Ảnh sao 29/5: Hồng Quế sexy

Chuyện 24h Thứ 6, 29/05/2020 23:06:38 PM Theo Ngôi sao

Người mẫu Hồng Quế bán nude khoe body gợi cảm khi du lịch nghỉ dưỡng tại Hòa Bình.

[Caption]ssss

Hồng Quế cho rằng: "Một người đàn ông xuất sắc luôn có một đám người vây quanh, cả nam lẫn nữ. Một người phụ nữ xuất sắc thì luôn cô đơn, không có ai bên cạnh. Đàn ông ưu tú vì họ cô đơn, còn đàn bà cô đơn vì họ ưu tú".

Miu Lê lột xác sau hành trình 13 tháng tập gym và giảm cân ngoạn mục.

Miu Lê "lột xác" sau hành trình 13 tháng tập gym và giảm cân ngoạn mục.

Á hậu Hoàng My chia sẻ: Nhìn sâu vào thiên nhiên, tôi thấy vạn vật biến chuyển vô thường, nhưng vẫn ẩn náu một thực tại trường cửu vĩnh hằng.  Ngày không vì ai mà dài thêm, đêm không vì ai mà ngắn đi. Thiên nhiên vận hành một cách vô tư, hành động hồn nhiên, không suy tư, không nghĩ cho mình, không nhớ đến công mình, không quyến luyến đam mê, không màng khen, không sợ chê, nhưng luôn tạo ra những tuyệt tác diệu kỳ.

Á hậu Hoàng My chia sẻ: "Nhìn sâu vào thiên nhiên, tôi thấy vạn vật biến chuyển vô thường, nhưng vẫn ẩn náu một thực tại trường cửu vĩnh hằng. Ngày không vì ai mà dài thêm, đêm không vì ai mà ngắn đi. Thiên nhiên vận hành một cách vô tư, hành động hồn nhiên, không suy tư, không nghĩ cho mình, không nhớ đến công mình, không quyến luyến đam mê, không màng khen, không sợ chê, nhưng luôn tạo ra những tuyệt tác diệu kỳ".

Hoàng Thùy Linh đưa bố mẹ đi ăn uống tại một nhà hàng sang trọng.

Hoàng Thùy Linh đưa bố mẹ đi ăn uống tại một nhà hàng sang trọng.

Ca sĩ Tóc Tiên điệu đà với túi hàng hiệu.

Ca sĩ Tóc Tiên điệu đà với túi hàng hiệu.

[Caption]ssss

Diễn viên Lê Phương dần lấy lại vóc dáng sau 9 tháng sinh con thứ hai.

[Caption]sss

Con trai diễn viên Mạnh Trường được khen ngày càng điển trai.

[Caption]sss

MC Phương Mai tích cực múa cột để giữ dáng.

Ca sĩ Quang Vinh thư giãn khi nghỉ dưỡng tại một resort nổi tiếng ở Nha Trang và thưởng thức nhiều sơn hào hải vị. Việc đi du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước khiến không ít khán giả ngưỡng mộ lẫn tò mò. Cách đây vài ngày một khán giả hỏi anh: Vinh ơi, cho mình hỏi Vinh lấy tiền đâu mà nhiều để đi du lịch vậy?. Nam ca sĩ liền đáp: Lấy trong tủ, tính hỏi luôn cái tủ ở đâu không?.

Ca sĩ Quang Vinh thư giãn khi nghỉ dưỡng tại một resort nổi tiếng ở Nha Trang và thưởng thức nhiều sơn hào hải vị. Việc đi du lịch nhiều điểm trong và ngoài nước khiến không ít khán giả ngưỡng mộ lẫn tò mò. Cách đây vài ngày một khán giả hỏi anh: "Vinh ơi, cho mình hỏi Vinh lấy tiền đâu mà nhiều để đi du lịch vậy?". Nam ca sĩ liền đáp: "Lấy trong tủ, tính hỏi luôn cái tủ ở đâu không?".

[Caption]sss

Thanh Hiền bất ngờ khi con gái Grammy thuộc làu ca khúc Chưa bao giờ mẹ kể. Nữ nghệ sĩ hào hứng cho biết: "Em hát hết cả ca khúc đó không sót một chữ, hát với ánh mắt ngây thơ của một đứa trẻ nhưng cũng đầy ắp tình cảm của người lớn (như bà già). Má đã cười (rơi nước mắt). Má hạnh phúc, thật sự rất hạnh phúc, cảm ơn em. Và đó là lý do mà má phải cố gắng hết sức mình, yêu em, yêu mãi mãi".

Ý kiến bạn đọc