gia đình bạn hôm nay vì sức khoẻ ngày mai của người thân yêu hãy từ bỏ thuốc lá từ bây giờ", người đẹp Ê Đê kêu gọi cộng đồng.

Ca sĩ Thanh Lam tâm sự: Chỉ tình yêu mới giúp nảy sinh tình yêu. Vì thế nếu chúng ta càng thể hiện ra ngoài sự yêu quí và trân trọng những người xung quanh ta như bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, và thậm chí là cả đối thủ... thì năng lượng tiết ra càng mạnh mẽ, và chúng ta sẽ nhận lại được sự yêu mến và tôn trọng của những người xung quanh. Tình yêu và thiện tâm là hai loại cảm xúc có trường năng lượng lớn mạnh nhất. Hãy yêu nhau đi.

Ca sĩ Thanh Lam tâm sự: "Chỉ tình yêu mới giúp nảy sinh tình yêu. Vì thế nếu chúng ta càng thể hiện ra ngoài sự yêu quý và trân trọng những người xung quanh ta như bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, và thậm chí là cả đối thủ... thì năng lượng tiết ra càng mạnh mẽ, và chúng ta sẽ nhận lại được sự yêu mến và tôn trọng của những người xung quanh. Tình yêu và thiện tâm là hai loại cảm xúc có trường năng lượng lớn mạnh nhất. Hãy yêu nhau đi".

Nghệ sĩ Lê Giang pose hình phong cách: Đại gia bên chân dài.

Nghệ sĩ Lê Giang pose hình phong cách: "Đại gia bên chân dài".

Ra Đà Nẵng công tác 4 ngày nhưng á hậu Tú Anh bận đến nỗi không có thời gian đi biển.

Ra Đà Nẵng công tác 4 ngày nhưng á hậu Tú Anh bận đến nỗi không có thời gian đi biển.

Gia đình Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mừng sinh nhật bố.

Gia đình Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mừng sinh nhật bố.

Giàu chưa chắc đã sướng, biết hưởng mới sướng, Công Vinh quan niệm.

"Giàu chưa chắc đã sướng, biết hưởng mới sướng", Công Vinh chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc