Ảnh sao 28/8: Vợ chồng Đông Nhi mừng con gái 10 tháng tuổi

Chuyện 24h Thứ 7, 28/08/2021 20:32:48 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Đông Nhi và ông xã Ông Cao Thắng hạnh phúc bên 'thiên thần nhỏ' Winnie 10 tháng tuổi.

Bé Winnie nhà vợ chồng ca sĩ Đông Nhi tươi rói khi pose ảnh cùng bố mẹ. Nữ ca sĩ mong con gái, gia đình và mọi người đều bình an vượt qua đại dịch.

Bé Winnie nhà vợ chồng ca sĩ Đông Nhi tươi rói khi pose ảnh cùng bố mẹ. Thiên thần nhí 10 tháng tuổi được khen có nhiều nét giống bố. Đông Nhi mong con gái, gia đình và mọi người đều bình an vượt qua đại dịch.

Chi Pu vẫn lên đồ xinh đẹp, thư giãn trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Chi Pu lên đồ xinh đẹp, thư giãn trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Ca sĩ Đoan Trang trổ tài nấu một số món ăn Việt chồng thích như cà tím nướng mỡ hành, rau muống xào tỏi... trước ngày anh bay sang Châu Âu công tác vài tuần. Nữ ca sĩ kể vì bé Sol đã vào học nên cô quyết định ở nhà để cho Sol đi học. 3 năm qua, gia đình cô luôn dính nhau như sam, vì thế chuyến công tác này khiến cả nhà bịn rịn, khóc sướt mướt khi tạm xa nhau.

Ca sĩ Đoan Trang trổ tài nấu một số món ăn Việt mà chồng Tây thích như cà tím nướng mỡ hành, rau muống xào tỏi... trước ngày anh bay sang châu Âu công tác. Nữ ca sĩ kể vì bé Sol đã vào học nên cô quyết định ở lại Singapore để cho Sol đi học thay vì đi cùng anh. Ba năm qua, gia đình cô luôn dính nhau như sam khi ở Việt Nam. Vì thế chuyến công tác này khiến cả nhà bịn rịn, khóc sướt mướt khi tạm xa nhau vài tuần.

Diễn viên Thân Thúy Hà pose ảnh với mặt mộc khỏe khoắn sau khi tập thể dục tại nhà.

Diễn viên Thân Thúy Hà pose ảnh với mặt mộc khỏe khoắn sau khi tập thể dục tại nhà.

Hoa hậu Tiểu Vy (áo xanh) tâm sự: Đi nấu bếp ăn những ngày này cũng có khó khăn nhưng Vy thấy vui lắm cả nhà ạ, được góp một chút sức lực hỗ trợ cho tuyến đầu, cho người dân trong mùa dịch, nên là cứ được đi là hăng hái vô cùng luôn. Mọi người cùng chung tay chống dịch, bảo vệ sức khoẻ nhé.

Hoa hậu Tiểu Vy (áo xanh) tâm sự: "Đi nấu bếp ăn những ngày này cũng có khó khăn nhưng Vy thấy vui lắm cả nhà ạ, được góp một chút sức lực hỗ trợ cho tuyến đầu, cho người dân trong mùa dịch, nên là cứ được đi là hăng hái vô cùng luôn. Mọi người cùng chung tay chống dịch, bảo vệ sức khoẻ nhé".

Diễn viên Bảo Thanh phì cười khi xem tấm hình được một thánh photoshop ghép hộ con gái Nu vào ảnh chụp của gia đình.

Diễn viên Bảo Thanh phì cười khi xem tấm hình được một "thánh photoshop" ghép hộ con gái Nu vào ảnh chụp của gia đình.

Ngọc Trinh thả thính: Thanh xuân giống như mây trời. Liệu anh có muốn đời đời bên em?.

Ngọc Trinh thả thính: "Thanh xuân giống như mây trời. Liệu anh có muốn đời đời bên em?".

Hoa hậu Diễm Hương chăm chỉ tập gym, mong trẻ ra vài tuổi.

Hoa hậu Diễm Hương chăm chỉ tập gym, mong trẻ ra vài tuổi.

Diễn viên Kha Ly thích thú khi được lên đồ, make up lộng lẫy để quay hình online mùa dịch sau nhiều tháng không được chưng diện và đi làm.

Diễn viên Kha Ly thích thú khi được lên đồ, make up lộng lẫy để quay hình online mùa dịch sau nhiều tháng không được chưng diện và đi làm. Cô tâm sự rất nhớ nghề, mong Sài Gòn nhanh khỏe lại để cuộc sống được bận rộn như trước.

Ca sĩ Lam Trường phòng hộ kín mít khi bay sang Mỹ lưu diễn.

Ca sĩ Lam Trường phòng hộ kín mít khi bay sang Mỹ lưu diễn.

Ý kiến bạn đọc