Ảnh sao 2/9: Hoàng Oanh hạnh phúc bên chồng con

Chuyện 24h Thứ 5, 02/09/2021 22:25:39 PM Theo Ngôi sao

MC Hoàng Oanh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại sau hơn một năm bồng bế con trai sang Singapore định cư cùng chồng Tây.

[Caption]dd

MC Hoàng Oanh kể, hơn một năm ở Singapore, bé Max cũng ngoài 1 tuổi nhưng vợ chồng cô vẫn chưa tổ chức sinh nhật hay mời bạn bè vì dịch Covid-19 và con còn nhỏ nên không muốn "bày vẽ". Giờ Max đã đi học, có nhiều bạn nên cô hứa năm sau sẽ tổ chức bù cho con. Nữ MC cũng tiết lộ nhà nội chưa ai được gặp Max, nhưng cô tin rằng "chỉ cần ta không ngừng cố gắng, đúng thời điểm ta sẽ đạt thành quả xứng đáng".

[Caption]dd

Ở nhà quá lâu mùa dịch, Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương trưng diện sang chảnh ăn tối, tưởng tưởng như ngồi ở nhà hàng.

Ca sĩ Tùng Dương có mặt tại Quảng trường Ba Đình, ghi hình khi thể hiện ca khúc Bài ca hy vọng cho một chương trình truyền hình. Nam ca sĩ gửi lời yêu thương tới miền Nam và nhắn nhủ: Hãy tạm quên đi muộn phiền, chỉ có tiếng hát và những câu chuyện lịch sử sẽ mang tới một Ngày Quốc Khánh thật huy hoàng và ý nghĩa, như lời hiệu triệu  cùng đồng lòng đánh tan Covid.

Ca sĩ Tùng Dương có mặt tại Quảng trường Ba Đình, ghi hình thể hiện ca khúc Bài ca hy vọng cho một chương trình truyền hình. Nam ca sĩ gửi lời yêu thương tới miền Nam và nhắn nhủ: "Hãy tạm quên đi muộn phiền, chỉ có tiếng hát và những câu chuyện lịch sử sẽ mang tới một ngày Quốc khánh thật huy hoàng và ý nghĩa, như lời hiệu triệu cùng đồng lòng đánh tan Covid".

MC Phương Mai thấy mình gầy hơn, ăn thả ga cả ngày nhưng chỉ còn 52kg.

MC Phương Mai thấy mình gầy hơn, ăn thả ga cả ngày nhưng chỉ còn 52 kg.

Nam Thư đèo bồng thú cưng đi rửa và diệt khuẩn cho ôtô để tiếp tục hành trình tiếp tế lương thực, thực phẩm cho bà con vùng dịch.

Diễn viên Nam Thư đèo bồng thú cưng đi rửa và diệt khuẩn cho ôtô để tiếp tục hành trình tiếp tế lương thực, thực phẩm cho bà con vùng dịch.

Nhan sắc mẹ một con trông mòn con mắt của Thiên An - tình cũ Jack.

Nhan sắc "mẹ một con trông mòn con mắt" của Thiên An - tình cũ Jack.

Cựu người mẫu Vũ Thu Phương rạng rỡ, mong mọi người bình an mùa dịch.

Cựu người mẫu Vũ Thu Phương rạng rỡ, mong mọi người bình an mùa dịch.

Người mẫu Minh Triệu tự tin phô eo thon và mong ước tháng 9 này Sài Gòn sẽ nhanh khỏe lại.

Người mẫu Minh Triệu tự tin phô eo thon và mong ước tháng 9 này Sài Gòn sẽ "khỏe" lại.

Trương Quỳnh Anh mừng vì được một người bạn tặng 5 ổ bánh mỳ. Nữ ca sĩ kể hơn một tuần nay cô tìm bánh mỳ ở siêu thị nhưng không có một ổ nào.

Trương Quỳnh Anh mừng vì được một người bạn tặng 5 ổ bánh mỳ. Nữ ca sĩ kể hơn một tuần nay cô tìm bánh mỳ ở siêu thị nhưng không có ổ nào.

Quốc Nghiệp tình tứ bên bà xã Ngọc Mai.

Quốc Nghiệp tình tứ bên bà xã Ngọc Mai.

[Caption]dd

Diễn viên Ngọc Lan hiếm hoi make up khi ở nhà.

Siêu mẫu Minh Tú khoe vòng 3 khủng.

Siêu mẫu Minh Tú khoe vòng 3 "khủng".

Ý kiến bạn đọc