Ảnh sao 30/7: Ngọc Trinh quyến rũ khi đọc sách

Chuyện 24h Thứ 5, 30/07/2020 23:35:40 PM Theo Ngôi sao

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh hút ánh nhìn khi diện trang phục gợi cảm, ngồi đọc sách trong vườn.

Ngọc Trinh diện set đồ bèo nhún màu trắng tinh khôi, khăn turban quấn đầu... khi ngồi đọc sách giữa khu vườn ngập sắc xanh.

Ngọc Trinh diện set đồ bèo nhún màu trắng tinh khôi, khăn turban quấn đầu... ngồi đọc sách giữa khu vườn ngập sắc xanh.

Vĩnh Thụy kéo áo khoe body 6 múi.

Vĩnh Thụy kéo áo khoe body 6 múi.

Bà bầu Đông Nhi hóa pink girl.

Bà bầu Đông Nhi hóa "pink girl".

Lan Phương khoe dáng với đồ bơi và khẳng định ảnh không hề qua chỉnh sửa.

Lan Phương thả dáng bên hồ bơi và khẳng định ảnh không hề qua chỉnh sửa.

Tăng Thanh Hà đi ăn mừng sinh nhật một người anh thân thiết.

Tăng Thanh Hà đi ăn mừng sinh nhật một người anh thân thiết.

Ca sĩ Lệ Quyên pose hình bên con trai.

Ca sĩ Lệ Quyên pose hình bên con trai.

Ngày trọng đại của chị cả Giang nên Hoa dâm bụt luôn phải đủ đầy, không được thiếu một ai, Đức Phúc hài hước bình luận.

"Ngày trọng đại của chị cả Giang nên Hoa dâm bụt luôn phải đủ đầy, không được thiếu một ai", Đức Phúc bình luận. Erik vắng mặt nên được "hiện diện" bằng một bức ảnh.

Gia đình Chúng Huyền Thanh - Jay Quân cảm ơn các y bác sỹ, các chiến sỹ và các cá nhân đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu và khẳng định: Chúng ta đã chiến thắng Covid một lần thì lần này chắc chắn cũng sẽ chiến thắng.

Gia đình Chúng Huyền Thanh - Jay Quân cảm ơn các y bác sỹ, các chiến sỹ và các cá nhân đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu và khẳng định: "Chúng ta đã chiến thắng Covid một lần thì lần này chắc chắn cũng sẽ chiến thắng".

Thúy Diễm kêu gọi mọi người chung tay đẩy lùi dịch Covid: Dù là miền quê hay thành thị, hãy bảo vệ bản thân và gia đình mình bằng cách đeo khẩu trang nhé mọi người ơi. Khẩu trang y tế hay khẩu trang vải đều được. Quan trọng rửa tay thường xuyên, không chạm vào mắt, mũi miệng. Tăng cường đề kháng, hạn chế tiếp xúc đông người. Ăn chín, uống sôi cả nhà ơi. Chống dịch như chống giặc.

Thúy Diễm kêu gọi mọi người chung tay đẩy lùi Covid-19: "Dù là miền quê hay thành thị, hãy bảo vệ bản thân và gia đình mình bằng cách đeo khẩu trang nhé mọi người ơi. Khẩu trang y tế hay khẩu trang vải đều được. Quan trọng rửa tay thường xuyên, không chạm vào mắt, mũi miệng. Tăng cường đề kháng, hạn chế tiếp xúc đông người. Ăn chín, uống sôi cả nhà ơi. Chống dịch như chống giặc".

Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang diện trang phục đồng điệu, nổi bật khi đi dự tiệc. Tiệc của người ta mà nhà mình làm quá, bà mẹ hai con chia sẻ.

Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang diện trang phục đồng điệu, nổi bật khi đi dự tiệc. "Tiệc của người ta mà nhà mình làm quá", bà mẹ hai con chia sẻ.

Angela Phương Trinh bình an bên mẹ và em gái.

Angela Phương Trinh bình an bên mẹ và em gái.

Ý kiến bạn đọc