Ảnh sao 27/5: Thanh Thúy 'quên chân mày' khi đi ăn

Chuyện 24h Thứ 6, 28/05/2021 20:39:35 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Thanh Thúy ăn mặc giản dị, để mặt mộc khi đi ăn cùng chồng nên bị trêu 'quên cả chân mày'.

Đức Thịnh đăng ảnh mặt mộc của bà xã Thanh Thúy khi đi ăn, fan liền trêu đi ăn gấp quá cô Thúy quên đem chân mày theo.

Đức Thịnh đăng ảnh mặt mộc của bà xã Thanh Thúy khi đi ăn, fan liền trêu "đi ăn gấp quá cô Thúy quên đem chân mày theo".

Diễn viên Lê Giang cưa sừng làm nghé ở tuổi 49. Cô từng nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc.

Diễn viên Lê Giang "cưa sừng làm nghé" ở tuổi 49. Cô từng nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Diễm My 9X kheo eo thon, ngực đầy với thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Diễm My 9X khoe eo thon, ngực đầy với thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Hoa hậu Khánh Vân tươi rói với chiếc áo hình mặt cười ngộ nghĩnh tại Mỹ.

Hoa hậu Khánh Vân tươi rói với chiếc áo hình mặt cười ngộ nghĩnh tại Mỹ.

Á hậu Hoàng My chăm chỉ tập luyện để hoàn thành thử thách bikini challenge. Bên cạnh đó, người đẹp cũng thách đố những người bạn tham gia thử thách đọc 10 cuốn sách trong một tháng.

Á hậu Hoàng My chăm chỉ tập luyện thể thao để hoàn thành thử thách bikini challenge. Bên cạnh đó, người đẹp cũng thách đố những người bạn tham gia thử thách đọc 10 cuốn sách trong một tháng.

Tăng Thanh Hà đẹp sắc sảo qua ống kính Trần Quang Tuyển. Anh nhận xét về người đẹp: Chả cần phải sắc nước hương trời. Chả cần phải tài giỏi hơn người, cũng không cần phải lắm lời như ai...Chỉ cần tôi là tôi - tôi là duy nhất không ai có thể thay thế được.

Tăng Thanh Hà đẹp sắc sảo qua ống kính Trần Quang Tuyển. Anh nhận xét về người đẹp: "Chả cần phải sắc nước hương trời. Chả cần phải tài giỏi hơn người, cũng không cần phải lắm lời như ai...Chỉ cần tôi là tôi - tôi là duy nhất không ai có thể thay thế được".

Quốc Cơ kể thời còn độc thân anh ít khi đụng đến việc nhà, ăn xong cũng không phải rửa chén. Tuy nhiên thói quen này thay đổi từ khi lấy vợ và con con. Hoàng tử xiếc ban đầu nghe lời vợ, làm việc nhà để làm gương cho con nhưng sau đó tìm thấy niềm vui khi cùng con làm việc này.

Quốc Cơ kể thời còn độc thân anh ít khi đụng đến việc nhà, ăn xong cũng không phải rửa chén. Tuy nhiên thói quen này thay đổi từ khi lấy vợ và có con. "Hoàng tử xiếc" ban đầu nghe lời vợ, làm việc nhà để làm gương cho con nhưng sau đó tìm thấy niềm vui khi làm việc này.

Diễn viên Kha Ly chúc mừng nghệ sĩ Hồng Vân đón tuổi 55.

Diễn viên Kha Ly chúc mừng nghệ sĩ Hồng Vân đón tuổi 55.

Trương Ngọc Ánh và bạn thân Anh Thơ - bà xã diễn viên Bình Minh - rủ nhau detox để thải độc giảm cân.

Trương Ngọc Ánh và bạn thân Anh Thơ - bà xã diễn viên Bình Minh - rủ nhau detox để thải độc giảm cân.

Phương Trinh Jolie khóa môi tình tứ bên bạn trai Lý Bình.

Phương Trinh Jolie tình tứ "khóa môi" bạn trai Lý Bình trên biển.

Võ Hạ Trâm khuyên chị em phụ nữ trước khi có con hãy chăm sóc yêu bản thân mình bằng việc ăn uống lành mạnh, ngủ nghỉ khoa học và tập luyện thể thao. Vì một cơ thể khỏe mạnh sẽ tạo ra một cơ thể khỏe mạnh khác. Nữ ca sĩ chia sẻ: Yêu thương bản thân mình chính là yêu thương thế hệ sau của mình. Trâm đã vì thế hệ tương lai của mình mà cố gắng thay đổi thói quen xấu thành thói quen tốt. Từ một người ăn uống bậy bạ, thức khuya và lười vận động thành một người healthy, ngủ thức đúng giờ và yêu thể thao.... thế mới thấy tất cả những gì gọi là thói quen đều có thể thay đổi nếu bạn thực sự muốn thay đổi. Có câu nói muốn thì sẽ tìm cách, không muốn sẽ tìm lý do.

Võ Hạ Trâm khuyên chị em phụ nữ trước khi có con hãy chăm sóc yêu bản thân mình bằng việc ăn uống lành mạnh, ngủ nghỉ khoa học và tập luyện thể thao. Vì một cơ thể khỏe mạnh sẽ tạo ra một cơ thể khỏe mạnh khác. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Yêu thương bản thân mình chính là yêu thương thế hệ sau của mình. Trâm đã vì thế hệ tương lai của mình mà cố gắng thay đổi thói quen xấu thành thói quen tốt. Từ một người ăn uống bậy bạ, thức khuya và lười vận động thành một người healthy, ngủ thức đúng giờ và yêu thể thao. Thế mới thấy tất cả những gì gọi là thói quen đều có thể thay đổi nếu bạn thực sự muốn thay đổi. Có câu nói muốn thì sẽ tìm cách, không muốn sẽ tìm lý do".

Ý kiến bạn đọc