Ảnh sao 25/7: Hà Anh khoe eo thon khi 'trốn dịch'

Chuyện 24h Chủ nhật, 25/07/2021 22:09:42 PM Theo Ngôi sao

Siêu mẫu Hà Anh diện trang phục tôn vòng eo săn chắc bên con gái Myla khi đi tránh dịch tại biệt thự gần biển Hồ Tràm.

Hà Anh cùng con gái và chồng Tây đang tránh dịch tại một biệt thự gần biển Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) khi TP HCM vẫn đang thực hiện giãn cách xã hội. Nữ siêu mẫu kể: Mỗi ngày mẹ và ba phải cố nghĩ ra thật nhiều trò chơi vui cho Myla ở nhà. Sáng ba cho Myla đi bơi, mẹ tắm cho em, rồi hai mẹ con mặc thật đẹp ra vườn chơi. Cứ thế cho mùa hè bớt âu lo và thêm năng lượng. Trong ảnh, vòng eo của nữ siêu mẫu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Anh cùng con gái và chồng Tây đang tránh dịch tại một biệt thự gần biển Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) khi TP HCM vẫn thực hiện giãn cách xã hội. Nữ siêu mẫu kể: "Mỗi ngày mẹ và ba phải cố nghĩ ra thật nhiều trò chơi vui cho Myla ở nhà. Sáng ba cho Myla đi bơi, mẹ tắm cho em, rồi hai mẹ con mặc thật đẹp ra vườn chơi. Cứ thế cho mùa hè bớt âu lo và thêm năng lượng". Trong ảnh, vòng eo của nữ siêu mẫu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh đăng ảnh bên ông xã Minh Khang cùng hai con gái và chia sẻ: Sài Gòn ơi, mau khoẻ nhé! Chúng mình nhớ nhà, nhớ Sài Gòn lắm rùi. Bị kẹt ngoài đảo cả tháng rùi chưa biết ngày nào mới được về. Mong dịch bệnh qua nhanh để mọi người được ổn định lại cuộc sống. Nhớ nhà, nhớ Sài Gòn.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh đăng ảnh bên ông xã Minh Khang cùng hai con gái trên biển và chia sẻ: "Sài Gòn ơi, mau khoẻ nhé! Chúng mình nhớ nhà, nhớ Sài Gòn lắm rùi. Bị kẹt ngoài đảo cả tháng rùi chưa biết ngày nào mới được về. Mong dịch bệnh qua nhanh để mọi người được ổn định lại cuộc sống. Nhớ nhà, nhớ Sài Gòn".

Lý Hải và bữa ăn tự cung tự cấp cá suối, rau nhà trồng của mình. Vợ chồng nam ca sĩ và 4 con hiện đang vui thú điền viên, tận hưởng không khí trong lành tại nông trại rộng hàng nghìn m2 của gia đình ở Đà Lạt. Nơi đây vợ chồng anh trồng nhiều loại rau, cây ăn trái và hoa.

Lý Hải và bữa ăn tự cung tự cấp "cá suối, rau nhà trồng" của mình. Vợ chồng nam ca sĩ và 4 con hiện đang vui thú điền viên, tận hưởng không khí trong lành tại nông trại rộng hàng nghìn m2 của gia đình ở Đà Lạt. Nơi đây vợ chồng anh trồng nhiều loại rau, cây ăn trái và hoa.

Vợ chồng Thủy Anh - Đăng Khôi nhận được quà là những chiếc bánh gối thơm phức cùng rau sống xanh tươi của một người chị ở Hà Nội gửi vào.

Vợ chồng Thủy Anh - Đăng Khôi nhận được quà là những chiếc bánh gối thơm phức cùng rau sống xanh tươi của một người chị ở Hà Nội gửi vào.

Ca sĩ Đoan Trang thư giãn bên hồ bơi tại Singapore cùng con gái.

Ca sĩ Đoan Trang thư giãn bên hồ bơi tại Singapore cùng con gái.

Jun Phạm tâm sự trong ngày sinh nhật đón tuổi 32: Mùa dịch mà vẫn được nhận nhiều quà từ mọi người. Đi lấy hàng mỏi chân nhưng tấm lòng phơi phới. Jun xin cám ơn tất cả những anh chị em đã yêu quý Jun nhé! Và cũng xin cám ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành đến Jun ở số tuổi trẻ măng này. Thương lắm. Tuổi mới chỉ mong dịch bệnh qua mau, cuộc sống trở lại bình thường để anh em gia đình đoàn tụ hạnh phúc an yên.

Jun Phạm tâm sự trong ngày đón tuổi 32: "Mùa dịch mà vẫn được nhận nhiều quà từ mọi người. Đi lấy hàng mỏi chân nhưng tấm lòng phơi phới. Jun xin cảm ơn tất cả những anh chị em đã yêu quý Jun nhé! Và cũng xin cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành đến Jun ở số tuổi trẻ măng này. Thương lắm. Tuổi mới chỉ mong dịch bệnh qua mau, cuộc sống trở lại bình thường để anh em gia đình đoàn tụ, hạnh phúc an yên".

Ca sĩ Thanh Lam chúc mừng sinh nhật con trai đón tuổi 23 và nhắn nhủ: Đừng cố gắng để thành công, hãy cố gắng sống có giá trị. Trong ảnh, nữ ca sĩ hạnh phúc bên mẹ, hai con cùng chồng - bác sĩ Tiến Hùng và con gái riêng của anh.

Ca sĩ Thanh Lam chúc mừng sinh nhật con trai đón tuổi 23 và nhắn nhủ: "Đừng cố gắng để thành công, hãy cố gắng sống có giá trị". Trong ảnh, nữ ca sĩ hạnh phúc bên mẹ, hai con cùng chồng - bác sĩ Tiến Hùng và con gái riêng của anh.

Ca sĩ Quang Lê bay về Mỹ để chuẩn bị cho các show diễn ra trong tháng 8,9,10.

Ca sĩ Quang Lê bay về Mỹ để chuẩn bị cho các show diễn ra trong tháng 8,9,10.

Đàm Thu Trang trêu con gái Suchin là gương mặt nữ nhân đầu nấm sắp có tuổi.

Đàm Thu Trang trêu con gái Suchin là "gương mặt nữ nhân đầu nấm sắp có tuổi".

Ảnh sao 25/7: Hà Anh khoe eo thon khi trốn dịch - 9

Vẻ mặt lí lắc đáng yêu của bé Leon nhà Hồ Ngọc Hà khi chơi cùng anh hai Subeo.

Ốc Thanh Vân khoe lương thực tiếp tế được một người anh gửi để chuẩn bị làm cơm cúng giỗ bố.

Ốc Thanh Vân vui khi nhận được lương thực tiếp tế của một người anh gửi, chuẩn bị làm cơm cúng giỗ bố.

Ý kiến bạn đọc