Ảnh sao 28/5: Tiểu Vy thích sexy nhưng không phản cảm

Chuyện 24h Thứ 6, 28/05/2021 20:41:15 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Tiểu Vy cho biết đang tích cực tập luyện để có body hoàn hảo khi theo đuổi style sexy nhưng không phản cảm.

Từ sau hết nhiệm kỳ hoa hậu, Tiểu Vy thay đổi style từ dịu dàng sang gợi cảm. Người đẹp 20 tuổi chia sẻ: Sexy cũng cần đầu tư mọi người ạ. Đầu tư một body đủ khỏe đủ săn chắc để truyền tải được vẻ đẹp mà không gây phản cảm. Việc theo đuổi style gợi cảm cũng là một cách giúp Vy chăm chỉ tập luyện thể dục hơn đó. Tình hình dịch bệnh như thế này các phòng gym không thể hoạt động được, chúng ta có thể tự luyện tập ở nhà bằng các bài tập đơn giản. Cố gắng duy trì thói quen tập thể dục để nâng cao sức khỏe và có một vóc dáng đẹp hơn nhé.

Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Tiểu Vy thay đổi style từ dịu dàng sang gợi cảm. Người đẹp 20 tuổi chia sẻ: "Sexy cũng cần đầu tư mọi người ạ. Đầu tư một body đủ khỏe đủ săn chắc để truyền tải được vẻ đẹp mà không gây phản cảm. Việc theo đuổi style gợi cảm cũng là một cách giúp Vy chăm chỉ tập luyện thể dục hơn đó. Tình hình dịch bệnh như thế này các phòng gym không thể hoạt động được, chúng ta có thể tự luyện tập ở nhà bằng các bài tập đơn giản. Cố gắng duy trì thói quen tập thể dục để nâng cao sức khỏe và có một vóc dáng đẹp hơn nhé".

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tận hưởng hạnh phúc bình yên bên hai con gái. Nữ ca sĩ và các con hiện đang nghỉ ngơi tại Vũng Tàu.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tận hưởng hạnh phúc bình yên bên hai con gái. Nữ ca sĩ và các con đang nghỉ ngơi tại Vũng Tàu.

MC Thành Trung cho biết đến giờ vẫn chưa nuốt trôi vụ MU thua chung kết Europa League và động viên con trai: Thôi nín đi con, mùa sau sẽ đến nhanh thôi mà.

MC Thành Trung cho biết đến giờ vẫn chưa "nuốt trôi" vụ MU thua chung kết Europa League và động viên con trai: "Thôi nín đi con, mùa sau sẽ đến nhanh thôi mà".

Cẩm Đan - tình trẻ của chồng cũ Lệ Quyên - nhí nhảnh pose hình và giải thích còn dịch là em còn làm khùng làm điên hoài luôn nhé.

Cẩm Đan - tình trẻ của chồng cũ Lệ Quyên - nhí nhảnh pose hình và giải thích "còn dịch là em còn làm khùng làm điên hoài luôn nhé".

Song Luân (giữa) hội ngộ Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát.

Song Luân (giữa) hội ngộ Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát.

Elly Trần diện bát ôm sát body tôn đường cong cơ thể.

Elly Trần diện váy ôm sát body tôn đường cong.

Ca sĩ Hồ Bích Trâm tích cực chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng mới cưới.

Ca sĩ Hồ Bích Trâm tích cực chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng mới cưới.

Người mẫu Minh Triệu gợi cảm với áo hai dây hờ hững.

Người mẫu Minh Triệu gợi cảm với áo hai dây hờ hững.

Hoa hậu Lương Thùy Linh trong style công chúa dịu dàng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh trong style công chúa dịu dàng.

Các phòng gym đều phải đóng cửa do dịch Covid nhưng á hậu Hoàng My vẫn cùng vị huấn luyện viên riêng ra ngoài tập đúng theo lịch trình đã đề ra để sớm lấy lại thể hình như 10 năm trước.

Các phòng gym đều phải đóng cửa do Covid-19 nhưng á hậu Hoàng My vẫn cùng huấn luyện viên riêng ra ngoài tập đúng theo lịch trình đã đề ra để sớm lấy lại thể hình như 10 năm trước.

Sau ồn ào với Nathan Lee và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Cao Thái Sơn đăng ảnh khoe body vạm vỡ và viết: Thức khuya dậy sớm kiếm tiền/ Ăn ngon mặc đẹp không phiền đến ai.

Sau ồn ào với Nathan Lee và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Cao Thái Sơn đăng ảnh khoe body vạm vỡ và viết: "Thức khuya dậy sớm kiếm tiền/ Ăn ngon mặc đẹp không phiền đến ai".

Ý kiến bạn đọc