Ảnh sao 2/7: Vợ chồng Chúng Huyền Thanh rủ nhau giảm cân

Chuyện 24h Thứ 6, 02/07/2021 22:17:31 PM Theo Ngôi sao

Người mẫu Chúng Huyền Thanh rủ ông xã Jay Quân nỗ lực tập gym tại nhà để giảm cân sau sinh.

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân rủ nhau selfie trước gương sau thời gian miệt mài tập gym. Bà mẹ hai con kể: Có mập cùng hưởng, có ốm cùng chia. Vợ từ 78kg xuống 60kg, chồng từ 75kg xuống 68 k. Ngày được đi biển không còn xa.

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân selfie trước gương sau thời gian miệt mài tập gym. Bà mẹ hai con kể: "Có mập cùng hưởng, có ốm cùng chia. Vợ từ 78 kg xuống 60 kg, chồng từ 75 kg xuống 68 kg. Ngày được đi biển không còn xa".

Nhật Tinh Anh đến nhà vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên tại Mỹ thăm và ăn tối. Nam ca sĩ tấm tắc khen nhà Đan Trường đẹp.

Nhật Tinh Anh đến nhà vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên tại Mỹ thăm và ăn tối. Nam ca sĩ tấm tắc khen nhà Đan Trường đẹp.

Cường Đôla đăng ảnh hạnh phúc bên bà xã Đàm Thu Trang và hai con Subeo - Suchin trong xế hộp và kể về tình cảm gắn bó của hai con: Anh hai chiều em nhất nhà nên Chin nhõi chỉ thích chơi với anh hai thôi. Đi đâu có Anh hai là ngoan luôn. Trước đó, nam doanh nhân khiến nhiều người xuýt xoa khi tậu hai xe sang cho hai con ngay trong mùa dịch Covid -19.

Cường Đôla chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Đàm Thu Trang, hai con Subeo - Suchin trong xế hộp và kể về tình cảm gắn bó của hai con: "Anh hai chiều em nhất nhà nên Chin nhõi chỉ thích chơi với anh hai thôi. Đi đâu có anh hai là ngoan luôn". Trước đó, nam doanh nhân khiến nhiều người xuýt xoa khi tậu hai xe sang cho hai con ngay trong mùa dịch Covid-19.

Thiếu gia Minh Hải đăng ảnh tình tứ thời mới yêu Hòa Minzy và nhắn nhủ: Những ngày đầu hai vợ chồng mới yêu nhau, tình yêu thật đẹp. Giờ có con có cái rồi hai vợ chồng lại không còn nhiều thời gian tung tăng sau công việc nữa. Thôi thì dặn lòng ráng làm việc vài năm nữa để ổn định hơn rồi vợ chồng mình lại cùng con tung tăng khắp nơi Hòa Nguyễn nhé. Nữ ca sĩ hài hước hỏi lại: Nhưng mà lúc đó nhỡ đang ở cữ tiếp thì sao hả chồng?.

Thiếu gia Minh Hải đăng ảnh tình tứ thời mới yêu Hòa Minzy và nhắn nhủ: "Những ngày đầu hai vợ chồng mới yêu nhau, tình yêu thật đẹp. Giờ có con có cái rồi hai vợ chồng lại không còn nhiều thời gian tung tăng sau công việc nữa. Thôi thì dặn lòng ráng làm việc vài năm nữa để ổn định hơn rồi vợ chồng mình lại cùng con tung tăng khắp nơi Hòa Nguyễn nhé". Nữ ca sĩ hài hước hỏi lại: "Nhưng mà lúc đó nhỡ đang ở cữ tiếp thì sao hả chồng?".

Hai hình ảnh đối lập của MC Ốc Thanh Vân khi ngắm hoa và làm vườn. Bà mẹ ba con hài hước nói: Chơi với hoa hồng là phải chịu được gai đâm.

Hai hình ảnh đối lập của MC Ốc Thanh Vân khi ngắm hoa và làm vườn. Bà mẹ ba con hài hước nói: "Chơi với hoa hồng là phải chịu được gai đâm".

Ca sĩ Hiền Hồ thích chụp ảnh, đùa vui cùng chó cưng trong thời gian ở nhà vì giãn cách xã hội.

Ca sĩ Hiền Hồ thích chụp ảnh, đùa vui cùng chó cưng trong thời gian ở nhà vì giãn cách xã hội.

Tăng Thanh Hà vui khi ngắm khoảnh khắc bình yên của hai con khi chơi tại nhà.

Tăng Thanh Hà vui khi ngắm khoảnh khắc bình yên của hai con chơi tại nhà.

Khuôn viên sống bình yên, thanh tịnh của ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh.

Khuôn viên sống bình yên, thanh tịnh của ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh.

Vóc dáng mẹ ba con của Hải Băng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vóc dáng mẹ ba con của Hải Băng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cao Thái Sơn vô tư đăng ảnh vui vẻ giữa ồn ào với Nathan Lee và nhạc sĩ Khắc Việt.

Cao Thái Sơn đăng ảnh vui vẻ giữa ồn ào với Nathan Lee và nhạc sĩ Khắc Việt.

Ở nhà sấy tóc khô rồi quấn đầu tạo dáng. Hãy như Ngọc ở nhà make up, chụp rồi tẩy trang đi ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc hài hước kể về cuộc sống rảnh rỗi trong thời gian giãn cách của mình.

"Ở nhà sấy tóc khô rồi quấn đầu tạo dáng. Hãy như Ngọc ở nhà makeup, chụp rồi tẩy trang đi ngủ", Ninh Dương Lan Ngọc hài hước kể về cuộc sống rảnh rỗi trong thời gian giãn cách của mình.

Ý kiến bạn đọc