Ảnh sao 29/6: Đặng Thu Thảo rạng rỡ qua ống kính chồng

Chuyện 24h Thứ 3, 29/06/2021 23:03:08 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp, khoe nụ cười tỏa nắng trong bức ảnh được ông xã - doanh nhân Trung Tín chụp.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp rạng rỡ qua ống kính của ông xã Tín Nguyễn. Nam doanh nhân hài hước tiết lộ đây là công việc làm thêm của anh trong mùa Covid. Thái độ phải kiên nhẫn, chụp 488 tấm chỉ để lấy một tấm.

Trung Tín hào hứng khoe bức ảnh chụp cho vợ và tiết lộ đây là công việc làm thêm của anh trong mùa Covid-19. Ông xã hoa hậu Thu Thảo hài hước nói thái độ của nhiếp ảnh phải kiên nhẫn, chụp 488 tấm chỉ để lấy một tấm.

[Caption]dđ

Đông Nhi lên đồ sang chảnh, tranh thủ pose hình với nắng sớm tại nhà riêng. Bà mẹ bỉm sữa kể về cuộc sống trong những ngày giãn cách xã hội: "Như thông lệ, dậy sớm cho con ti rồi 'lăn lê' mọi ngóc ngách suy nghĩ... hôm nay ăn gì".

Ca sĩ Thủy Tiên diện áo crop top tôn vòng hai thon thả.

Ca sĩ Thủy Tiên diện áo croptop tôn vòng hai thon thả.

[Caption]dđ

Hoa hậu Tiểu Vy nhí nhảnh trong bộ đồ bảo hộ khi tham gia chiến dịch tình nguyện phòng, chống dịch bệnh của Thành Đoàn TP HCM.

Trong ngày đón tuổi 33, Thỏ trắng Ngô Kiến Huy cầu mong cho tất cả mọi người bình an, đại dịch mau qua để mọi thứ trở lại bình thường. Sẽ không còn đeo khẩu trang, hay vào đó là những nụ cười.

Trong ngày đón tuổi 33, "Thỏ trắng" Ngô Kiến Huy cầu mong cho tất cả mọi người bình an, đại dịch mau qua để mọi thứ trở lại bình thường. Sẽ không còn đeo khẩu trang, thay vào đó là những nụ cười.

[Caption]đ

Diễn viên Thanh Thúy chia sẻ bí quyết để giảm cân: "Thay vì phải tính toán từng bữa hay cố gắng nấu cho thật giống với thực đơn của một ai đó thì hãy bắt đầu bằng việc cắt bỏ đồ ngọt, giảm bớt tinh bột, ăn thật nhiều rau trong bữa cơm và hạn chế ăn quá nhiều vào buổi tối. Ban đầu, chắc chắn bạn sẽ thấy hơi đói và thèm đồ ngọt. Không sao cả, hãy nấu cho mình nhiều món rau canh ngon lành, và không cần phải nghĩ tới chuyện giảm bớt thịt, cá gì cả. Một hai bữa trong tuần bạn có thể chiều chuộng bản thân bằng cách ăn thứ mình thích nhưng tin Thúy đi, chỉ một vài ngày ngắn ngủi cơ thể sẽ quen với chế độ mới và bạn sẽ không còn gặp rắc rối với đồ ăn và cân nặng nữa".

Hồ Ngọc Hà tập thể dục cùng con gái Lisa.

Hồ Ngọc Hà tập thể dục cùng con gái Lisa.

Thanh Duy hiếm hoi chia sẻ ảnh bên gia đình và quan niệm: Vật đổi sao dời, nhà vẫn luôn là nhà.  Những chuyện xảy ra trong cuộc đời sẽ thay đổi chúng ta theo hướng tích cực hoặc tiêu cực nhưng chỉ có một thứ mãi mãi mang đến điều tốt đẹp cho chúng ta, đó chính là gia đình.

Thanh Duy hiếm hoi chia sẻ ảnh bên gia đình và quan niệm: "Vật đổi sao dời, nhà vẫn luôn là nhà. Những chuyện xảy ra trong cuộc đời sẽ thay đổi chúng ta theo hướng tích cực hoặc tiêu cực nhưng chỉ có một thứ mãi mãi mang đến điều tốt đẹp cho chúng ta, đó chính là gia đình".

Ảnh sao 29/6: - 6

MC Hoàng Oanh tiết lộ con trai rất thích chơi nhà banh và đi công viên với bố mẹ.

Khánh Vân khoe ảnh bên gia đình.

Diễn viên Khánh Vân khoe ảnh bên gia đình.

Ý kiến bạn đọc