Ảnh sao 26/7: Việt Anh chăm tập gym tại nhà

Chuyện 24h Thứ 2, 26/07/2021 22:10:23 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Việt Anh chăm chỉ tập gym để giữ body săn chắc và khuyên mọi người cùng tập thể dục tại nhà thay vì ra đường.

Thể dục là rất tốt và cần thiết nhưng thời điểm này chúng ta nên tập ở nhà để an toàn cho xã hội và đỡ vất vả cho lực lượng chống dịch, cơ bản cũng là yêu nước bà con nhé, Việt Anh nhắn nhủ.

"Thể dục là rất tốt và cần thiết nhưng thời điểm này. Chúng ta nên tập ở nhà để an toàn cho xã hội và đỡ vất vả cho lực lượng chống dịch, cơ bản cũng là yêu nước bà con nhé", Việt Anh nhắn nhủ.

Lý Thùy Chang - bà xã diễn viên Chi Bảo - diện áo tắm để lộ bụng bầu ở tháng thứ 4. Cô kể: Mỗi ngày bơi và yoga một tiếng. Nằm phơi nắng ở hồ thêm hai tiếng nữa. Lúc này bầu bì chả được đi đâu, em cuồng chân tay lắm rồi. Chỉ muốn lao ra đường đi phát quà cứu trợ thôi. Lòng như lửa đốt, mỗi ngày đọc báo là thấy bao cảnh đáng thương mà em thì vô dụng.

Lý Thùy Chang - bà xã diễn viên Chi Bảo - diện áo tắm để lộ bụng bầu ở tháng thứ 4. Cô kể: "Mỗi ngày bơi và yoga một tiếng. Nằm phơi nắng ở hồ thêm hai tiếng nữa. Lúc này bầu bì chả được đi đâu, em cuồng chân tay lắm rồi. Chỉ muốn lao ra đường đi phát quà cứu trợ thôi. Lòng như lửa đốt, mỗi ngày đọc báo là thấy bao cảnh đáng thương mà em thì vô dụng".

Lê Âu Ngân Anh tự thưởng cho bản thân sau những ngày bận rộn với việc chấm thi và làm sổ sách cuối kỳ ở trường. Ngoài công việc kinh doanh, biên tập viên truyền hình, cô còn làm giảng viên chính thức của mộ trường đại học tại TP HCM.

Lê Âu Ngân Anh tự thưởng cho bản thân sau những ngày bận rộn với việc chấm thi và làm sổ sách cuối kỳ ở trường. Ngoài công việc kinh doanh, biên tập viên truyền hình, cô còn làm giảng viên chính thức của một trường đại học tại TP HCM.

MC Xuân Bắc đùa vui cùng bà xã và con trai út.

MC Xuân Bắc đùa vui cùng bà xã và con trai út.

Thanh Vân Hugo trổ tài cắt tóc cho chồng khi ở nhà thời dịch.

Thanh Vân Hugo trổ tài cắt tóc cho chồng khi ở nhà thời dịch.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi nhìn con gái Lisa quấn quýt bên anh hai Subeo.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi nhìn con gái Lisa quấn quýt bên anh hai Subeo.

Ca sĩ Hồng Ngọc tươi rói khi cùng chồng con đi du lịch.

Ca sĩ Hồng Ngọc tươi rói cùng chồng con đi du lịch.

Siêu mẫu Hà Anh thực hiện thử thách mặc áo tắm vào bếp trổ tài nấu ăn.

Siêu mẫu Hà Anh thực hiện thử thách mặc áo tắm vào bếp trổ tài nấu ăn.

Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh - được nhận xét ngày càng xinh đẹp hơn.

Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh - được nhận xét ngày càng xinh đẹp hơn.

Bé Winnie - con gái nhà Ông Cao Thắng - bên bà nội. Ngắm nhìn mẹ chồng và con gái, Đông Nhi nhận xét: Ngôi nhà có tận 2 chiếc máy in. Mẹ Ngọc (tên thật của Đông Nhi) được làm bình mực. Bé Winnie được nhận xét là bản sao của bố và bà nội.

Bé Winnie - con gái nhà Ông Cao Thắng - bên bà nội. Ngắm nhìn mẹ chồng và con gái, Đông Nhi nhận xét: "Ngôi nhà có tận hai chiếc máy in. Mẹ Ngọc (tên thật của nữ ca sĩ) được làm bình mực". Bé Winnie được nhận xét là bản sao của bố và bà nội.

Thùy Trang - bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa - đăng ảnh khóa môi chồng và kể: Với mình, chiếc ôm mà mình thích nhận nhất là chiếc ôm lúc vợ chồng cãi nhau. Đó chính là chiếc ôm quyết liệt và nhiều tình yêu nhất, bởi nó vượt qua tất cả mọi định nghĩa đúng sai ngay tại thời điểm đó trong mâu thuẫn vợ chồng. Mình đã từng cố hỏi tại sao lúc đó, nếu là mình, mình sẽ bỏ đi, chỉ khi nào cơn giận của chính bản thân và đối phương qua đi, mình mới có thể quay lại đối diện bằng một cuộc nói chuyện, chứ không thể nào đối phương đang nổi cơn tam bành, anh lại can đảm ôm và giữ chặt mình đến vậy.

Thùy Trang - bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa - đăng ảnh khóa môi chồng và kể: "Với mình, chiếc ôm mà mình thích nhận nhất là chiếc ôm lúc vợ chồng cãi nhau. Đó chính là chiếc ôm quyết liệt và nhiều tình yêu nhất, bởi nó vượt qua tất cả mọi định nghĩa đúng sai ngay tại thời điểm đó trong mâu thuẫn vợ chồng. Mình đã từng cố hỏi tại sao lúc đó, nếu là mình, mình sẽ bỏ đi, chỉ khi nào cơn giận của chính bản thân và đối phương qua đi, mình mới có thể quay lại đối diện bằng một cuộc nói chuyện, chứ không thể nào đối phương đang nổi cơn tam bành, anh lại can đảm ôm và giữ chặt mình đến vậy".

Tags: Việt Anh
Ý kiến bạn đọc