Ảnh sao 27/2: Thành Trung bên hai con

Chuyện 24h Thứ 5, 27/02/2020 22:24:28 PM Theo Ngôi sao

MC Thành Trunh hạnh phúc bên hai quý tử bụ bẫm, đáng yêu.

MC Thành Trung ví mình là anh cả khi chụp cùng hai con song sinh: Nhà có 3 anh em. Hai ông em được 2 tháng rưỡi.

MC Thành Trung ví mình là anh cả khi chụp cùng hai con song sinh: "Nhà có 3 anh em. Hai ông em được 2 tháng rưỡi".

Khánh Thi cho biết vợ chồng cô rất ngạc nhiên với khả năng nhớ động tác và cảm nhạc của Kubi. Khi thấy con say mê nhảy, cô hỏi Kubi đang làm gì đó, bé vừa nhảy vừa nói con phải chăm chỉ tập luyện nhảy mỗi ngày như ba mẹ và các anh chị thì mới được nhiều huy chương như ba Hiển, câu nói ngây ngô mà đầy hợp lý của bé khiến hai vợ chồng hạnh phúc và thấy yêu Kubi lắm lắm.

Khánh Thi cho biết vợ chồng cô rất ngạc nhiên với khả năng nhớ động tác và cảm nhạc của Kubi. Khi thấy con say mê nhảy, cô hỏi Kubi đang làm gì đó, bé vừa nhảy vừa nói: "Con phải chăm chỉ tập luyện nhảy mỗi ngày như ba mẹ và các anh chị thì mới được nhiều huy chương như ba Hiển". Câu nói ngây ngô mà đầy hợp lý của bé khiến hai vợ chồng hạnh phúc.

Hari Won dạo phố New York và than ở đây rất lạnh.

Hari Won dạo phố New York, Mỹ, và than ở đây rất lạnh.

Ca sĩ Hoàng Bách trêu MC Nguyên Khang: Hôm nay tôi xin công khai, chúng tôi hơn cả bạn.

Ca sĩ Hoàng Bách trêu MC Nguyên Khang: "Hôm nay tôi xin công khai, chúng tôi hơn cả bạn".

Phan Như Thảo chia sẻ lớp học vẽ tại gia của con gái và khen ông xã Đức An: Daddy ngày nào cũng phải vắt óc suy nghĩ xem nên cho Bồ Câu chơi gì, thương ghê. Daddy chăm Câu mà trộm vía Câu béo lên trông thấy so với cho đi học. Chắc ở nhà luôn quá, vừa ăn tốt vừa học tốt, có Daddy là có tất cả.

Phan Như Thảo chia sẻ hình ảnh lớp học vẽ tại gia của con gái và khen ông xã Đức An: "Daddy ngày nào cũng phải vắt óc suy nghĩ xem nên cho Bồ Câu chơi gì, thương ghê. Daddy chăm Câu mà trộm vía Câu béo lên trông thấy so với cho đi học. Chắc ở nhà luôn quá, vừa ăn tốt vừa học tốt, có Daddy là có tất cả".

Á hậu Bùi Phương Nga đăng ảnh hậu trường và kết quả đu trend giấy bạc đang gây sốt trên mạng xã hội.

Á hậu Bùi Phương Nga đăng ảnh hậu trường và kết quả "đu trend" giấy bạc đang gây sốt trên mạng xã hội.

Giữa lúc Tim đăng status ẩn ý muốn tái hợp, Trương Quỳnh Anh cho rằng: Để gặp nhau thì cần có duyên, còn để ở bên nhau không phải cần có phận...mà cần có rất nhiều cố gắng.

Giữa lúc Tim đăng status ẩn ý muốn tái hợp, Trương Quỳnh Anh cho rằng: "Để gặp nhau thì cần có duyên, còn để ở bên nhau không phải cần có phận... mà cần có rất nhiều cố gắng".

Đăng ảnh bênbạn diễn Quỳnh Nga, diễn viên Việt Anh tiết lộ về diễn biến của phim truyền hình Sinh tử: Sức ép từ phe Bí thư Nhân ngày một lớn, Vũ quyết định sử dụng vũ khí bí mật của mình như một ván cờ cuối cùng. Quỳnh Trinh là một bà chủ nhà hàng Quỳnh nổi tiếng nhất Việt Thanh và cũng là em gái của cá sấu Phạm Quỳnh Nga và kết quả như nào?.

Đăng ảnh bên bạn diễn Quỳnh Nga, diễn viên Việt Anh tiết lộ về diễn biến của phim truyền hình Sinh tử: "Sức ép từ phe Bí thư Nhân ngày một lớn, Vũ quyết định sử dụng vũ khí bí mật của mình như một ván cờ cuối cùng. Quỳnh Trinh là một bà chủ nhà hàng Quỳnh nổi tiếng nhất Việt Thanh và cũng là em gái của cá sấu Phạm Quỳnh Nga và kết quả như nào?".

Diễn viên Bình An được khen điển trai khi khoe tóc theo nhân vật Park Sae Ro Yi (do Park Seo Joon thủ vai) trong phim truyền hình Hàn Quốc đang gây sốt Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon).

Diễn viên Bình An được khen điển trai khi để tóc theo nhân vật Park Sae Ro Yi (do Park Seo Joon thủ vai) trong phim truyền hình Hàn Quốc đang gây sốt Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon).

Đức Phúc thưởng khoe thức nhiều món ngon, nhưng khiến fan bất ngờ vì gương mặt nhoặn hoắt.

Đức Phúc khoe thưởng thức đồ ăn, nhưng khiến fan bất ngờ vì gương mặt nhọn hoắt.

Ý kiến bạn đọc