Ảnh sao 28/6: Lệ Quyên mặc váy ren dạo phố

Chuyện 24h Thứ 2, 28/06/2021 22:21:12 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Lệ Quyên khoe ảnh mặc váy ren ngắn hai dây, nhưng một số cư dân mạng cho rằng món đồ này giống váy ngủ, không phù hợp ra đường.

Style ăn mặc trẻ trung của Lệ Quyên ở tuổi 40.

Style trẻ trung của Lệ Quyên ở tuổi 40.

Cứ để mọi thứ tự nhiên như chúng vốn là... Bên nhau với trái tim thuần khiết. Nên là sự bình an từ trí tuệ, ca sĩ Thanh Lam chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai. Hôm 19/6, lễ dạm ngõ của cả hai diễn ra tại Hà Nội, với sự góp mặt đông đủ của con trai, con gái và con rể.

"Cứ để mọi thứ tự nhiên như chúng vốn là... Bên nhau với trái tim thuần khiết. Nên là sự bình an từ trí tuệ", ca sĩ Thanh Lam chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai. Hôm 19/6, lễ dạm ngõ của cả hai đã diễn ra tại Hà Nội, với sự góp mặt đông đủ của con trai, con gái và con rể nữ nghệ sĩ.

Minh Hà và hai con gái thu hoạch bầu và susu nhà trồng làm món luộc chấm chao.

Minh Hà và hai con gái thu hoạch bầu, susu nhà trồng làm món luộc chấm chao.

Ca sĩ Tóc Tiên để lộ nhiều hình xăm ở lưng và cánh tay và tiết lộ đang giữ cân nặng ở mức 54kg.

Ca sĩ Tóc Tiên để lộ nhiều hình xăm ở lưng, cánh tay và tiết lộ đang giữ cân nặng ở mức 54 kg.

Hòa Minzy và con trai chúc mừng sinh nhật ông xã Minh Hải. Vì anh đang công tác tại Australia nên nữ ca sĩ và con trai chỉ có thể gọi điện và livestream hát và gửi những lời chúc tới một nửa của mình.

Hòa Minzy và con trai chúc mừng sinh nhật ông xã Minh Hải. Vì anh đang công tác tại Australia nên mẹ con nữ ca sĩ chỉ có thể gọi điện và livestream trò chuyện, hát chúc mừng tới "một nửa" của mình.

Diễn viên Lan Phương để mặt mộc, tươi rói khi vui đùa cùng con gái Lina.

Diễn viên Lan Phương để mặt mộc, tươi rói khi vui đùa cùng con gái Lina.

Thắm Bebe chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng. Dù được gọi là tình tin đồn của Hoàng Anh nhưng cô cho biết chỉ là bạn bè thân thiết với nam diễn viên, không cướp chồng của ai.

Thắm Bebe chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng. Được gọi là "tình tin đồn" của Hoàng Anh nhưng cô cho biết chỉ là bạn bè thân thiết với nam diễn viên, bản thân không cướp chồng của ai.

Ra đường thì sợ Côvi.  Ở nhà thì bị anh Bo cưỡi đầu.  Anh Bo ảnh thích cưỡi đầu.  Thà để ảnh cưỡi,còn hơn ra đường, Lương Thế Thành hài hước xuất khẩu thành thơ khi chơi đùa cùng con trai.

"Ra đường thì sợ Côvi (Covid-19). Ở nhà thì bị anh Bo cưỡi đầu. Anh Bo ảnh thích cưỡi đầu. Thà để ảnh cưỡi, còn hơn ra đường", Lương Thế Thành hài hước xuất khẩu thành thơ khi chơi đùa cùng con trai.

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe thành quả đạp được 15km dù 20 năm mới đi lại xe đạp.

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe thành quả đạp được 15 km dù 20 năm mới đi lại xe đạp.

Ảnh sao 28/6: Thanh Lam tình tứ bên bạn trai - 8

Đan Trường cho biết đã hoàn thành hai mũi vaccine trong vòng 21 ngày tại Mỹ và tự tin hơn khi ra ngoài cộng đồng.

Ảnh sao 28/6: Thanh Lam tình tứ bên bạn trai - 12

Ca sĩ Mỹ Tâm rạng rỡ khoe sắc bên hoa.

Ý kiến bạn đọc